' Chuyện này .... chết rồi lạc mất rồi..'
Takemichi đang ở đâu đó trong 1 căn phòng ở trong ngôi nhà to bự này. Anh mới phát hiện ra rằng đây là 1 căn phòng xa lạ với mình vì trước đây anh chưa dọn dẹp qua nó.
Mà đều kì lạ ở đây là căn phòng rất sạch sẽ , nó không có dấu hiệu được quét dọn thường xuyên , không có bất kỳ manh mối gì liên quan đến có người ở.
Mở đèn lên là 1 khung cảnh giản dị , điều đập vào mắt anh hiện tại là 1 cái hộp màu nâu nâu và có cả cái biển để xác nhận dấu vân tay , anh tò mò bước lại gần thử đặt ngón cái bàn tay phải mình lên , quả thật nắp cái hộp đã mở.
Bên trong là 1 bức thư cùng với 1 bức tranh đã cũ và phai màu nhưng vẫn hiện thị rõ nội dung bên trong.
"..."
Bức ảnh có 5 người tất cả trong đó có cả nguyên chủ ...?
Chà , để xem...
1 đôi vợ chồng theo kí ức trong đầu đây là ba mẹ của nguyên chủ. Theo như được biết rõ ràng là vợ chồng nhà này rất điềm tĩnh và hiểu chuyện.
Nguyên chủ đang đứng giữa 2 người với rất nhiều vết mực đen làm che đi khuôn mặt anh.
Và kế bên người chồng là 1 người phụ nữ với chiếc đầm đỏ sẫm , người phụ nữ này rất đẹp nhưng vì tấm ảnh đã cũ nên khó mà miêu tả chính xác vẻ đẹp của người này , thêm thành viên cuối cùng là 1 con bé với mái tóc vàng ( ? ) 1 tay đang ôm 1 con gấu bông 1 tay thì nắm tay người phụ nữ mặc đầm đỏ.Tới đây Takemichi mới cảm thấy là lạ , nếu là người quen tại sao trong kí ức lại chẳng có gì liên quan đến vậy?
Lật tấm ảnh phía đằng sau có 1 dòng chữ viết bằng bút mực đen.Nội dung : Liệu cái giá phải trả là quá đắt ?
" ..." Takemichi im lặng nhìn dòng chữ mà khó hiểu. Trong đầu chẳng có tin tức gì. Chẳng lẽ điều này có khúc mắc nào đó.
2 người trong bức ảnh là ai?
Sao chẳng có kí ức gì về 2 người họ vậy?Phù ~
Trách lòng tò mò xem bức ảnh chi giờ xem luôn bức thư:))Nội dung : Cái giá ? Phải.. không gì là miễn phí cả , mày sẽ phải lãnh đủ hậu quả cho tội ác chết tiệt của mày , mày có cảm thấy bức rức ? Hay mày chỉ xem đây là trò đùa ?
Rồi mày sẽ phải trả giá thôi đồ súc vật.Nội dung chứa đầy sự tức giận và căm phẫn , anh lặng người , ở phía cuối dòng chữ là 1 cái tên của ai đó đã ký vào nhưng đã bị mờ vài từ ở phía sau.
Hirari Hana-----
Không suy nghĩ nhiều nữa , anh cất bức thư và tấm ảnh vào lại trong hộp , coi như nãy giờ mình chưa làm gì hết , thật lòng chú đây không muốn dính vào phiền phức nữa đâu. Mấy cục nợ ở ngoài kia là quá đủ rồi.
Giờ nhiều anh chẳng khác gì ăn xin với cái quần bị rách chưa kịp thai :>
Takemichi đi xung quanh ngắm nghía căn phòng giản dị này , bây giờ có thể thì anh ở đây đến sáng mai cũng được.Và đôi mắt dừng ngay 1 chiếc hộp cát séc cũ kỹ.
Ác quỷ : Lấy và nghe đi coi chừng có điều gì đó thú vị rồi sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Takemichi x all ] Tranh sủng
Fanfic- Người không biết gì về tình yêu lại phải đi chiều chuộng người khác? - Một Takemichi hoàn toàn khác. Có H , và tục, cân nhắc trước khi đọc. Không đọc được thì thôi. Truyện theo kiểu : Top thì vô tâm trong chuyện tình yêu. Bot thì có máu chiếm hữu...