25 ( H )

1.8K 151 7
                                    

Giờ tui mới để ý , trừ những chap giới thiệu ra là chỉ có chap có H người xem cao hơn những chap còn lại :))
Mấy má thích vậy H ư?

Tui cũng thế:3

À , coi chừng tổn thương đó.
Mà chắc là không đâu.

+++++

" Ư..hah~ từ từ...ah~ ...đau ...đau ..em..um~."

" Thả lỏng ra nào bé ngoan. "

Mikey đang bị hành từ sáng đến tối , yé.

Gì chứ " Không làm gì em " ?
Vẫn đè người ta ra mà đ ụ thôi.

Sanzu đi làm nhiệm vụ rồi , không phải là bên bang cần làm mà đích thân Mikey chỉ định , chắc là vài ngày mới về.
Không sao , bao nhiêu ngày đó cũng đủ khiến Mikey điên đảo vì tình dục và tình yêu rồi :3

Ngay khi Sanzu rời đi , rồi đi trong sự tức giận tột cùng. Vừa giận vừa tức , hắn nhìn thấy sự vui vẻ của -Vua- khi ở riêng với anh. Anh có gì đó lạ lắm ?
Nhưng không thể nào mà phản lại mệnh lệnh cả!!

Hừ!!

Oh, làm thì làm đấy nhưng sẽ bằng 1 cách mạnh bạo hơn rất nhiều ?
Không sao , miễn là cậu ta rên lên vì phát sướng là được rồi.

Takemichi mạnh bạo cởi áo của Mikey rồi hôn lên cổ hôn là xương quai xanh hôn bất cứ nơi nào đem lại khoái cảm cho cậu.

" Um....ha~ ...ah~..đợi chút...mmm ...em chưa sẵn sàng mà.."

Thôi em ơi chưa sẵn sàng gì giờ này nữa.

Đách thèm nghe cậu nói gì , anh hôn rãi rác cho đến khi dừng lại ở 2 nhũ hồng 2 bên , nhìn nó hồng hồng và nó cũng cứng lên nữa. Nó thật sự rất quyến rũ đó nha ~. Không " ăn" được thì tiếc lắm.

Nó có bắn ra sữa không nhỉ?

Mikey bối rối xuống nói ta, lập tức bị anh chặn miệng bằng nụ hôn.
Lần đầu gặp trường hợp này Mikey không biết làm sao , lưỡi Takemichi đi khám phá trong khoang miệng của cậu, 1 tay chống lên 1 tay nâng cằm Mikey.

" Ưm.. ưm...ha..."

Chóp chép...

Mikey ôm chặt lấy gáy anh , miệng lưỡi 2 người đan vào nhau , cậu cứ mở miệng cho anh xâm chiếm, cảm giác tê tê chạy khắp người, khuôn mặt đỏ ửng ngại ngùng. Mikey thích cảm giác này...

Nước dãi cứ chảy xuống từ miệng cậu và chảy tận xuống cổ , rời môi nhau anh liếm theo đường nước dãi chảy xuống và liếm mút để lại nhiều vết hôn ái muội. Mikey rên rỉ vì sướng.

Cuối xuống liếm mút vào 1 bên vết hồng ấy 1 bên xoa nắn nó , Mikey giật mình , cậu run rẩy vì sướng, đầu óc trống rỗng, không ngờ Sano Manjirou lại có khoảnh khắc này....

" Ah..ah..Take...micchi.... mạnh hơn..đi ah~."

Chụt chụt

Dưới quần Mikey đã xuất hiện 1 đồi núi~

Lần đầu của cậu sắp bị Takemicchi lấy rồi , nhưng không sao , muốn bao nhiêu thì cậu cho hết , tình cảm này bao la đến vậy , nhiêu đây đã là gì chứ?

Cặp ngực của Mikey sưng tấy lên , anh thật sự muốn nó phải bắn ra cả sữa nữa cơ , anh kéo Mikey ngồi lên mình ngồi sau lưng cậu cơ thể Mikey bây giờ mềm nhũn ra hết chẳng còn sức chống cự nào , miệng cứ rên rỉ mặc dù rất nhỏ nhưng hứng đủ để qua công đoạn tiếp theo.

[ Takemichi x all ] Tranh sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ