1. Vạch lồn nhìn lén xử nữ màng hư không địt lỗ lồn dâm giao tử cung khắc ấn, bị cưỡng gian banh ra chỗ lỗ lồn địt phun nước tiểu tử cung đẻ trứng
Chúc mừng người chơi thông quan "Thịt chậu tổng tài" phó bản.
Chi nhánh cốt truyện "Hoàn mỹ kết cục" đã đạt thành.
Kế tiếp tiến hành thế giới, chuyện xưa bối cảnh tắc dịch tới rồi một cái phương tây ma pháp thời không trung.
Đây là một cái điển hình ảo tưởng hệ thế giới. Ở cái này thời không, trừ bỏ có được ma pháp cùng cao siêu kiếm kỹ nhân loại, còn có mặt khác muôn hình muôn vẻ phi nhân chủng tộc. Chu nho, Goblin, người khổng lồ, long sở hữu có thể ở ma pháp thế giới nội gặp được giống loài, đều bị bao quát vào cái này thời không trong vòng. Mà theo lý thường hẳn là, thế giới này cũng có được tiếp cận tận thế tai nạn, cùng dũng cảm chân thành, vì cứu vớt thế giới mà liều mạng nỗ lực anh hùng.
Thẩm Gia Ngọc lần này phụ trách sắm vai, chính là như vậy một cái anh hùng.
Anh hùng giống như sở hữu truyền kỳ mạo hiểm chuyện xưa trung vai chính giống nhau, lưng đeo mọi người chờ mong, bước lên thảo phạt tà ác lữ trình. Hắn khắc phục vô số khó khăn, trợ giúp vô số chịu khổ nhân dân, mang theo rất nhiều người ái cùng chúc phúc, tay cầm vũ khí, giải quyết uy hiếp toàn nhân loại tai nạn, đánh ngã cho tới nay muốn khống chế thế giới ác long.
Anh hùng đạp phong chi nữ thần chúc phúc thuận gió mà về, người ngâm thơ rong đem hắn chuyện xưa xướng tụng vì ca dao. Hắn chuyện xưa truyền khắp vương quốc phố lớn ngõ nhỏ, vô luận đi trước nơi nào đều có thể thu được vô số ái mộ ánh mắt.
Nếu ấn giống nhau chuyện xưa bình thường đi hướng tới đi nói, vốn nên là cái dạng này. Nhưng mà tại đây một ngày, tóc đen mắt đen anh hùng cứ theo lẽ thường từ trên giường tỉnh lại, đi trước sân huấn luyện tiến hành mỗi ngày rèn luyện thời điểm, trước mắt lại đột nhiên bắn ra một cái trong suốt tin tức điều. Ngay sau đó, chính là một chuỗi nghe không hiểu máy móc âm chết lặng mà báo cáo số liệu, bay nhanh về phía hạ xoát ra một trường xuyến tin tức.
Những cái đó tin tức trung tuyệt đại đa số bộ phận, anh hùng đều khó có thể lý giải. Nhưng là vẫn là có rất ít một bộ phận, làm hắn dễ dàng mà liền lý giải nội dung. Tỷ như, đương những cái đó tin tức đình chỉ lăn lộn sau, trong hư không khe lồn hộc ra một câu lệnh nhân tâm an nói ——
"Tình sắc mod đã download xong, chúc ngài trò chơi vui sướng."
Chờ một chút, cái gì là tình sắc mod!?
Anh hùng rất muốn đuổi theo cái kia không thấy một thân, chỉ nghe này thanh nữ tính, đem chính mình đầy bụng nghi vấn toàn bộ mà đảo qua đi. Nhưng mà đối phương lưu đến thật sự là quá nhanh, hắn còn không có có thể tìm được cái này xuất quỷ nhập thần nữ tính, liền rốt cuộc không từ bên người phát hiện cái gì xa lạ hơi thở. Ngược lại là ngày thường xuyên thói quen quần áo bỗng nhiên trở nên thập phần oi bức, làm hắn cảm thấy không khoẻ mà hơi hơi kéo ra quán tới buộc chặt cổ áo.
Cái này sân huấn luyện hắn thường xuyên tới. Thông thường, ở hiện nay thời gian này đoạn nội, cũng không sẽ có khác người tiến vào. Cứ việc thân thể hắn cùng khác người thường tương so mà nói có chút dị thường, khiến cho hắn không thể không vẫn luôn nghiêm khắc mà ước thúc tự mình, đó là giữa hè thời gian cũng ăn mặc bao vây nghiêm mật quần áo, không dám dễ dàng thả lỏng cảnh giác. Nhưng chỉ cần không bị người sống nhìn đến, trong lén lút thoáng lộ ra một chút làn da, lại vẫn là không có vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơi
Science FictionThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên nhanh , Sinh con , Song tính , Ngựa giống 🦄 , NP , Vị diện , Chủ thụ , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp , Sản nhũ Thẩm gia ngọc...