《 giới giải trí bán dâm 》 thanh lãnh thiên vương hóa thân tao chó cái cầu địt lồn dâm, phòng nghỉ yêu đương vụng trộm, bị người rình coi vây xem toàn bộ hành trình sau cưỡng dâm thịt dâm, trứng: Kiểm tra lồn dâm căng chùng độ
Thẩm Gia Ngọc từ trên mặt đất giãy giụa bò dậy, trần truồng mà ngồi xuống khoang trò chơi. Hắn chân kịch liệt mà run rẩy, từ mị màu đỏ lồn trong miệng chậm rãi phun ra một chút mang theo dâm dịch bạch tinh, nhão dính dính mà đồ đầy hơn phân nửa mặt ghế dựa.
Hắn nhắm mắt lại, trò chơi giới mặt ở trước mặt bày ra mà ra. Chỉ là lúc này đây, hệ thống lại bỗng nhiên bắn ra một cái cảnh cáo.
【 cảnh cáo! Cảnh cáo! Kinh rà quét người chơi thân thể tư liệu có điều biến động. Hay không muốn một lần nữa bắt đầu kiểm tra? 】
Thẩm Gia Ngọc ngẩn người, đột nhiên nhớ tới chính mình mới vừa cùng trình dục lên giường, đã thoát ly xử nữ thân, tự nhiên trong trò chơi cho hắn phối trí tốt những cái đó thuộc tính cũng thành một đoàn phế bỏ tư liệu. Hắn nhớ tới lần trước nâng lên mông cung người đùa bỡn cảm giác, trong lòng không khỏi căng thẳng, theo sau gật gật đầu.
【 người chơi đã xác nhận. 】
Một đoàn lóa mắt bạch quang ở trước mặt hắn biến hóa thành nhân, như cũ là lúc ban đầu khi cái kia ăn mặc một thân màu đen lạnh nhạt nam nhân. Hắn giương mắt nhìn nhìn đã chủ động đối với chính mình nâng lên thân mình Thẩm Gia Ngọc, nhướng mày xả khẩn mang theo bao tay cao su, vuốt hắn trắng nõn căng mọng mông, nửa ngồi xổm xuống dưới.
Kiểm tra tiến hành rồi thật lâu, mới ở Thẩm Gia Ngọc run rẩy bắn ra một đạo bạch tinh sau kết thúc này dày vò tra tấn.
Nam nhân mặt không đổi sắc mà đem ngón tay từ Thẩm Gia Ngọc nước dịch đầm đìa thịt lồn rút ra, nhìn hắn mềm mại ngã xuống trên mặt đất thân thể, duỗi lưỡi liếm liếm bao tay thượng còn sót lại tanh ngọt ngào nước.
"Kiểm tra xong, thỉnh người chơi hảo hảo bảo trì thân thể tư liệu." Hắn bản khắc địa đạo, "Hy vọng không cần lại lần thứ hai gặp được vì ngươi kiểm tra thân thể sự tình."
Hắn nói xong, một lần nữa hóa thành một đạo bạch quang, biến mất ở Thẩm Gia Ngọc trước mặt. Theo sau trò chơi giới mặt một lần nữa xuất hiện, bên trong lại là nhiều một cái nhân vật lựa chọn lan tin tức.
Thẩm Gia Ngọc click mở kia lan tư liệu, lại phát hiện bên trong thế nhưng nằm hai cái nhân vật nhân vật tư liệu. Một cái là phía trước kiểm tra thân thể sau hình thành, một cái khác còn lại là vừa mới hệ thống sờ biến thân thể hắn sau, một lần nữa cho hắn hình thành một cái hoàn toàn mới lưu trữ.
【 bởi vì người chơi ở tiến vào trò chơi sau, hiện thực sinh hoạt cũng tùy theo đã xảy ra thay đổi. Vì khen thưởng người chơi trở nên có can đảm trực diện chính mình dục vọng, cho nên cố ý vì người chơi chế tác một cái nho nhỏ trứng màu. 】
Thẩm Gia Ngọc ngây người một lát: "Cái gì ý tứ?"
【 tuy rằng người chơi đã vứt bỏ đồng trinh, nhưng là bởi vì cái này chế tác phương lưu lại nho nhỏ trứng màu, cho nên người chơi có thể tùy ý lựa chọn chính mình nhân vật lưu trữ tin tức tới tiến hành trò chơi. Bất quá nên lưu trữ tin tức vô pháp xài chung tiến độ, nói cách khác, nếu ngài muốn sử dụng tân thành lập nhân vật thân thể tin tức tới tiến hành du ngoạn nói, ngài một cái khác nhân vật tư liệu trung sở hữu kinh nghiệm cùng mở ra phó bản đều không thể kế thừa đến tân nhân thể tin tức, cần thiết một lần nữa thông quan một lần mới được. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơi
Science FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên nhanh , Sinh con , Song tính , Ngựa giống 🦄 , NP , Vị diện , Chủ thụ , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp , Sản nhũ Thẩm gia ngọc...