59

392 58 2
                                    

Died đang đẩy nhanh quá trình sẽ đi đến hôn nhân.

Ai đó giúp tìm Cre ảnh với ạ.

+++++

Cũng đã trải qua 1 tuần Baji điều trị với thuốc của Takemichi đem đến , anh quan tâm , chăm sóc cậu từng li từng tí , 1 chút cũng không lơ là.

Nhiều lúc cậu ta thấy vui vẻ khi có anh ở bên cạnh , cảm giác quan tâm chăm sóc dù chỉ là 1 chút.
Trong khoảng 1 tuần đó , anh có đưa Kazutora đến để giải quyết vấn đề của 2 người họ.

Cũng nhờ Hirari anh cũng đã biết thêm về gia đình của 2 người này.

Takemichi đang đi trên đường tham quan thành phố , xung quanh rất nhộn nhịp và tràn ngập tiếng vui cười hạnh phúc của trẻ con và mấy má bede.Có 1 lần anh đi mua mì gặp Sanzu , thế là 2 người hôn hít nhau cho đã rồi nắm tay nhau vào quán Ramen gần đó.

Nhưng mọi chuyện sẽ ổn nếu như không có 1 thằng cha già nào đấy nhéo lỗ tai thằng con mình mà từ  ngoài vào trong. Takemichi đang tìm cách để thoát khỏi thằng chả tóc hồng này , nhìn ẻm ăn ngon miệng mà cười hì hì với anh , nhìn cũng vui. Chú đã nghĩ mình sẽ dạy dỗ bọn nó rồi , hành hạ nó như thế mai mốt nó ảnh hưởng đến tâm lý rồi ai bị trách ?

Lỡ bọn nó khùng điên lên rồi đánh Takemichi lên bờ xuống  ruộng thì sao ? À à vụ trụ muốn mình tẩn cho thằng cha này 1 trận đây mà , trong có học thức lắm kỹ luật các kiểu đồ ha , tao quánh cho kỹ luật rớt nết nè con zai !

Takemichi cầm bát mì Ramen hơi nguội của Sanzu đang gấp miếng mì bỏ vào miệng , ngơ ngác không hiểu gì , thấy anh từ từ tiến đến bên bàn kia.

Takemichi khều nhẹ thằng cha kia , kia gã quay đầu lại thì trong đầu là thành phần của tô mì Ramen thơm ngon chỉ còn mỗi cái tô trên tay và 1 nụ cười mỉa mai.

Ai ai ở đó cũng phải ngớ người , mới vừa làm 1 hành động hết sức là đáng báo động lại bình tĩnh 1 cách lại thường. Còn nghe thấy anh ta cười khúc khích nữa chứ.

" hahaha , sản phẩm này rất thích hợp cho cái đầu của mày đó , tên khốn trời đánh này. "

Takemichi lao thẳng đấm 1 cái vào mặt gã , khiến gã loạn choạng vịn tay mới giữ được thăng bằng. Gã nóng giận , tự nhiên kiếm chuyện với người ta ?

Anh nhanh chóng dùng cái tô trên tay mình đập thẳng vào đầu gã khiến gã chảy máu và nằm ngã xuống đất tay ôm đầu , kêu to.

" Aaahhh , đau quá , đau quá."

" Tên khốn , ahhh , chết tiệt!! "

" Đau ? Haha nhiêu đây mà đau ? "

Takemichi bước gần lại gã hơn , nói lớn với mọi người " Mọi người yên tâm , tên khốn này khá thích bị bạo hành , đừng ai nói với cảnh sát nhé."

Mọi người ở đó lạnh người với giọng nói nhẹ nhàng như đầy đe dọa ấy , chắc chắn không ai dám hó hé 1 lời nào đâu haha... Bị doạ sợ rồi.

Cả Kazutora và Sanzu chỉ đứng đó nhìn anh , Haru nhìn cảnh tượng trước mắt mà làm phấn khích hết cả lên không chút động đậy , nhất là Kazutora cậu ta có chút vui vẻ khi thấy cha mình bị đánh như thế. Môi bất giác cong lên.

[ Takemichi x all ] Tranh sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ