19

1K 152 8
                                    

Đó là những ngày ác mộng , đã 1 tuần qua anh sống chung với 2 người mang gương mặt thiên thần nhưng bên trong lại mang nội tâm của Ắk wuỷ :))

Cả tuần nay 2 người bám anh như sam thật sự thì chẳng còn miếng liêm sỉ nào tồn tại cho 2 người trong câu chuyện này :))

Ăn thì do đồ ăn anh làm , anh rửa chén.
Mặc thì là đồ cho anh , anh giặt đồ.
Làm việc nhà thì anh gánh hết , 2 ẻm chỉ ngồi đó thông thả nhìn anh làm .

Ran và Mitsuya ăn ý đến lạ thường với việc quan sát nhất cử nhất động của Takemichi , luôn đi đằng sau anh khi mà anh đi đâu ra khỏi tầm mắt mình mặc dù anh chỉ ở trong nhà chắc sợ Takemichi tàng hình đi mất :))

Quá đáng hơn là đi vệ sinh cũng phải nói gì đó cho 2 người ở bên ngoài nghe thấy , nó mới không xông vào đây.

Takemichi : Sao nói không leo lên đầu mình ngồi luôn đi ta ?

Cuối cùng ngày này cũng đã đến , cái ngày mà 2 người có công việc nên rời xa anh tạm thời , 2 ẻm rất đau lòng và ấm ức anh cũng bày tỏ vẻ mặt thương cảm nhưng trong lòng đang nhảy disco.

Đi là đi nhưng đi vì có công việc, anh không hề đuổi... đuổi thì kì lắm.

Lý trí : Thôi đi ông ơi do ông không dám đuổi chứ gì ? Tôi lại biết ông quá.

Sau bao đêm nghe tiếng cãi nhau của 2 con dê cụ ( theo nghĩa bóng và nghĩa đen ) về việc ai được nằm kế, ai được ôm , ta nói nghe 2 đứa nó cãi nhau có khi tới sáng còn chưa xong.

Đang ngủ ngon , đang yên đang lành thì tự nhiên ai đó gọi đến , số lạ?

" Moshi? Moshi? "

" Anh là Hanagaki ? "

" Vâng , có gì sao ? "

" Làm phiền anh đến quán Bar để đón tên nghiện ngập này về. "

Nghe đến đón người anh bật dậy , nghe xong hết muốn ngủ và nghe giọng quen quen ....

" Hãy đến quán Bar ở xx đường xxx."

Tít tít.

Takemichi "..."

Cầm đồng hồ lên , nhìn.

12 h 15 .

Nhìn thêm .

12 h 15

Không sao , ảo giác thôi.

12 h 16.

...

" Mẹ kiếp , cái gì cũng đến tay taooo."

Takemichi khóa cửa nhà trong hầm hực , đêm khuya giờ điện thoại kêu đi rước người , mà chẳng biết tên đó là ai , người cần rước là tên oắt con nào.
Điện lại cho người ta mới biết là thằng oắt có tính điên khùng tí cầm kiếm chém người đây mà. Sanzu Haruchiyo.

Sanzu từ khi bị thất sủng thì điên cuồng làm việc , không dám gọi hay đến gặp anh , sợ nhìn thấy ánh mắt lạnh tanh của anh 1 lần nữa.
Đêm nào cũng trong quán Bar , uống như thất tình :))

Yêu vào khiến cậu ta nhát cáy.

Hajime Kokonoi thấy cảnh này chỉ biết thở dài lắc đầu , đa số tiền rượu của tên tóc hồng này uống là do anh trả hết , đúng là anh em :))

[ Takemichi x all ] Tranh sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ