《 đổi thê trò chơi 19》 cùng bảo tiêu ở nhà vệ sinh công cộng yêu đương vụng trộm, trần trụi bối nhập kịch liệt thọc vào rút ra dâm loạn mất khống chế cao trào, lồn thịt bại lộ mãnh gian địt khóc
Hỏng mất đến mức tận cùng khoái cảm ở trong cơ thể đấu đá lung tung, Thẩm Gia Ngọc run rẩy nghẹn ngào một tiếng, run rẩy run rẩy, bị này cổ thô bạo mà bén nhọn khoái cảm làm cho quân lính tan rã, mơ màng hồ đồ mà tiết một giường, cả người lâm vào ngất.
Ngất xỉu đi trước, hắn còn có thể cảm giác được đối phương còn không có bắn tinh cặc thịt lớn ở chính mình động thịt nhanh chóng thọc vào rút ra, từng cái phát ra dâm loạn đến cực điểm tiếng nước. Hắn bị kia cổ khoái cảm dư vị làm đến ướt rối tinh rối mù, chỉ có thể ý thức mơ hồ mà tưởng:
Người nam nhân này, thật đúng là điều thiếu địt chó cái......
Chờ ngày hôm sau tỉnh lại, trên người quả nhiên là một mảnh tiêu đều tiêu không xong dấu vết. Thẩm Gia Ngọc từ trên giường lên, trong thân thể tinh dịch liền theo chân đại cổ đại cổ mà chảy tới trên mặt đất. Hắn đi đến trước gương vừa thấy, không chỉ có cổ đều bị Thi Dương cấp véo đến sưng đỏ phát tối sầm, trên người cũng bị gặm được đến chỗ đều là dâm loạn dấu cắn. Thậm chí liền đùi cũng chưa bị buông tha, để lại một chuỗi phiếm hồng dấu răng.
Hắn nhịn không được dưới đáy lòng lại mắng một câu, đi đến vòi hoa sen phía dưới. Nhưng ngày hôm qua những cái đó làm tình dấu vết đến bây giờ cũng chưa khép lại, xối thượng nước ấm thời điểm không khỏi phiếm đau, khó chịu đến muốn mệnh.
Thẩm Gia Ngọc đời này cũng chưa như vậy ủy khuất quá, nhịn không được ở trong lòng hung hăng nhớ đối phương một bút. Hắn đem trên người những cái đó vết thương xoa xoa, tìm ra phấn đơn giản che che trên cổ véo ngân, chậm rì rì thay đổi kiện che đậy không quá kín mít quần áo, lúc này mới đẩy cửa đi ra ngoài.
Đêm nay thượng hắn muốn cùng Thi Dương cùng nhau tham dự một hồi yến hội, trước tiên mấy ngày cũng đã nói định rồi. Thẩm Gia Ngọc phía trước từ đi theo Thi Dương bảo tiêu nơi đó biết hôm nay Chu Kính Vân cũng sẽ cùng trình diện, dứt khoát quyết định tương kế tựu kế, thuận tay đem tối hôm qua thượng chịu ủy khuất cũng cùng nhau đòi lại tới.
Tới đón hắn xe sớm đã ngừng ở bên ngoài, lần này Thi Dương rốt cuộc dài quá tâm nhãn, đem chính mình xe phái tới tiếp Thẩm Gia Ngọc. Thẩm Gia Ngọc ngồi vào trong xe, lại phát hiện lần này cho chính mình đương tài xế nam nhân cư nhiên cũng là phía trước phát sinh qua quan hệ, tức khắc liền có loại khôn kể hài hước cảm.
Hắn nhịn không được cười một chút, đem cửa xe đóng lại, chỉ có hai người hẹp hòi không gian tức khắc liền sinh ra một loại khôn kể ái muội cảm. Nam nhân từ kính chiếu hậu nhìn hắn, ngón cái không tiếng động mà vuốt ve một chút tay lái nội sườn. Thẩm Gia Ngọc nhìn hắn hoạt động ngón tay, cảm giác như là đang ở bị hắn vuốt ve môi lồn ướt át nếp uốn, lên men nhũn ra, hơi hơi thấm ra dịch dâm.
Thẩm Gia Ngọc nhẹ nhàng thở hổn hển khẩu khí, chịu đựng giữa hai chân lặng yên vựng ướt triều ý, đem tầm mắt từ kính chiếu hậu thượng dời đi. Gần nhất hắn cùng đám kia bảo tiêu làm thực thường xuyên, ngắn ngủn một chuỗi phản ứng đủ để cho nam nhân phát giác hắn tình huống hiện tại, nhịn không được ý vị thâm trường mà cong cong môi, phát động ô tô động cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơi
Ficțiune științifico-fantasticăThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên nhanh , Sinh con , Song tính , Ngựa giống 🦄 , NP , Vị diện , Chủ thụ , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp , Sản nhũ Thẩm gia ngọc...