Cả 2 thức dậy vào buổi sáng lạnh teo háng, Takemichi vẫn không biết bị ôm cho đến tận sáng , ai đó sáng ra là cừời tủm tỉm như thiếu nữ mới biết yêu làm cho ông chú Takemichi sợ hãi.
Sáng nay có 1 tin nhắn tới rồi đó có công việc liền , Sanzu sau khi ăn sáng xong mượn đồ của Takemichi mặc chứ bộ kia hết giặt được rồi. 1 bộ đồ hoodie dài màu đen.
" Tôi sẽ trả lại anh sau."
'Mùi của Takemichi...'
" Ừm , hoặc em cũng có thể đốt đi cũng được."
Cả 2 cùng nhau đi đến nơi họp , Sanzu chở Takemichi ý định cho Takemichi ôm mình.....
Takemichi : Hong bé ơi=))
1 Trụ sở đủ cho Touman do Mikey đứng đầu , Thiên Trúc thì Izana Kurokawa điều hành, và Hắc Long có Shiba Taiju. Nơi đây rất rộng trên cao có vài cái ghế cho người đứng đầu ngồi ,kế bên thấp xuống 1 chút là bàn của Takemichi , 1 ghế 1 máy tính và cả đống giấy tờ.
Takemichi và Sanzu là 2 người đến sớm nhất , anh nhanh chóng ngồi vào bàn để sử lý cả đống giấy tờ mấy tuần Takemichi gốc chưa làm , nói thẳng ra là lười.
Ông chú Takemichi: Giấy tờ luôn ám theo mình từ kiếp trước đến kiếp này:))
Bắt đầu làm việc nhìn thôi cũng đau não rồi , tránh bị ồn ào nên anh chuẩn bị tai nghe bật nhạc và làm việc thôi.
Hy vọng sự tồn tại của mình sẽ hạ thấp xuống nhất có thể.1 lúc sau mọi người đều có mặt, ai cũng đều 1 phen kinh ngạc Takemichi đang làm việc thậm chí là rất nghiêm túc? Phía bên Takemichi thì đang rất tập trung và suy nghĩ nên chả để ý gì đến bên ngoài nên không biết có rất nhiều cặp mắt nghi ngờ hướng về phía mình.
' Mẹ kiếp , nếu đã không làm được thì đừng có nhận , muốn chết thì làm xong đống này đi hả chết, sao mày sống tồi thế hả con?'
Bỏ qua vấn đề của Takemichi ai nấy cũng nghĩ rằng anh chỉ thay đổi trong ngày hôm nay thôi, các tổng trưởng đến còn chả biết. Bọn người của Touman khi nghe Mikey nói về việc Takemichi không đụng chạm gì đến cậu , cũng nữa ngờ nữa không còn việc sau này không liên quan gì nữa chứ?
' Mà sao có mình ênh mình làm vậy? '
. Mikey thấy Sanzu mặc đồ của Takemichi , hắn còn hít hít tay áo rồi mỉm cười nửa chứ? Thật là khó chịu..
/Ủa khoan..?/
" Cuộc họp đến đây là kết thúc, giản tán." Người có giọng nói vang trời đó là Ken Ryuguji có thể gọi là Darken phó tổng trưởng bang Touman, người đàn ông bảo mẫu, cậu là người nhắn tin cho Takemichi kêu anh đến để làm việc mặc dù cậu bạn cùng biết anh không đến nhưng hôm nay.... Anh chỉ im lặng về làm việc điều này hơi lạ với cậu.
° Có cái nịt mà tao đưa cho mày°
Điện thoại reo lên đủ để anh nghe thôi chứ người ta mà nghe thì tưởng anh lập dị nữa thì khổ.
" Alo?" Che miệng lại nhỏ tiếng nhất có thể.
" Quán bar hả? "
" À ừ anh sẽ sắp xếp công việc, 8h tối nhé ? "
" Ừ, thế tạm biệt."
Cúp máy quay lại đống giấy tờ bây giờ anh mới biết là cuộc họp đã xong hết rồi mọi người ồn ào chuẩn bị ra về còn anh thì chưa hoàn thành dù chỉ 1 ít , nghĩ tới đây càng thêm hận Takemichi gốc. Trong kí ức của cơ thể thì anh có hẹn với 1 cô gái nào ấy , khá xinh xắn, hệ hệ , trình độ để cua gái hay cua trai của Takemichi anh rất thành thạo rồi , nhưng giờ phải ít lại vì cuộc sống yên bình.
/ Không chắc yên bình không chứ anh không nói ít lại là các vợ anh ảnh thiến cho:))/
Cuộc trò chuyện của Takemichi Sanzu ở đằng kia đã nghe thấy hết~
Kisaki đưa cho anh thêm một sắp tài liệu nữa hắn đẩy kính lên " Xử lý hết đống này." Giọng điệu cũng không ưa gì Takemichi , hắn cũng ghét anh.
Đôi mắt xanh bây giờ đục ngầu ngước lên nhìn hắn, " Đó là cách em nói chuyện với người lớn tuổi hơn?"
Hắn nhìn đôi mắt lạnh lẽo ấy khẽ rùng mình. Quay đi, mọi người đều không tin vào mắt và tai của mình , Takemichi có gì đó lạ lắm? Cảm giác như không phải Takemichi nữa?
" Phù, cuối cùng cũng xong , ôi cái lưng của tôi."
Sấp giấy tờ làm xong cũng sương sương 5 tiếng đồng hồ , mọi người đều về hết, vậy cũng tốt. Sân
' Ngày mai mình sẽ không làm việc này nữa, chắc phải nói chuyện với tổng trưởng thôi.'
" Này , Takemicchi."
Giật mình, anh già rồi trời ơi , trái tim bé bỏng xém nhảy ra ngoài rồi , đang suy nghĩ tự nhiên thình lình xuất hiện chi không biết? Mà sao lại có người?
Quay lưng lại ngẩng đầu lên , à ra Mikey, cậu ta đứng đó làm gì thế , định đánh anh à ?
Thôi nào, lưng tao." Mikey- à không là tổng trưởng , có chuyện gì sao?"
Lần đầu bỡ ngỡ khi Takemichi gọi cậu như thế, có chút.. không quen.." Mày có quan hệ gì với Sanzu?" Nhìn chằm chằm vào Takemichi như muốn dò xét .
" Hử ? Tổng trưởng không cần quan tâm đến điều đó đâu , tôi không hại gì đến em ấy đâu." Anh mặc áo khoác vào bước lại gần Mikey cuối xuống thì thầm vào tai cậu " Nếu không tin tổng trưởng có thể hỏi trực tiếp em ấy~ " Nói rồi anh bỏ đi , hơi thở phà vào tai cậu làm cậu chết đứng, tim đập nhanh đến lại thường , người run lên. 1 tia lửa nhom nhem trong lòng Mikey.
Quá mệt mỏi nên anh quyết định ở nhà ngủ cho đã cái thân rồi tối đi chơi giờ chỉ có một ít rượu ngon mới xoa dịu được lòng anh.
Bên đây đang hào hứng thì bên Sanzu không như vậy hắn đang đau đầu vì tối nay Takemichi sẽ đi chơi với người khác , cảm giác dịu dàng của anh , động tác của anh, hơi ấm Sanzu đã in sâu vào trong trái tim này , hắn từng vui mừng vì ở đây ai cũng ghét anh nên anh sẽ là của mình nhưng lại quên mất Takemichi còn các mối quan hệ ở ngoài...
Vừa nghĩ vừa tức đấm cho tên phản bội muốn chết tươi.
Vừa sợ hãi Takemichi sẽ ở bên cạnh 1 ai khác không phải hắn.
Phải lên kế hoạch , anh phải là của Sanzu Haruchiyo này.
Còn kế hoạch gì thì chưa biết:)))Có lẽ Sanzu chưa biết được rằng việc giữ anh cho riêng mình sẽ không đến đích.
Anh ngủ 1 mạch đến 19h , 15 phút sau có tiếng bấm chuông , mở cửa ra là Sanzu với cơ thể máu me , trái tim của Takemichi muốn nhảy vọt ra ngoài lần 2. " Sao lại đầy máu thế kia , đi vào nhà tắm nào." Giết người hay đánh người gì cũng được mà đi nhông nhông thế này là hỏng rồi. Nắm tay anh kéo vào nhà , khoản 1 hồi Takemichi mới nhận ra rằng mình đang dẫn phiền phức vào nhà...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Takemichi x all ] Tranh sủng
Fanfiction- Người không biết gì về tình yêu lại phải đi chiều chuộng người khác? - Một Takemichi hoàn toàn khác. Có H , và tục, cân nhắc trước khi đọc. Không đọc được thì thôi. Truyện theo kiểu : Top thì vô tâm trong chuyện tình yêu. Bot thì có máu chiếm hữu...