Tươi mới giáo thảo (3)

369 1 0
                                    

Chương 318 《 tươi mới giáo thảo 》 giáo thảo viện giao bị kim chủ thúc thúc tàn nhẫn địt phấn hồng lồn, buộc chặt dạy dỗ trong nước kịch liệt đụ địt

Thô dài cặc thịt một chút cắm vào sâu bên trong, làm Thẩm Gia Ngọc tức khắc phát ra một tiếng kêu sợ hãi.

"Thúc, thúc thúc......"

Hắn cảm thấy thẹn mà cắn môi dưới, cảm giác được môi lồn bị cương cứng thô dài con cặc nhất cử căng ra, như là nở rộ giống nhau bị bắt tạo ra cánh hoa, lộ ra hồng nhuận nhuận thịt non, nuốt hút xoắn chặt, chặt chẽ ăn ở nam nhân cắm vào tiến vào cặc thịt. Nam nhân nghe được hắn mềm mại tiếng kêu, nhéo hắn mặt trầm cười một tiếng, giống như cấp miêu cào ngứa dường như nhẹ nhàng gãi gãi Thẩm Gia Ngọc cằm. Thẩm Gia Ngọc đầy mặt ửng hồng ngầm ý thức kẹp chặt hắn, cảm giác được trong cơ thể nam nhân chậm rãi động lên, ra ra vào vào mà cọ xát hắn thịt non.

Hắn con cặc lại thô lại trường, còn hơi hơi cong đảo câu, quy đầu ở trong thân thể cọ xát thời điểm, thực dễ dàng là có thể cắm đến Thẩm Gia Ngọc G điểm. môi lồn nhất khai nhất hợp mà phun ra nuốt vào cặc thịt, cứ việc cắm thật sự chậm, nhưng Thẩm Gia Ngọc vẫn là bị hắn cắm đến sướng cực kỳ. Hai người tuy nói mới chỉ ước quá một lần, nhưng Thẩm Gia Ngọc trong cơ thể mẫn cảm điểm đã sớm bị nam nhân sờ được như lòng bàn tay, toàn thân đều thăm dò thấu. Nam nhân thô tráng quy đầu dùng sức cọ xát đứng vững Thẩm Gia Ngọc miệng tử cung, cắm đến hắn không khỏi một trận run run dường như run rẩy, mũi chân cuộn khẩn, theo bản năng hô một tiếng "Thúc thúc", trong thanh âm mang theo một ít thoải mái đến phát ngọt khóc nức nở.

"Tiểu tao miêu." Nam nhân thấp thở hổn hển một tiếng, lại cười nhẹ nói, "Mới cắm ngươi vài cái, cũng đã ướt thành như vậy...... Thúc thúc không ở mấy ngày nay, liền không ai có thể thỏa mãn ngươi sao?"

Thẩm Gia Ngọc bị hắn cặc thịt cắm đến bụng lại cổ lại căng, cảm quan bởi vì đôi mắt bị miếng vải đen che lại mà trở nên càng thêm mẫn cảm. Hắn hàm chứa nam nhân thăm tiến chính mình khoang miệng ngón tay, sướng đến cả người phát run, hai chân run run kẹp chặt nam nhân cắm vào tiến vào thô trướng con cặc, môi thịt xoắn chặt co rút lại, một hút một hút mà nuốt ăn nam nhân vùi vào trong cơ thể kia hơn phân nửa tiệt hình dạng, đỏ mặt mơ hồ mà liếm: "Nhân, bởi vì...... Bởi vì thúc thúc...... Thúc thúc là tốt nhất...... Ha! Ngọc Ngọc...... Ngọc Ngọc bị thúc thúc ăn qua về sau...... Liền, liền không có biện pháp...... Không có biện pháp...... Ân, ha a ——!"

Hắn phát ra một tiếng thét chói tai, điểm ngón chân, run rẩy mà ghé vào trên bàn chịu đựng đến từ phía sau truyền đến thân thể nội bộ lao tới. Nam nhân nhanh hơn động tác làm Thẩm Gia Ngọc cảm thấy thẹn mà nắm chặt cột vào trên cổ tay nam nhân cà vạt, ngón chân phát run, bị va chạm đỉnh đến thân thể lắc qua lắc lại. Khép lại lên hai chân bị thô bạo mà ra vào không ngừng tiến công, cặc thịt từ trong thân thể rút ra khi mang ra dính nhớp cọ xát đùi, theo đối phương động tác, một chút theo bắp đùi chảy tới quần lót thượng.

Thẩm Gia Ngọc đầy mặt là nước mắt, nhịn không được phát ra dồn dập tiếng thở dốc. Hắn cảm giác chính mình lồn nhỏ bị banh ra, bị phía sau phía sau nam nhân vui sướng tràn trề mà hưởng dụng. Nam tính cương cứng thô dài con cặc cùng hắn mẫn cảm phát ướt niêm mạc lẫn nhau cọ xát, cơ hồ có thể số rõ ràng mặt ngoài căn căn nhô lên gân xanh. Thẩm Gia Ngọc hai mắt bị che lại, tay bị trói tay sau lưng, chỉ có thể khó khăn lắm bắt lấy hắn khấu ở chính mình trên cổ tay xương ngón tay duy trì cân bằng, bị hắn thật sâu đưa vào tới con cặc cắm đến thịt non lên men nhũn ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ