Ngoại tinh nhân ác mộng (2)

279 4 0
                                    

Chương 273 《 ngoại tinh nhân ác mộng 》 cởi sạch câu dẫn công tước chịu khổ luân gian bắn tinh khóc thút thít mang thai hư không tri kỷ chơi não mất khống chế

Thẩm Gia Ngọc nghẹn ngào một tiếng, cả người run rẩy, đại lượng dâm đam mê dịch cùng với mãnh liệt run rẩy cao trào ra trong cơ thể. Những cái đó dính ướt chất lỏng cùng với hắn tiếng thét chói tai phun ở nam nhân ống tay áo thượng, phiếm khai một mảnh ám ngân. Nam nhân híp mắt đem tay vừa thu lại, nòng súng rút ra, ướt đẫm ném ở trên mặt đất.

Nùng bạch tinh dịch chậm rãi từ họng súng tràn ra, mạn đầy đất. Thẩm Gia Ngọc run rẩy nhìn về phía kia chi bị dâm dịch sũng nước súng kíp, sợ hãi mà co rúm lại một chút, theo bản năng muốn chạy trốn. Nam nhân lại triều hắn hơi hơi cười lạnh một tiếng, nói: "Ngươi vận khí thật tốt, hỏa dược cư nhiên là ướt. Xem ra hôm nay người đáng chết không phải ngươi."

"Đại, đại nhân......"

Đã kiến thức quá nam nhân lợi hại Thẩm Gia Ngọc không dám nhiều lời. Hắn khó khăn mà thở hổn hển khẩu khí, còn tại cao trào dư vị trung thân thể tràn đầy ửng hồng, run nhè nhẹ, thập phần tuyệt vọng mà nhìn về phía hắn: "Ngài, ngài là...... Ngài là muốn buông tha ta ý tứ sao......"

"Ta khi nào nói qua cái này?" Nam nhân chê cười nói, "Đầu óc không lớn, dã tâm nhưng thật ra không nhỏ."

"Kia, kia......" Thẩm Gia Ngọc càng thêm tuyệt vọng, "Ta......"

Nơi xa, như là xe ngựa thanh âm dần dần truyền đến. Nam nhân nắm hắn che kín ửng hồng mặt, hướng tới nơi xa nhìn lại: "Ngươi không phải thích nam nhân sao? Vừa lúc, bên kia tới một đám nam nhân. Dùng thân thể của ngươi đi câu dẫn bọn họ, nếu có thể làm cho bọn họ ở chỗ này cùng ngươi làm tình, đem ta tặng cho ngươi tiểu lễ vật cũng đưa bọn họ một phần. Ta liền tha thứ ngươi, làm ngươi đụ ta tín đồ, thế nào?"

Thẩm Gia Ngọc nơi nào có cãi lời dũng khí?

Hắn không khỏi tuyệt vọng gật đầu, sau đó liền thấy trước mắt nam nhân thân thể phát ra một trận làm người khó có thể tin cốt cách vận động, "Ca ca" rung động. Nguyên bản thân thể cường tráng tức khắc biến thành một bãi gãy xương bùn lầy, "Phanh" mà một chút ngã xuống trên mặt đất!

Nam nhân thi thể trên mặt đất hơi hơi run rẩy, tròng mắt trung lộ ra vài phần chết không nhắm mắt hoảng hốt. Thẩm Gia Ngọc tức khắc bị dọa đến bưng kín miệng, hét lên một tiếng, khủng hoảng không thôi mà triều xe ngựa bên chạy tới.

Hắn căn bản không biết chính mình vì cái gì sẽ trải qua này đó, quả thực xui xẻo lại bất lực, thậm chí tuyệt vọng mà tưởng còn không bằng ở trong trang viên ngốc tính. Ít nhất bị hắn những cái đó huynh trưởng đụ địt đùa bỡn, cũng tốt hơn bị này đó xấu xí lại thô bạo ngư dân đùa bỡn luân gian, sinh hạ một cái lại một cái quái vật. Thậm chí hiện tại còn trở thành cái kia không biết nơi nào tới tà thần nô lệ, đã chịu hắn chỉ thị bị bắt đi câu dẫn tân nam nhân cùng chính mình làm tình.

Nơi xa xe ngựa bánh xe thanh âm dần dần tới gần, Thẩm Gia Ngọc run rẩy từ trên xe gỡ xuống phía trước ăn mặc kia kiện áo ngoài, chật vật mà che khuất chính mình dấu vết loang lổ bả vai. Hắn còn nhớ rõ nam nhân kia cho chính mình lưu lại nhiệm vụ, đành phải bất lực mà lộ ra một bộ phận thân thể, hy vọng những cái đó nam nhân có thể bị chính mình câu dẫn tới tính dục.

[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ