Bán mình thần tượng

1.2K 2 0
                                    

☆, 《 bán mình thần tượng 1》 thần tượng chủ động bán mình làm kim chủ khai bao phá thân

【 chúc mừng người chơi thông quan phó bản "Nông thôn quả phụ". 】

【 chi nhánh kết cục "Sơn thôn dục phụ" đã đạt thành. 】

Thế giới mới là một cái hiện đại phó bản.

Ở thế giới này, Thẩm Gia Ngọc phụ trách sắm vai chính là một cái mười tám tuyến tiểu thần tượng, không dài quá một trương xinh đẹp khuôn mặt, ca hát không được, khiêu vũ không được, diễn kịch không được, tóm lại nào nào đều không thành. Nhưng là tiểu thần tượng lại là cái phi thường có thể khoát đi ra ngoài người, chỉ cần có thể hồng, chẳng sợ cùng lại nhiều người bò lên trên giường, hắn cũng là nguyện ý.

Đáng tiếc ước chừng là đào hoa vô dụng, xuất đạo một năm, liền ám chỉ quá hắn yêu cầu tiềm quy tắc người đều không có. Tuy rằng công ty cũng có đứt quãng mà đẩy quá hắn, nề hà thật sự bùn nhão trét không lên tường, thực lực của chính mình cũng là giống nhau. Thế là tiểu thần tượng liền đành phải như thế phí thời gian niên hoa, tiếp tục làm một cái cái gì đều không được mười tám tuyến thần tượng ăn no chờ chết.

Nhưng là trời cao vẫn là chiếu cố tiểu thần tượng, đang đợi hồi lâu lúc sau, cơ hội cuối cùng tìm tới hắn.

Tiểu thần tượng ở thượng một cái không hề bất luận cái gì hàm kim lượng thi đấu tiết mục lúc sau, thế nhưng ngoài ý muốn bị tiết mục tài trợ thương nhìn trúng, gọi điện thoại tới rồi hắn người đại diện nơi đó, thật danh yêu cầu tiềm quy tắc hắn, cũng mệnh người đại diện kêu hắn lại đây bồi rượu.

Đến nỗi bồi rượu sự tình phía sau, đó chính là uống xong rượu lúc sau nói nữa.

Tiểu thần tượng thập phần hưng phấn: Hắn vì chờ đến ngày này, đã vượt qua không biết nhiều ít cái lệnh người dày vò ngày đêm. Vì bảo trì thân thể sạch sẽ, thậm chí không dám đi ra ngoài thanh sắc khuyển mã, mỗi ngày toàn dựa gậy mát xa sống tạm độ nhật! Sợ tương lai kim chủ bao dưỡng chính mình thời điểm, ghét bỏ thân thể hắn không đủ sạch sẽ, do đó đầy mặt chán ghét vứt bỏ hắn.

Tiểu thần tượng tuy rằng làm cái gì đều không được, nhưng là luận chuyên nghiệp trình độ, hắn tuyệt đối là nhất đẳng nhất nghiêm túc.

Thế là hắn ở cúp người đại diện điện thoại sau, đầu tiên là vội vội vàng vàng mà đi tắm rửa một cái, cho chính mình toàn thân trên dưới đều rửa sạch cái sạch sẽ. Tiếp theo liền tại lỗ đít đồ đầy bôi trơn, lại tắc một quả giang nhét vào đi, thập phần ngoan ngoãn mà mặc xong rồi quần áo, đi theo tiến đến tiếp chính mình xe hơi đi rồi.

Tài xế không nói một lời mà đem Thẩm Gia Ngọc đưa đến mục đích địa, quả nhiên cùng hắn não bổ giống nhau, là cái ngợp trong vàng son, coi trọng vật chất địa phương.

Phụ trách tới đón dẫn người của hắn tựa hồ đã chờ lâu ngày, thấy hắn thập phần câu nệ mà đi đến, lập tức thấu tiến lên đây hỏi: "Xin hỏi là Thẩm Gia Ngọc tiên sinh sao?"

Thẩm Gia Ngọc đối hắn gật gật đầu.

"Hàn tổng ghế lô, ngài bên này thỉnh." Đối phương cánh tay một lóng tay, "Khách quý nhóm chờ đã lâu, vừa mới còn ở ồn ào hỏi ngài như thế nào còn không có tới đâu."

[Thô-tục/NTR/Song] Thanh lãnh mỹ nhân thần kỳ trò chơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ