Sinh lý lão sư

897 4 0
                                    

《 sinh lý lão sư 1》 lão sư vì học sinh đi học triển lãm thịt lồn, bị toàn ban học sinh phá thân luân phiên đụ địt bắn đầy nùng tinh, trứng: Điện giật tử cung 【 chúc mừng người chơi thông quan phó bản "Áp trại phú thiếu". 】

【 chi nhánh kết cục "Hoan tràng dâm kỹ" đã đạt thành. 】

【 kinh nghiệm đã kết toán...】

Lúc này đây, Thẩm Gia Ngọc còn chưa trở lại trong hiện thực, liền lại bị hệ thống ném đi tân một hồi trò chơi bên trong.

Ở thế giới này, hắn phụ trách sắm vai một người tư lập trường học giáo viên, phụ trách dạy dỗ hắn dẫn dắt lớp bọn học sinh sinh lý tri thức.

Nếu là thuộc về 《 trực diện nguồn gốc 》 trò chơi này thế giới, tự nhiên cũng cùng bên ngoài thế giới không lắm tương đồng. Ở trường học này, phụ trách dạy dỗ bọn học sinh sinh lý tri thức lão sư cũng không phải tùy thân mang theo giáo tài cùng sách giáo khoa, ngược lại là tùy thời bị một rương đủ loại kiểu dáng tình thú đạo cụ, dùng thân thể tới dạy dỗ bọn học sinh về "Tính" những cái đó sinh lý thường thức.

Tự nhiên, vừa mới bước vào này một hàng nghiệp Thẩm Gia Ngọc, cũng sắp nghênh đón trong đời hắn lần đầu tiên thực chiến tính giao.

Giao dư cho hắn lớp, là trường học nội nhất xú danh rõ ràng lớp cao nhị ban. Lớp học phần lớn là phú nhị đại cùng quan nhị đại, hay là hai người kết hợp thể. Này đó bọn học sinh đánh tiểu nhi đó là ở trong vại mật phao đại hài tử, các kiêu căng tùy hứng, ác liệt bất kham. Không chỉ có yêu cầu cực cao, hơn nữa thái độ ngang ngược, chỉ chịu tiếp thu lần đầu tiến hành phụ đạo sinh lý giáo viên, hơn nữa yêu cầu đối phương nhất định phải cũng đủ xinh đẹp. Phía trước trường học vẫn luôn hướng ban nội tắc ba gã xinh đẹp lại mảnh mai giáo viên, lại đều không ngoại lệ mà tại tiến hành lần đầu tiên phụ đạo, gặp cực kỳ tàn ác luân phiên đụ địt lúc sau, liền bị yêu cầu sa thải. Không có cách nào trường học liền chỉ có thể tìm tới như cũ không thể tìm kiếm đến công tác Thẩm Gia Ngọc, lấy hắn đảm nhiệm nên ban phụ đạo giáo viên điều kiện, nhận lời hạ hắn ở trường học nội công tác.

Thẩm Gia Ngọc đáp ứng rồi.

Hắn bắt lấy kia một rương đạo cụ hướng ban đi đến, trùng hợp trên đường đi gặp thấy một cái lớp đang ở tiến hành sinh lý phụ đạo. Vì nên ban phụ đạo giáo viên cùng hắn giống nhau, cũng là một người người song tính. Chỉ là này người song tính chính đại bụng, nhìn đi lên tựa hồ đã hoài chừng năm sáu nguyệt dựng, chính gian nan mà đứng ở một người học sinh giữa hai chân, thở hổn hển dùng thời gian mang thai kiều nộn lỗ lồn nuốt học sinh con cặc. Một bên ăn vào đi, một bên thở hổn hển nói: "Này, nơi này là lão sư ngô lão sư miệng tử cung cảm nhận được sao a a bởi vì, bởi vì lão sư chính mang thai cho nên nơi này đều mở ra ân có thể rất dễ dàng mà địt đi vào ha a ngươi, ngươi có thể thử xem làm tiến làm tiến lão sư tử cung a a"

Kia học sinh nghe xong, liền dùng hai tay lấy vị này song tính lão sư đẫy đà thịt mông, đem con cặc hướng về phía trước một đưa, dễ dàng mà đỉnh xuyên đối phương miệng tử cung. Đối phương trên mặt hiện ra lại đau lại sướng biểu tình tới, nhíu lại mi che lại dựng bụng, dồn dập mà thở hổn hển một trận, hai điều tuyết trắng mềm mụp mà đè ở học sinh trên đùi, cái mông bị đầu gối đỉnh đến hơi biến hình. nước dâm từ giao hợp bộ vị tích táp về phía hạ lưu, hắn rên rỉ một tiếng, nằm ngã vào trên bàn, bẻ hai cái đùi, đối với học sinh rộng mở chính mình phì sưng bất kham đỏ tươi hoa cái, kiều run thanh âm nói: "Đại gia, đại gia có thể dùng kính lúp nhìn một cái ha vừa mới các bạn học làm thực hảo ô hiện tại lão sư miệng tử cung đã a a hoàn toàn mà bị địt xuyên có thể, có thể trực tiếp thấy bên trong mấp máy thai túi a"

[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ