9. Bị bắt liếm cặc kịch liệt xâm phạm, luân gian thành nước tiểu thùng, bị phát hiện thịt chậu thân phận, bị bắt banh ra lồn chủ động ai cắm
Thẩm Gia Ngọc khóc lóc rên rỉ một tiếng, ở nam nhân trong tay nở rộ, hoàn toàn hòa tan thành một bãi xuân thủy.
Hắn hai cái đùi sưởng, vô lực mà buông xuống xuống dưới, đùi kịch liệt co rút. môi lồn bị nam nhân bàn tay căng ra, lộ ra bên trong hàm mãn tinh dịch động thịt. Đỏ bừng thịt chồng chất thành một mảnh dâm mĩ diễm sắc, run rẩy, gắt gao ngậm lấy đối phương ngón tay, ở kịch liệt khoái cảm trung điên cuồng nhuyễn súc.
Hắn lại cao trào.
Hôn hôn trầm trầm trợn tròn mắt, Thẩm Gia Ngọc hàm chứa nước mắt, nhìn về phía trước mắt nam nhân, hơi hơi cắn môi. Đối phương nhìn đến hắn này phó đáng thương vô cùng chờ địt bộ dáng, hô hấp thô nặng một chút, bắt lấy đầu của hắn, thô thanh nói: "Lại đây cho ta quỳ hảo."
Thẩm Gia Ngọc bắp đùi run rẩy một chút, ngoan ngoãn từ trên bàn ngồi dậy, quỳ tới rồi trên mặt đất. Hắn đã hoàn toàn bị nam nhân kia hai chỉ dày rộng đại chưởng cấp chinh phục, hiện tại huyệt tâm chua xót, vội vàng mà muốn cho người đụ vào hắn lồn dâm, ở lồn thịt hảo hảo hoạt động một hồi, ngừng kia cổ chợt hiện lên đi lên ướt át.
Nam nhân thở hổn hển một tiếng, đem đai lưng trừu rớt, cởi non nửa hạ quần. Căng phồng một đại đống đồ vật tự hắn đũng quần sau trồi lên, hình dáng sưng to, quy đầu địa phương thấm khai một mảnh nhỏ ướt át thâm sắc. Hắn nhìn chằm chằm trên mặt phiếm ra xuân sắc Thẩm Gia Ngọc, cổ họng lăn lộn, đem quần lót cởi non nửa: "Liếm đi."
Mang theo tanh nồng khí vị cặc sậu mà chụp đánh đến trên mặt, phát ra một tiếng rất nhỏ "Bang" vang. Thẩm Gia Ngọc cảm giác hô hấp phảng phất trong nháy mắt đình trệ, nhìn chằm chằm trước mắt này căn nhảy đánh mà ra thô tráng cặc thịt, theo bản năng nhẹ nuốt một chút. Hắn đem tay cầm đối phương dán chính mình khuôn mặt cặc, vươn một đoạn đỏ tươi lưỡi, môi dán đến đối phương quy đầu chỗ, nhợt nhạt nuốt vào số tấc. Theo sau, đem lưỡi mặt từ trên xuống dưới mà dọc theo đối phương thân cặc liếm láp một vòng nhi, đem quy đầu thật sâu nuốt vào trong họng, môi hơi nhấp, hầu thịt mãnh hút.
Nam nhân trong cổ họng phát ra một tiếng thô suyễn, trứng dái run rẩy số hạ, đỉnh Thẩm Gia Ngọc hầu khẩu hơi hơi trừu động. Thẩm Gia Ngọc nhìn hắn kịch liệt co rút cơ bụng, dưới háng quả thực toan đến muốn mệnh, không khỏi nhanh hơn liếm ăn tốc độ. Tấm tắc tiếng nước ở nhỏ hẹp phòng nội vang lên, Thẩm Gia Ngọc quỳ quỳ rạp trên mặt đất, trần trụi tràn đầy dấu vết mông, bái ở nam nhân trên đùi, đầu cao cao thấp thấp mà hoảng. Một cây đỏ bừng nộn lưỡi đem thô hắc cặc liếm đến thủy quang đầm đìa, tự cánh môi gian phun ra nuốt vào hoạt động, ướt dịch tràn lan.
Nùng tanh tinh dịch toát ra, một cổ tiếp theo một cổ mà tràn ra tới, thấm ướt yết hầu mềm thịt. Thẩm Gia Ngọc nỗ lực mà nuốt ăn nam nhân cặc, đem kia một con quy đầu phẩm đến ướt quang sáng bóng, gân xanh nhô lên. Nam nhân thở hổn hển ấn đầu của hắn, nhìn hắn non mềm môi bị chính mình sinh thực khí địt đến sưng đỏ bất kham. Lúc này mới miễn cưỡng nhịn xuống đem tinh dịch bắn tới Thẩm Gia Ngọc trên mặt xúc động, ý bảo hắn trên mặt đất quỳ hảo, chính mình lột ra lồn tới làm nam nhân đụ địt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơi
Science FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên nhanh , Sinh con , Song tính , Ngựa giống 🦄 , NP , Vị diện , Chủ thụ , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp , Sản nhũ Thẩm gia ngọc...