Thanh thuần mỹ giáo thảo

1.3K 4 0
                                    

《 thanh thuần mỹ giáo thảo 》 giáo thảo thất tình mua say, chịu khổ dân công luân phiên đụ địt phá thân, lưỡi gian kiểm tra màng trinh, trứng: luân phiên đụ địt thịnh yến, giáo thảo chủ động banh lồn, biến thành chậu đựng nước tiểu

Đột nhiên, khoang trò chơi phiêu ra một câu nhắc nhở âm.

Trình dục đem khống chế khí xa xa mà ném đi ra ngoài, sau đó thuận tay giúp hắn giữ cửa nhi cấp đóng. Hắn một bên quan, một bên cười nói: "Học trưởng, hảo hảo hưởng thụ a?"

"Chờ"

【 rà quét tư liệu: Dâm đãng cấp bậc, khôi phục tồn trữ tư liệu: Trăm người địt 】

【 đánh giá: Người chơi này dâm đãng đến cực điểm, tận sức với sưu tập nam nhân tinh dịch. Kiến nghị bồi dưỡng thành đại chúng bồn chứa tinh, tạo phúc xã hội. 】

,

Thẩm Gia Ngọc hoảng loạn mà đá đá chân, lại bị thủ sẵn chân kia chỗ yếm khoá khóa đến càng khẩn. Bị gậy mát xa kịch liệt gian dâm khoang thịt bên trong khoái cảm như nước, hắn chỉ có thể thở hổn hển mềm thân mình, tùy ý hệ thống tự động bắt đầu rồi trò chơi tiến trình.

【 đọc lấy xong thân phận đã giả thiết 】

【 cơ sở dữ liệu đã xứng đôi 】

【 giáo thảo ca ca, chúc ngài trò chơi vui sướng ^_^】

Chờ Thẩm Gia Ngọc phản ứng lại đây thời điểm, hắn phát hiện chính mình đang ở một cái dị thường ầm ĩ quán bar.

Hắn ý thức thanh tỉnh kinh người, thân thể lại hôn mê vô lực, hơi hơi mà phát ra run nhi. Quanh thân bao vây lấy dày đặc mùi rượu, trong miệng cũng tàn lưu làm hắn tưởng phun dày đặc cồn hương vị. Thẩm Gia Ngọc ngẩng đầu nhìn thoáng qua, lại phát hiện này phụ cận hoàn cảnh tựa hồ có như vậy vài phần quen mắt.

Hắn theo bản năng mà đi tìm kiếm hệ thống ngày thường sẽ chuyển vận cho hắn cơ bản trò chơi cốt truyện, không ngờ lại chỉ có thấy một hàng đơn giản chữ nhỏ.

Mặt trên viết: Đại giáo thảo Thẩm Gia Ngọc bị mối tình đầu quăng, ở thị quán bar mua say.

Thẩm Gia Ngọc ngẩn ngơ, hắn trước kia chưa từng gặp qua như thế đơn giản giả thiết, tức khắc liền có chút không biết làm sao tới. Lại nhìn kỹ, lại phát hiện quán bar thế nhưng đó là khai ở trường học không tính rất xa, thường xuyên có học sinh chạy tới trộm chơi đùa một nhà. Đến nỗi thành thị danh, cũng vừa vặn là hắn ở thị.

Lúc này, bartender đi tới, đối với phát ngốc Thẩm Gia Ngọc cười cười: "Ngươi nên sẽ không còn muốn uống? Lại uống, cũng thật liền phải tiến bệnh viện a."

Thẩm Gia Ngọc sửng sốt một chút, theo sau nhớ tới chính mình nhân thiết, lắc đầu: "Lại cho ta một ly."

Bartender nghe xong, thở dài, đành phải lại bưng một ly đặt ở trước mặt hắn.

Thẩm Gia Ngọc bắt cái ly, đang chuẩn bị nhắm mắt uống một hơi cạn sạch, lại đột nhiên bị một người bắt thủ đoạn. Người nọ thanh âm lược trầm, mang theo vài phần quan tâm, hỏi: "Thẩm học trưởng, ngươi như thế nào uống như thế nhiều rượu?"

[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ