AV thần tượng (3)

378 3 0
                                    


《AV thần tượng 》 bị trăm tên fans bắn tinh tắm vòi sen kích gian lồn thịt đánh tạp thác mô triển lãm, giả dựng tính ái

Một bãi lại một bãi tinh dịch vẩy ra phun tới rồi Thẩm Gia Ngọc trên người, nước bắn một bãi lại một bãi nùng bạch vết bẩn. Thẩm Gia Ngọc thở gấp gáp giương miệng lung tung lắc đầu rên rỉ, bị bay vụt mà đến tinh dịch bắn vào trong miệng, thực mau ở trên tóc, trên mặt, bộ ngực...... Đều xối đầy nhão dính dính tinh dịch dấu vết, đầy người đục bạch vết bẩn.

Hắn đỉnh vẻ mặt bị loạn xạ tinh dịch phun đến chật vật mặt, bị cái kia nam tính fans bắt lại tiếp tục tính ái. Hai cái đùi đều bị đối phương chặt chẽ kháng ở trên vai, chỉ có phần eo miễn cưỡng nương nam nhân lực đạo khó khăn lắm treo ở không trung. Một đôi vú bự bởi vì tính ái duyên cớ tới tới lui lui mà kịch liệt loạng choạng, nhếch lên núm vú không ngừng phi ném. Hắn bị cái kia nam fans cuồng dã mà đong đưa phần eo không ngừng gian địt, từ trên xuống dưới mà phi địt ra ra vào vào, thô to con cặc ở môi thịt gian lui tới, địt đến nước nhờn giàn giụa.

Thẩm Gia Ngọc vô lực mà thở dốc một tiếng, nhìn chính mình bị địt đến không ngừng nhô lên ao hãm bụng nhỏ, bị hắn cắm xuống cắm xuống cặc lớn làm được hồn đều sắp bay, sảng đến toàn thân không ngừng run rẩy.

Hắn phía trước liền tưởng tượng quá chính mình sẽ bị cái này nam fans địt thành như thế nào một loại bộ dáng, có thể hay không vài cái đã bị đối phương mãnh địt tiết. Nhưng là thật sự bị này con cặc lớn cắm vào đong đưa thời điểm, hắn phát hiện hiện thực xa so với hắn tưởng tượng còn muốn khó nhịn đến nhiều. Thô dài hãn đột nhiên đại cặc thịt cuồng dã mà ở hắn động thịt nhanh chóng ra vào, quy đầu cọ xát mẫn cảm thịt non, dâm thủy từng luồng trào ra. Toan trướng khoái cảm cùng với bị kịch liệt chụp đánh tê dại cùng ở bên trong thân thể bộ khuếch tán, đụ hắn sảng đến liền đầu ngón tay đều tô rớt, mỗi một lần tiến công đều cùng với bị hoàn toàn cắm xuyên toan trướng, làm Thẩm Gia Ngọc thoải mái mà không ngừng phát ra rên rỉ.

"Ân, thật tuyệt...... A a, ngươi hảo sẽ cắm...... Hảo sẽ cắm ta lồn...... Thật thoải mái...... Ân, ân!"

Thẩm Gia Ngọc gắt gao bắt lấy hắn không ngừng đong đưa cánh tay, sảng đến ngón chân đều cuộn khẩn, nhịn không được cao cao ngửa ra sau đầu, cả người run rẩy mà phát ra ngọt nị rên rỉ, "Thật là lợi hại...... A a, ta rất thích ngươi...... Rất thích ngươi con cặc...... Ân ân, cặc lớn thật tuyệt hảo hội địt a...... Ngọc Ngọc bị ngươi gian đến sướng muốn chết......"

"Ngô ngô, ân ân...... Thật nhanh...... Ngươi hoảng thật nhanh...... Chậm một chút...... Ân ân a, ma một ma ta miệng tử cung...... Ân ân, thật tuyệt thật tuyệt...... địt tiến vào...... Tất cả đều địt tiến vào...... Ngô ngô, ân...... sướng quá!"

"A a, Ngọc Ngọc là ngươi...... Ngươi có thể tùy tiện gian nga...... Bắn cho ta, toàn bộ đều bắn cho ta...... A a a, Ngọc Ngọc muốn ngươi tinh dịch...... Dùng tinh dịch đem Ngọc Ngọc lộng bụng to đi...... Ân, ân......!"

Nam nhân thô suyễn thanh càng ngày càng mãnh, phần eo chụp đánh tần suất cũng càng lúc càng nhanh. Thẩm Gia Ngọc mông bị hắn chặt chẽ mà chộp vào lòng bàn tay, ấn ở hông thượng không ngừng "Bạch bạch" chụp đánh, phát ra kịch liệt tính ái va chạm thanh. Thẩm Gia Ngọc bị hắn địt đến mông đều đỏ, trước mắt nổ tung một mảnh lại một mảnh bạch quang, môi thịt bị "Phụt phụt" địt đến một mảnh tê mỏi. Hắn vô lực mà loạn đặng chân, thân thể bởi vì này kịch liệt tính giao nhanh chóng lay động, mông thịt lung tung lay động đẩy ra từng vòng thịt dâm, môi thịt phun ra nuốt vào, không ngừng từ môi phùng giữa dòng ra tảng lớn tảng lớn dâm ướt dịch nhờn.

[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ