Thịt chậu tổng tài

964 1 0
                                    


1. Bị buộc trở thành nhà vệ sinh công cộng chịu khổ máy móc tẩy lồn cắm vào, công khai trường hợp bị phá xử gian tử cung

Đây là một cái phát triển cao độ xã hội, toàn trí toàn năng hệ thống khống chế hết thảy, mà mỗi người đều có được thể diện sinh hoạt. Mà Thẩm Gia Ngọc yêu cầu sắm vai còn lại là một người ẩn tàng rồi chính mình chân chính giới tính hào môn con cháu, để ngừa ngăn bị người cướp đoạt rớt hắn thật vất vả mới vào tay chính mình trong tay quyền kế thừa. Ở cái này chỉ có nam tính hoặc nữ tính mới có thể đạt được bình thường quyền lợi công dân xã hội trung, hắn thân là song tính lại có được quyền kế thừa loại sự tình này, không thể nghi ngờ là một kiện đủ để xưng được với là gièm pha sỉ nhục. Bởi vậy hắn thật cẩn thận mà che giấu trụ chính mình thân phận, thậm chí vì thế không dính bất luận cái gì tình dục, cũng cũng không tiến vào bất luận cái gì sẽ bại lộ tình huống thân thể địa phương, quá đến kinh hồn táng đảm.

Nhưng là cứ việc như thế, làm xã hội trung nhất thưa thớt kia một bộ phận nhân chủng, phụ trách ký lục thân thể số liệu hệ thống lại là vô tình. Tuy rằng Thẩm Gia Ngọc vị trí trong gia tộc, trừ bỏ hắn thân cận nhất người bên ngoài, không còn có người biết thân thể hắn tình hình thực tế, chính là hệ thống lại trung thực mà ký lục hạ hết thảy. Mà từ hệ thống sở chế định ban bố dự luật lại quy định sở hữu người song tính ở tính thành thục sau mấy năm trung, ít nhất mỗi tháng đều phải có một lần tự nguyện đi trước trở thành công cộng vật phẩm bị công dân nhóm sử dụng hành vi. Nếu không thể đạt tới cái này tiêu chuẩn, liền sẽ bị tàn nhẫn mà tiêu hủy ở sinh hoạt khu nội hoạt động tư cách, bị đuổi đi ra khu mới, chỉ có thể đi cũ khu nội tham sống sợ chết.

Cũ khu hoàn cảnh, đối với mẫn cảm dễ dựng người song tính mà nói, quả thực tựa như địa ngục giống nhau. Rất nhiều người tình nguyện lựa chọn chết ở khu mới, cũng không chịu tiến vào cũ khu chẳng sợ một ngày. Mà nếu bị công khai trục xuất ký lục, Thẩm Gia Ngọc chẳng khác nào trở thành mọi người đều biết sỉ nhục. Nếu muốn giấu người tai mắt, hắn cũng chỉ có thể ở không người biết dưới tình huống, trộm mà tiến đến đăng nhập, dùng một lần diện tích đất đai tích cóp ra có thể không cần hiến thân ngày. Để ngừa ngăn bị không nên biết những việc này người đã biết tình huống của hắn, khiến cho hắn vốn là một người người song tính sự thật thông báo thiên hạ, mất đi trong tay nguyên bản có được hết thảy.

Mà trên thực tế, hắn đã đem mỗi một người người song tính đều cần thiết phải trải qua tự nguyện hiến thân, về phía sau kéo dài ước chừng 5 năm. Nếu dựa theo mỗi tháng 30 thiên tới tính, như vậy hắn chỉ là muốn còn rớt trước kia thiếu hạ số trời, liền yêu cầu không ngủ không nghỉ mà nhậm người xâm phạm hưởng dụng suốt hai tháng. Hắn cơ hồ vô pháp tưởng tượng như vậy cường độ tính ái sẽ cho thân thể hắn mang đến chút cái gì đáng xấu hổ biến hóa, có lẽ hắn sẽ ở một ngày nào đó giao cấu trung bị nào đó không biết tên nam nhân xâm phạm đến mang thai, lén lút ở trong tử cung kết hạ thuộc về đối phương hạt giống. Cuối cùng bị hài tử lộng lớn bụng, kết thúc rớt hắn thuộc về hào môn người thừa kế cả đời.

[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ