☆, lô đỉnh tiên quân: Tự công thụ phá thân bắn bên trong, người trước bị đụ địt đến phun nước tiểu
Thẩm Gia Ngọc Ngọc mở to mở to mắt, đem tầm mắt đầu đến một bên khoang trò chơi thượng, run run tự trên giường đi xuống tới, một lần nữa ngồi xuống.
Đạm sắc quầng sáng xuất hiện ở trước mắt, Thẩm Gia Ngọc Ngọc thấp thở hổn hển một tiếng, đối mặt sắp hàng mà ra trò chơi giới mặt, điểm tuyển một cái qua đi chưa bao giờ lựa chọn quá phong cách thế giới.
Lúc này đây, hắn trong trò chơi phụ trách sắm vai nhân vật là nhất phái tôn sư một người kiếm tu.
Kiếm tu thiên tư trác tuyệt, thâm chịu đại đạo chiếu cố. Tu hành bất quá trăm năm, đạo tâm liền đã hồn nhiên thiên thành, ẩn ẩn có đắc đạo thành tiên chi thế. Chỉ là hắn tuy ở tu hành một đường thượng rất là thuận lợi, lại ở mặt khác địa phương có chút làm hắn khó có thể hướng người khác kể ra nan kham buồn rầu. Có thể nói nói là sự vô xong việc, con người không hoàn mỹ.
Kiếm tu là cái nhất thể song tính người.
Nếu là sinh ở người thường gia, này nhất thể song tính chẳng những sẽ không trở thành gánh vác, ngược lại là sẽ trở thành làm hắn cả đời phú quý vô ngu cân lượng. Thế gian dữ dội to lớn, làm sao kỳ không có? Đã có nhất thể song tính người, tự nhiên cũng có rất nhiều yêu thích này song tính chi khu quan to quý tộc. Tuy rằng này yêu thích phần lớn chỉ là một loại suồng sã chi hỉ, lại ở một loại khác trình độ thượng kỳ diệu mà trở thành một loại che chở, khiến cho mấy ngày này sinh tàn khuyết người có thể tồn tại sinh trưởng.
Mà kiếm tu còn lại là một cái dị loại.
Trên đời này tuyệt đại đa số cùng hắn giống nhau song tính người, đều trở thành khuất cư người khác dưới háng, tùy ý dâm làm cho ngoạn vật. Chỉ có hắn thiên tư thông minh, như trên thiên ân ban cả đời đường bằng phẳng. Đó là ẩn nấp thân phận, bái nhập tu tiên đại phái, cũng có thể từ trong đám người trổ hết tài năng, bị môn chủ liếc mắt một cái nhìn trúng, thu làm quan môn đệ tử. Mà ở tu tiên một đạo thượng, càng là xuôi gió xuôi nước, chưa bao giờ gặp được chút nào suy sụp. Cứ thế hắn ở bị chính mình song tính chi khu khó khăn khóa tại chỗ, tu vi trì trệ không tiến khi, thế nhưng khó được cảm thấy chân tay luống cuống mờ mịt.
Kiếm tu tu chính là vô tình nói.
Cái gọi là vô tình nói, tự nhiên là tâm như băng cứng, đoạn tình tuyệt ái. Nhưng mà trời cao dư hắn này song tính chi khu, lại không có lúc nào là không ở trào phúng hắn sở tu chi đạo vô căn cứ cùng dối trá. Ở hắn tu vi còn không xong là lúc, nguyệt nguyệt đúng giờ mà đến tình triều dục niệm còn có thể khó khăn lắm áp xuống. Chỉ là tu vi càng cao, hắn càng thường xuyên lấy dùng tu vi áp chế, kia dục niệm liền càng thêm tăng vọt mãnh liệt mà đến. Nó tựa như gắt gao cuốn lấy kiếm tu hai chân rắn độc, tê tê mà phun đỏ tươi đầu lưỡi, lặng yên không một tiếng động mà nhìn chăm chú vào hắn, chỉ chờ hắn tinh thần chậm trễ, liền hung ác mà trắc trắc bức thượng, đem hắn kéo vào vô cùng vô tận âm u vực sâu trung đi.
Kiếm tu bất kham nhẫn nại, chỉ phải biến duyệt điển tịch, ở một quyển vô danh sách cổ trung tìm đến một cấm kỵ phương pháp, đem thân hình hóa một vì nhị, đem mình thân tích tụ nhiều năm dục niệm cùng tình ý tất cả phong ấn, lấy cầu quãng đời còn lại an bình, có thể chuyên tâm mà theo đuổi đại đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơi
Ciencia FicciónThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên nhanh , Sinh con , Song tính , Ngựa giống 🦄 , NP , Vị diện , Chủ thụ , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp , Sản nhũ Thẩm gia ngọc...