8. Thanh lãnh tổng tài bị cấp dưới trước sau thọc vào rút ra song long địt lỗ lồn, dâm loạn cao trào phun tinh, cưỡng bách thượng tường đảm đương vách tường mông chậu
Thẩm Gia Ngọc thấp thấp thở hổn hển, bị này cổ dần dần tràn ngập mở ra thấm ướt cảm dâm đến cả người phát run, tự khóe mắt lăn xuống ra một hàng trong suốt nước mắt.
Với hân ôm hắn eo, nằm ở hắn trên vai thở dốc. Thẩm Gia Ngọc cả người run rẩy mà cảm thụ được hắn từ thân thể của mình rút ra mà đi, rồi lại ở nửa đường dần dần sung huyết, trướng ngạnh. Thô tráng khá dài cặc chôn sâu ở lỗ thịt trung, đè ép mẫn cảm niêm mạc, thình thịch nhảy lên, cường ngạnh mà tạo ra thân thể hắn. Làm hắn chỉ có thể vô lực mà nghẹn ngào một tiếng, nhân này bị căng ra khoái cảm mà run nhè nhẹ.
Tống Chinh nhéo hắn cằm, đem hắn mặt nhìn thẳng vào hướng chính mình. Thẩm Gia Ngọc run rẩy lông mi, nhìn về phía hắn đôi mắt, lại nhìn đến người nam nhân này lần thứ hai ác liệt mà lộ ra mỉm cười, xoa bóp hắn bị địt đến nhô lên bụng: "Thẩm tổng thật là hảo dâm loạn a, ngày thường trang đến như vậy cấm dục, trên thực tế trong lén lút lại là cái thích chơi loạn giao dâm phụ...... A."
Hắn run run một chút, vô lực mà lắc lắc đầu, lại nghe đến đối phương lại cười: "Có phải hay không tiềm quy tắc cấp dưới sẽ làm ngươi đạt được quyền thế thượng thỏa mãn, làm ngươi sinh ra càng nhiều khống chế người khác khoái cảm? Ân? Vì bò lên trên nam cấp dưới giường, ngươi liền mặt đều từ bỏ. Như vậy banh ra chính mình đùi để cho người khác tới địt ngươi, có phải hay không làm ngươi cảm thấy đặc biệt sướng?"
Chôn ở hắn thân thể phía sau nam nhân động tác một đốn, ánh mắt vi diệu mà đầu hướng về phía khẩu ra lời này Tống Chinh, lại nhìn về phía vô lực run rẩy Thẩm Gia Ngọc, không biết não nội đến tột cùng đã hiện lên nhiều ít ý tưởng. Thẩm Gia Ngọc lại bi lại phẫn mà cắn chết môi dưới, bị hắn nhấc chân thật sâu địt tiến thịt non, trừu động tiết ra một cổ thưa thớt tinh dịch.
"Thẩm tổng đây là cái gì biểu tình a?" Tống Chinh xoa xoa hắn cánh môi, ách giọng nói nói, "Cảm thấy là ta oan uổng ngươi sao? Bị người ngủ lạn kỹ nữ, cũng sẽ có tôn nghiêm cùng liêm sỉ loại đồ vật này? Ngươi nhìn xem ngươi, rõ ràng kẹp đến như vậy hoan, thời điểm cao trào như vậy hưởng thụ, trang cái gì trinh tiết liệt phụ a? Còn không bằng thừa nhận bản tính, ngoan ngoãn nhận, như vậy chúng ta đều sẽ thoải mái một chút, không phải sao?"
"Tống, Tống Chinh......" Thẩm Gia Ngọc hàm chứa nước mắt, run run rẩy rẩy mà cả giận nói, "Cút đi...... Ngươi, ngươi cho ta...... Ha...... Cút cho ta đi ra ngoài...... Ô!"
Tống Chinh hướng hắn hơi hơi mỉm cười, cúi đầu dùng nha tiêm cắn Thẩm Gia Ngọc cằm mềm thịt, hung hăng dùng sức, vựng khai một mảnh huyết sắc. Thẩm Gia Ngọc đau đến run lên, đầu ngón tay nắm chặt, nổi lên tái nhợt nhan sắc, nức nở nói: "Đau...... Trụ, a...... Ha...... Dừng tay...... Ô ——!"
Thân thể bị dùng sức mở ra đến lớn nhất, bị bắt thừa nhận rồi thô trướng cặc thịt, thật sâu địt tiến tử cung. non mềm cổ thịt bị quy đầu thô bạo nghiền khai, run rẩy chảy ra ướt hoạt chất lỏng. Hắn cả người hãm ở kia gần chết vui thích bên trong, gần như hỏng mất, chỉ có thể dồn dập mà thở hổn hển, tiểu cổ tiểu cổ cố thể bắn vào ra nhuận ướt nhiệt lưu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơi
Bilim KurguThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên nhanh , Sinh con , Song tính , Ngựa giống 🦄 , NP , Vị diện , Chủ thụ , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp , Sản nhũ Thẩm gia ngọc...