Tươi mới giáo thảo (1)

836 1 0
                                    

 《 tươi mới giáo thảo 》 giáo thảo chịu khổ theo dõi cuồng dâm loạn, lộ thiên cưỡng gian chơi màng cuồng cắm xử nữ lồn non bắn tinh

Lúc này đây, thế giới mới gọi là 《 tươi mới giáo thảo 》.

Ở thế giới này, Thẩm Gia Ngọc phụ trách sắm vai chính là một người tính cách ngang ngược kiêu ngạo giáo thảo, trời sinh lớn lên xinh đẹp, dựa vào một khuôn mặt hấp dẫn rất nhiều người theo đuổi. Nhưng hắn mắt cao hơn đỉnh, chỉ đối người theo đuổi nhóm lấy trêu đùa làm vui, cao cao tại thượng, thường xuyên sẽ làm nhượng lại thông báo giả ở đại chúng trước mặt mất mặt xấu mặt sự tình, phẩm hạnh thập phần ác liệt.

Nề hà bản nhân lớn lên thật sự quá mức đẹp, bởi vậy cứ việc hắn tính cách thấp kém, nhưng vẫn là hấp dẫn vô số người tre già măng mọc.

Hôm nay, Thẩm Gia Ngọc như thường lui tới tan học sau một mình về nhà. Hắn quen cửa quen nẻo mà đến gần lộ vòng vào một cái hẻm nhỏ, lại cảm giác phía sau như là nhiều ra một cái khó có thể phát hiện thân ảnh, lặng lẽ đi theo chính mình phía sau, lại liên tiếp tam phiên quay đầu lại mấy lần, cũng trước sau không có thể ở hẻm nhỏ phát hiện đối phương thân ảnh.

Cái này làm cho hắn không khỏi bực bội mà nhăn lại mi.

Thẩm Gia Ngọc tính tình luôn luôn cũng không thực hảo, thậm chí có thể nói được thượng là cực kỳ không có kiên nhẫn. Cũng may hắn sinh đến hảo, cho dù là tức giận, kia cũng là mỹ nhân nhíu mày, nhìn qua cực kỳ cảnh đẹp ý vui. Bởi vậy rất nhiều người theo đuổi thậm chí vì xem hắn bực bội, sẽ làm ra cố ý đậu hắn tức giận sự tình, hơn nữa biết nghe lời phải mà toàn bộ tiếp thu. Như vậy nuông chiều tự nhiên cũng làm giáo thảo càng thêm ngang ngược kiêu ngạo, tính tình càng là một điểm liền trúng.

"Tưởng theo dõi ta liền trắng ra một chút." Hắn đều bị kiêu căng mà nâng lên cằm, "Ngươi như vậy lén lút, sẽ chỉ làm người cảm thấy ghê tởm, chẳng lẽ ngươi trong lòng cũng chưa điểm số sao?"

Nghe thế phiên lời nói, trống trải không người hẻm nhỏ thổi qua một trận khô nóng phong.

Thẩm Gia Ngọc đợi trong chốc lát, cũng không gặp cái kia theo dõi chính mình bóng dáng từ nơi nào ra tới. Hắn không khỏi có chút hoài nghi nổi lên chính mình trực giác, chỉ phải lại mọi nơi xem xét vài lần. Thấy thật sự nhìn không thấy bóng người, mới đành phải âm thầm nuốt xuống cái này buồn mệt, một bụng hỏa mà xoay người triều hẻm nhỏ một chỗ khác đi đến.

Thật xui xẻo.

Hắn nhịn không được tưởng: Chính mình cư nhiên sẽ gặp phải như vậy không có can đảm theo dõi cuồng, chờ hắn đi trở về, nhất định phải đem chuyện này chuyển cáo cho bằng hữu, hảo hảo mà cười nhạo một chút cái này nhát như chuột gia hỏa mới được.

Cái này ý tưởng làm Thẩm Gia Ngọc hơi hơi thoải mái một ít, hắn chính cân nhắc nên dùng như thế nào từ tới hình dung một phen cái này theo dõi chính mình nam nhân, có thể đem đối phương hình dung đến càng thêm lệnh người khinh thường một chút, lại bỗng nhiên cảm thấy phía sau một cổ hướng gió chính mình vọt tới, vội vàng mà hướng tới chính mình bên người đi nhanh tới gần.

[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ