Áp trại phú thiếu

959 3 0
                                    

☆, 《 áp trại phú thiếu 》 chịu khổ luân phiên đụ địt phá thân, thụ thụ liếm lồn cọ vú

【 thỉnh lựa chọn trò chơi thế giới. 】

- ?

Thẩm Gia Ngọc không có trước kia cẩn thận lật xem những cái đó thế giới đại khái hứng thú, trực tiếp nói: "Có hay không trọng khẩu một chút chuyện xưa?"

Trước mặt trò chơi giới mặt lập tức bay nhanh mà biến hóa lên, liệt ra một loạt chuyện xưa cung hắn lựa chọn.

Thẩm Gia Ngọc nhìn lướt qua, quả nhiên đều là một ít thực khẩu vị nặng thế giới. Trừ bỏ vẫn thường có luân phiên đụ địt cùng đạo cụ bên ngoài, còn hỗn loạn một ít dạy dỗ cùng xúc tua nội dung. Hắn chọn mấy cái còn tính có chút hứng thú, toàn bộ toàn bộ tuyển, hết thảy quét cấp hệ thống, sau đó nói: "Từ cái thứ nhất bắt đầu luân bá đi xuống bắt đầu. Trung gian không cần hỏi ta."

Máy móc hợp thành tiếng nói trầm mặc một lát, rồi sau đó thong thả thu hồi biểu hiện ở trước mặt hắn giới mặt.

【 giả thiết thành công. 】

Thẩm Gia Ngọc chỉ cảm thấy trước mặt đột nhiên tối sầm.

Cái thứ nhất chuyện xưa là cái hơi chút có chút khúc chiết cổ đại thế giới giả tưởng.

Thẩm Gia Ngọc sắm vai nhân vật là một vị nhà giàu thiếu gia, từ nhỏ bị các trưởng bối kiều dưỡng lớn lên. Ở hắn thành niên ngày này, vị này Thẩm thiếu gia ra cửa du ngoạn, lại đột nhiên gặp một khỏa nhi thổ phỉ, cướp bọn họ xa giá. Thổ phỉ đầu đầu là cái cao lớn uy mãnh tráng hán, thấy vị này tiểu Thẩm thiếu gia lớn lên mi thanh mục tú, rất là xinh đẹp, liền sinh tà niệm, đem hắn cùng với dư mấy cái diện mạo thượng tính đến quá khứ người hầu một đạo trói về sơn trại, nói là phải cho chính mình hơn nửa năm không khai quá huân các huynh đệ hảo hảo nếm thử.

Thẩm Gia Ngọc lại đây thời điểm, đám phổ phỉ mới vừa đem vị này tiểu Thẩm thiếu gia quần áo lột, muốn làm chuyện bậy bạ.

Vị này tiểu Thẩm thiếu gia tự nhiên cũng là người song tính, đến ích với gia cảnh giàu có, bị dưỡng đến da thịt non mịn, tuyết da như chi. Tuyết nị nị vú nặng trĩu mà rũ ở trước ngực, hai quả nhuận hồng hơi sưng núm vú kiều lập như anh, nộn sinh sinh mà đĩnh. Ngọc bôi trơn nị eo oa hơi hơi ao hãm, đường cong tuyệt đẹp mà mê người. Hai cánh mông vểnh lại non lại bạch, trung gian khảm một con trơn bóng hơi đột ốc phì cửa lồn. Trung gian một chút lỗ hổng đỏ bừng vô cùng, còn nũng nịu mà chảy lộ. Giữa hai chân còn sinh một cây tiểu xảo ngọc bạch con cặc, bị này đàn thổ phỉ thô ráp bàn tay to sờ đến hơi hơi phiếm hồng, khó có thể ức chế mà hộc ra một ít bạch trọc.

"Lão đại ánh mắt quả nhiên không tồi! Này nhà giàu tiểu thiếu gia hai cánh kiều mông, có thể so những cái đó thanh lâu kỹ nữ nộn nhiều!" Một cái thổ phỉ dùng thô chỉ hung hăng bái Thẩm Gia Ngọc mềm nị ướt hoạt lồn thịt, đem trung gian kia cái chi hồng động thịt hung tợn mà bẻ mở ra, lộ ra trong đó nhóp nhép nhóp nhép mà mạo dính nước lăn hồng mềm thịt, đối với một chúng thổ phỉ lớn tiếng nói: "Nhìn một cái nhìn một cái, vẫn là cái nộn non đâu!"

[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ