Mỹ mạo ma vương

746 4 0
                                    

《 mỹ mạo Ma Vương 》 Ma Vương cường đoạt công chúa phản tao nữ trang song tính công cưỡng gian phá thân, tỷ muội cọ lồn, cuồng trừu Ma Vương mông, dạy dỗ thành chó cái, trứng: Tự an ủi lẫn nhau cắm

【 chúc mừng người chơi thông quan phó bản "Đế quốc Hoàng Thái Tử". 】

【 chi nhánh kết cục "Tướng quân phủ thịt chậu" đã đạt thành. 】

【 kinh nghiệm đã kết toán 】

Thẩm Gia Ngọc nằm ở khoang trò chơi, hô hấp dồn dập mà thở phì phò.

Hắn khoang bụng còn tàn lưu nhiệt dịch kích động cảm giác, quá thô bạo tính sự làm hắn cả người đều nhịn không được hưng phấn mà run rẩy lên. thịt lồn trương súc phun ra thanh thấu dịch nhờn, đem trần trụi dính nhiệt lồn thịt thịt non chặt chẽ dán sát đang ngồi ghế da lót thượng. Hắn khó nhịn mà đem hơi sưng lên phì hạt le nhẹ nhàng đỉnh đang ngồi ghế nhô lên tới một chút thượng, thở hổn hển qua lại cọ ma, lấy kéo dài trong cơ thể còn chưa toàn bộ trôi đi khoái cảm.

Hắn thấp thấp rên rỉ một tiếng, cặc đỉnh tinh khổng chậm rãi chảy ra một chút thanh dịch tới. Thẩm Gia Ngọc khó nhịn mà khom người đem ném ở cách đó không xa kia căn hắc ngạnh giả cặc nhặt lên, ở mềm nhiệt nóng bỏng lồn thịt gian cọ xát vài cái, theo sau toàn bộ dùng sức nhét vào nhuyễn súc không ngừng hồng nị thịt lồn!

"Ô ân ân a"

Hắn thỏa mãn mà thấp khóc một tiếng, dùng ngón tay đem giả cặc thật sâu đỉnh tiến hơi hơi run rẩy lỗ non. Khẩn hẹp non nớt ướt huyệt gắt gao mà lộn xộn trụ thô dài thạc ngạnh hắc bổng, phun ra nuốt vào ăn vào dũng huyệt sâu bên trong. Đỏ tươi mắt thường nhi bị gậy mát xa cái đáy tạo ra một quả tựa như nhi quyền lớn nhỏ ướt diễm mị động, dính nhớp mà phun trong suốt thanh lộ, đem hai chỉ tịch keo trứng hoàn chậm rãi hàm nhập.

Gậy mát xa "Ong ong" mà chấn động mãnh liệt, chống lại mặt hồng hào miệng tử cung điên cuồng nghiền ma. Lệnh người hỏng mất khoái cảm mãnh liệt mà thượng, Thẩm Gia Ngọc cuộn tròn thân thể, rồi sau đó click mở trò chơi giao diện.

Lần này, hắn tuyển một cái về Ma Vương chuyện xưa.

Thẩm Gia Ngọc phụ trách sắm vai nhân vật, là một người ẩn thân ở lâu đài cổ bên trong Ma Vương.

Ma Vương vị trí, truyền thừa tự hắn rất sớm trước kia liền đã chết phụ thân. Lão Ma Vương không có cấp tiểu ma vương lưu lại cái gì gia sản, chỉ chừa cho hắn một đám bị hắc ma pháp ăn mòn tâm trí hoạt tử nhân tôi tớ, cùng chồng chất sách cổ. Tiểu ma vương ở một đám sẽ không nói hoạt tử nhân trung yên lặng lớn lên, cuối cùng ngao tới rồi thành niên ngày đó. Thế là hắn quyết định vâng theo tự thư trung xem ra những cái đó Ma Vương nhóm di chí, đi nhân loại thánh đô trung đoạt tới một cái thuộc về chính mình công chúa lão bà.

Ma Vương cưỡi âu yếm tọa kỵ, đi vào nhân loại thành bang, ngồi đối diện ở màu trắng trong xe ngựa mỹ lệ công chúa nhất kiến chung tình. Liền vui vui vẻ vẻ xông thẳng tiến đám người, đem vị kia một đầu tóc vàng nhân loại công chúa cường đoạt lại chính mình lâu đài cổ, ném ở hắn kia trương quý trọng vô cùng ái trên giường.

[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ