Chương 264 《 ngoại tinh nhân ác mộng 》 chịu khổ huynh trưởng dâm loạn liếm xử nữ lồn cùng màng, bị thủy thủ cắm vào hưởng dụng phá thân luân gian
Thế giới mới gọi là 《 ngoại tinh nhân ác mộng 》.
Lần này tân thế giới cùng phía trước đều cực kỳ bất đồng, cố ý thiết trí gần nhất ở người chơi trung thực được hoan nghênh khắc hệ nguyên tố, đem toàn bộ phó bản chế tạo thành một cái dâm sắc cùng khủng bố cùng tồn tại, cực đoan kích thích thế giới.
Thẩm Gia Ngọc lần này trong trò chơi sắm vai nhân vật kêu ngọc, là nào đó quý tộc gia tư sinh tử. Hắn một cái khác phụ thân là một người đến từ phương đông đê tiện song tính nô lệ, bị quý tộc mua nhập trang viên, cũng thô bạo mà hưởng dụng hắn.
Nô lệ ở bị quý tộc lâm hạnh sau không lâu liền mang thai, cũng sinh hạ hắn. Nhưng mà cái này đê tiện tư sinh tử cũng không thể có được tên họ, vì thế hắn liền chỉ có thể dựa theo nô lệ phụ thân bên kia đặt tên thói quen, bị gọi là Thẩm Gia Ngọc.
Vì thế, Thẩm Gia Ngọc liền ở quý tộc trang viên liền như vậy trường tới rồi thành niên.
Bởi vì kế thừa phụ thân tốt đẹp gien, hắn lớn lên cũng phi thường xinh đẹp. Này tràn ngập dị vực phong tình tú mỹ ngũ quan thực mau câu dẫn tới quý tộc mặt khác nhi tử nhìn trộm ánh mắt.
Bọn họ ở Thẩm Gia Ngọc trường đến đủ để có thể hưởng dụng tuổi tác phía trước, liền thương lượng nên như thế nào hoàn toàn đùa bỡn thân thể hắn. Mà loại này ý tưởng càng là ở hắn sau khi thành niên càng thêm đến không kiêng nể gì, thậm chí liền Thẩm Gia Ngọc khom lưng làm việc khi, đều có thể lọt vào bọn họ vô tình dâm loạn, bị một đôi nóng bỏng tay sắc tình vuốt ve quá dài quần gian giấu kín môi thịt.
Đôi tay kia lại sắc lại năng, tràn ngập kỹ xảo mà xoa bóp Thẩm Gia Ngọc. Tức khắc liền đụ hắn hai chân mềm nhũn, khống chế không được mà ngã xuống vào hắn vị này tóc vàng huynh trưởng trong lòng ngực.
Thẩm Gia Ngọc thực hảo di truyền hắn vị kia nô lệ phụ thân đặc thù, xinh đẹp, nhu mỹ. Đen nhánh mà mềm mại sợi tóc, còn có cặp kia thuần hắc lại thủy nhuận mắt dị thường câu nhân tâm hồn, mà kia đối gắt gao áp giấu ở vải dệt hạ đầy đặn bộ ngực cũng thực hảo phân chia khai hắn cùng mặt khác nam tính đặc thù, đụ hắn có vẻ kiều mị.
Trưởng tử một chút đỡ Thẩm Gia Ngọc mềm mại thân thể, thở dốc dần dần trở nên thô nặng.
Hắn tay còn dừng lại ở Thẩm Gia Ngọc giữa hai chân, sắc tình mà làm càn mà xoa bóp Thẩm Gia Ngọc đầy đặn môi thịt. Thẩm Gia Ngọc ở trong nhà địa vị rất thấp, xuyên y phục cũng là nhất cũ nát tàn phá. Cách kia một tầng hơi mỏng vải dệt, trưởng tử thực dễ dàng là có thể dùng tay đo lường ra bị thấp kém vải dệt bao vây lấy thuộc về Thẩm Gia Ngọc đầy đặn môi thịt.
Trưởng tử trước kia cũng là hưởng dụng quá mấy cái tính nô người, lại còn trước nay không vuốt ve quá như thế no đủ thịt bào. Này trơn trượt ấm áp xúc cảm lập tức khiến cho hắn tính dục tăng nhiều, thủ hạ động tác trở nên càng thêm làm càn lên, lung tung xoa bóp mềm thịt: "Ngọc, ngươi ướt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơi
Science FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên nhanh , Sinh con , Song tính , Ngựa giống 🦄 , NP , Vị diện , Chủ thụ , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp , Sản nhũ Thẩm gia ngọc...