Sa đọa anh hùng (2)

401 7 0
                                    

10. Trở thành tính nô bị cải tạo thành mị ma, chịu khổ luân gian tử cung thấu thị bị địt bắn bên trong triển lãm thụ tinh mang thai quá trình

Trận này bán đấu giá, cuối cùng kêu giới tới rồi 50 vạn đồng vàng kếch xù.

Anh hùng cả người tinh dịch mà nằm liệt trên bàn, thân thể ở cao trào dư vị trung hơi hơi run rẩy. Nhà đấu giá nô lệ đem hắn nâng đến hậu trường, dùng lồng sắt một lần nữa khóa trụ, lại dùng miếng vải đen bịt kín. Chợt, lại đưa tới xe ngựa, đem hắn nâng tiến thùng xe, hướng về mua hắn kim chủ lâu đài vận đi.

Mông lung trung không biết qua bao lâu, anh hùng rốt cuộc ở một mảnh hỗn độn trung tỉnh táo lại. Hắn mở choàng mắt, nhìn đến trước mặt một mảnh đen nhánh phòng, phát hiện thân thể của mình đã ở không biết khi nào bị lén lút rửa sạch sạch sẽ.

Nến đỏ đuốc diễm ở trong phòng nhảy lên, hắn thật sâu mà hô hấp, xoay đầu, phát hiện có cái một bộ hắc y nam nhân tự phòng góc đi ra.

Nam nhân làn da tái nhợt, thâm mục mũi cao, giữa mày tràn ngập một loại phất không đi thật sâu buồn bực. Ao hãm hốc mắt hạ phù nhợt nhạt than chì sắc, đồng tử phiếm đỏ sậm quang, ẩn ẩn lộ ra vài phần hiểu biết cảm giác.

Anh hùng cảnh giác mà nhìn hắn: "Ngươi là ai?"

"Đương nhiên là chủ nhân của ngươi." Đối phương mỉa mai mà giơ lên lông mày, "Ai có thể nghĩ đến, danh vọng nổi bật đại anh hùng, thế nhưng một ngày kia cũng lưu lạc trở thành Goblin nhóm dùng để sinh sản hậu đại thịt chậu, liền tử cung đều bị cải tạo qua một lần. Nhìn đến ngươi dẩu đít, quỳ gối nam nhân trước mặt không ngừng sinh hài tử bộ dáng, thật đúng là lệnh người nhịn không được tâm sinh kinh hỉ cùng trìu mến."

Nghe vậy, anh hùng cảm thấy thẹn mà cắn môi dưới.

Hắn cũng không nhận thức cái này xa lạ nam nhân, nếu không cũng không đến mức hỏi ra phía trước cái kia vấn đề. Nhưng hiển nhiên, đối phương cũng không giống hắn như vậy đối hắn hoàn toàn không biết gì cả, ngược lại giống như còn rất quen thuộc giống nhau. Hắn không biết có phải hay không bởi vì nguyên nhân này, đối phương mới móc ra 50 vạn đồng vàng mua chính mình, nhưng là hắn lại sậu mà sinh ra một loại dự cảm bất hảo —— vô luận là đối chính hắn, vẫn là đối trước mắt nam nhân.

Nam nhân thấy trên mặt hắn chợt lóe rồi biến mất quá hoảng sợ, vừa lòng cười cười. Hắn sở dĩ bỏ vốn to đem đối phương mua sắm trở về, trừ bỏ vốn dĩ liền có những cái đó nhân tố ngoại, không thể không nói trong đó một cái quan trọng nguyên nhân còn lại là: Này một vị, đã từng là tàn sát làm nhiều việc ác long hậu, cứu vớt toàn bộ thế giới anh hùng. Thiên mệnh nữ thần đối hắn rủ lòng thương cùng yêu quý hơn xa thế gian này tùy ý một cái sinh mệnh, bởi vậy hắn liền tính là muốn dùng đặc thù phương pháp đi tìm chết, cũng thập phần khó có thể đạt tới cùng hoàn thành.

"Ngươi muốn làm gì?"

Anh hùng nhịn không được hỏi hắn.

Nam nhân cũng không trả lời, mà là từ ven tường bày chai lọ vại bình trên bàn, thong thả ung dung mà rút ra một quyển cổ xưa da dê thư. Hắn nhìn chằm chằm tấm da dê thượng ma pháp trận, cẩn thận mà nhìn vài biến, lúc này mới đi đến anh hùng bên người, sờ sờ khấu ở hắn tứ chi thượng, trói đến cực khẩn xích bạc: "Rắn chắc sao?"

[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ