Thụ tinh trùng cái

1.2K 5 0
                                    

☆, 《 thụ tinh trùng cái 》 bị bắt động dục luân phiên đụ địt phá thân tử cung rót tinh đẻ trứng

Thẩm Gia Ngọc tiến vào thế giới mới thời điểm, tinh thần vẫn có vài phần hoảng hốt.

Ở thượng một cái trong thế giới, hắn bị buộc chặt trói buộc ở dụng cụ nội, làm mấy ngày đánh tạp khí, thừa nhận toàn giáo sư sinh con cặc cùng tinh dịch, bị sinh sôi địt lỏng dâm huyệt, chỉ có thể trở thành phế phẩm. Lại giương lỗ lồn, ở trường học WC nội làm mấy tháng bồn chứa tinh, bị bọn học sinh đẩy ra lỏng le môi lồn, nước tiểu tiến một dòng lại một dòng chất lỏng. trong tử cung lúc nào cũng bọc ngâm tanh tưởi nước tiểu, ở hắn trong bụng lảo đảo lắc lư mà qua lại quanh quẩn. Cứ thế với hắn phảng phất cảm thấy ở không làm bồn chứa tinh thời điểm, trong bụng cũng vẫn hàm đầy một khang rượu vàng, theo hắn hoàn toàn mất co dãn lỗ lồn tí tách tí tách mà chảy ra, ướt dầm dề mà mạn đầy đất.

Thẩm Gia Ngọc thất thần mà đứng, chỉ cảm thấy hạ thân đột nhiên run lên, đó là một dòng trơn trượt dâm dịch theo bắp đùi nhi chậm rãi chảy xuống, liền phảng phất mất cấm dường như ào ạt mà ra, chảy cái không ngừng, suýt nữa kêu hắn cho rằng chính mình lại biến thành nhà vệ sinh công cộng nội một con bồn chứa tinh, không biết xấu hổ mà dẩu tuyết trắng nộn mông, đem mất co dãn lỏng rũ xuống lỗ lồn tiến đến con cặc trước, ướt dầm dề mà một chút ngậm lấy, nỗ lực mà câu dẫn đối phương đem nước tiểu bài tiết tiến chính mình trong lồn.

Lúc này đây, thân phận của hắn là đế quốc chế tinh tế quốc gia nội một con hèn mọn trùng cái.

Theo xã hội dần dần phát triển, xã hội sinh dục suất càng thêm hạ thấp. Trùng cái làm kéo dài chủng tộc tương lai quan trọng chi vật, liền bị quốc gia cường chinh thu vào biên chế, vì quốc gia kéo dài mà phụng hiến cả đời. Chỉ là lời này nói đường hoàng, trên thực tế lại bất quá này đây chủng tộc tương lai lý do đem có thể sản dục đời sau giống cái xếp vào quản lý bên trong, phương tiện cung trùng đực nhóm tùy ý sử dụng mà thôi. Nếu là xuất thân cao quý trùng cái đảo cũng thế, cuối cùng bất quá là trở thành các quý tộc công cộng tình phụ, vì bọn họ sinh hạ một vị vị đời sau. Nếu là xuất thân nghèo hèn trùng cái, tắc phải bị bách trở thành cung người tùy ý tiết dục xướng kĩ, vĩnh không ngừng nghỉ mà lớn bụng, bị trùng đực nhóm luân phiên đụ địt sử dụng, không ngừng sinh dục sản tử, thẳng đến cuối cùng chết đi.

Mà hiện tại, Thẩm Gia Ngọc đúng là này đàn trùng cái trung một viên.

Hắn đứng ở một cái quầy thượng, trong tay nhéo thân phận giấy chứng nhận, chờ đợi quầy nhân viên vì hắn xử lý thủ tục, đi nghênh đón hắn sau khi thành niên trận đầu phụng dưỡng tiếp đãi.

"Ngài hảo, thỉnh đưa ra ngài chứng kiện."

Đối phương mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm hắn, lạnh như băng địa đạo.

Thẩm Gia Ngọc đem trong tay tấm card đưa qua đi, đối phương công thức hoá mà tiếp nhận, ở đọc tạp khí thượng xoát một chút. Hắn đánh giá một chút rũ đầu Thẩm Gia Ngọc, thập phần lạnh nhạt hỏi: "Phía trước có trộm cùng trùng đực kết hợp quá sao?"

[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ