' Sẽ ổn thôi
Sẽ ổn thôi
Sẽ ổn thôi... Trước đây mình chỉ toàn giết người có tội chứ không giết người vô tội , làm ơn ai đó độ tui dùm cái!!!'Ran "..."
Izana "..."
Đáng lẽ ra là chỉ có mình anh đi thôi rước Ran đi ăn sáng nhưng Izana lại muốn đi theo lý do đơn giản là tiện đường nhưng tiện đường sau mà ăn sáng chung luôn vậy cà?
Anh đã thẳng thừng từ chối để bảo toàn tính mạng non nớt này nhưng sát khí của Izana làm anh phải nuốt nước mắt vào trong.Đến chỗ Ran , mở cửa xe ra là 1 cảnh tượng đéo thể tin được , tại sao Izana lại ở đây? Tổng trưởng của bọn hắn lại ở đây?
Và với góc nhìn của cậu thì Izana đang dựa đầu vào vai anh.... Cậu không vui , cực kỳ không vui...
" Lên- lên xe nào Ran..."
Hừ! Nếu không phải là tổng trưởng hắn kính trọng nếu là 1 người khác chắn chắn trên đầu hắn có vài phát Baton rồi.
Đóng sầm cửa lại , thiếu điều muốn rớt luôn cánh cửa , đi quay cửa kia ngồi sát vào người và ôm lấy cánh tay của Takemichi.
Izana "..." Không ngờ người đó lại là Ran đấy , cấp dưới hay cấp trên Takemichi đều - ăn - qua hết rồi , giờ không biết anh ta sẽ làm thế nào mà thú tội đây nhỉ ? Thật đáng mong chờ..!
Takemichi nãy giờ ngồi mà muốn thấu tim , trái tim nhỏ bé này không chịu được áp lực đâu hụ hụ!!
Khi giết người chỉ cần 1 phát là xuống địa ngục giờ lại đi sợ hãi tình huống muốn đổ sông đổ biển này.Sát khí của 2 người lan tỏa khắp xe taxi khiến anh và bác tài xế chết trong lòng nhiều chút.
Giờ nhìn anh như ổ bánh mì kẹp xúc xích. Khổ thân!2 người đó cứ tỏa ra đáng sợ từ trong xe đến quán ăn sáng , ai mà ở gần đó chắc chắn cũng phải nghẹt thở.
Mọi chuyện sẽ trải qua 1 cách hơi khó thở 1 chút thôi nhưng đó là sau khi Izana lên tiếng.
" Hôm qua anh tuyệt lắm Takemichi , lần đầu tiên tôi có cảm giác sướng đến vậy ~ "
Phụt
Takemichi nghe vậy liền phun hết nước trong miệng ra tay run run cầm ly nước và nhìn Ran người đang mở to đồng tử nhìn Izana.
Đau đớn hơn là cậu ta cầm tay còn lại của anh đặt vào ngực mình , lực tay mạnh quá , trời ơi cứu!!!!Tức khắc đôi mắt tím kia đã đáng sợ giờ lại đáng sợ và tức giận hơn.
Takemichi nhìn qua Izana người đang dùng đôi mắt kia biểu hiện như đang cười với mình 1 nụ cười chọc ghẹo.
À tính cho người anh nói chịu trách nhiệm bụp anh đây mà.Cái đồ tồy này =))
Izana muốn trêu ghẹo anh cho nó vui vẻ vào buổi sáng hơi lạnh , thật sự là cái hông của cậu vẫn còn nhức lắm nhưng vì 1 hình ảnh ngầu lòi của 1 vị - Vua- nên ráng gồng lên.
Mà đêm qua đúng là sướng run người thật♡.1 đêm Izana Kurokawa sẽ không bao giờ quên.
Ran hết chịu nổi đành đứng dậy kéo tay anh đi ra ngoài , quả nhiên là phải giữ anh ở bên mình mà , muốn giam cầm lại quá...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Takemichi x all ] Tranh sủng
Fanfiction- Người không biết gì về tình yêu lại phải đi chiều chuộng người khác? - Một Takemichi hoàn toàn khác. Có H , và tục, cân nhắc trước khi đọc. Không đọc được thì thôi. Truyện theo kiểu : Top thì vô tâm trong chuyện tình yêu. Bot thì có máu chiếm hữu...