77✅

788 56 10
                                    

' Chưa bao giờ mình muốn như này. '

Làm tình xong thì anh  lại bị bắt đi , như 1 món đồ chơi vậy , muốn làm gì là làm à ?

Giờ này chắc bọn họ đã làm xong hết rồi nhỉ ?

Takemichi đã được chăm sóc tắm rửa sạch sẽ và anh đang ngồi trên giường với chiếc khăn quấn ngang hông và mái tóc đen vẫn còn ươn ướt ,  chán nản nhìn người con kia tóc cam kia đang hì hục liếm từng ngón chân mình.

Cách cậu ta liếm nó như thể đang chăm sóc thứ gì đó quý giá trên cuộc đời này , điều đó khiến chú cảm giác ghê tởm giữa những con quỷ đột lốt người nhưng bản thân lại chẳng làm gì.

Anh rút bàn chân có dính nước dãi của cậu trai kia , Smiley nhìn mà buồn thiu gương mặt đỏ ửng muốn liếm thêm nữa , càng nhiều càng tốt.

' Nó không cảm thấy dơ à ? '

Không liếm được cái này thì ta liếm cái khác , Smiley quỳ gối lên xích lại gần anh , áp mặt mình vào nơi tư mật kia vừa hôn lên  vừa dụi dụi vào trong.

" Ư.."

" Cương lên rồi này.." Cậu ta thích thú.

' Chết tiệt.'

Cương lên rồi thì phải làm sao ?
Đương nhiên là phải chăm sóc tận tình rồi.

Smiley không nghĩ thêm gì nữa , nhanh chóng đưa thằng nhỏ của Takemichi,  hôn chụt chụt vào từ đường gân đang nổi lên kia.

" Um~ "

Kỹ thuật của cậu không được tốt lắm nhưng cũng đủ để thỏa mãn , ít nhất là ngay lúc này.

Smiley vừa bú và mút chùn chụt như đang uống sữa mẹ , à mà đây cũng là sữa này , mà sữa này hơi lạ , không có tác dụng để dùng chữa bệnh hãy đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

" Ư..hum... ư ha...ha.."

Sao 1 hồi hì hục chăm sóc , liếm như muốn cạp đứt của quý kia ăn luôn vào mồm thì nhận được cả đống tinh dịch thì mới chịu buông tha , cậu ta dùng tay mê mẩn đống sữa nhớp nháp kia rồi nuốt chửng hết.

"..." Takemichi sợ hãi x2.

" Anh nhìn thấy không ? Là con của anh đó ~ "

" Em sẽ nuốt chúng xuống dưới bụng này sẽ rất tuyệt nếu em mang thai con của anh, em sẽ sinh thật nhiều đứa con dễ thương , dũng cảm giống như anh vậy ~ ."

Smiley vừa nói vừa chơi đùa với cơ thể , nụ cười tươi tắn hằng ngày của cậu ta bây giờ như 1 con ác quỷ thật sự ,  bắt đầu là dùng tay đưa vào hạ bộ của mình , không có mặc quần lót thứ anh cảm nhận được chỉ toàn là nước dâm bên dưới háng thôi.

" Anh coi nè ~ ướt hết rồi nè ~ " Cậu ta vừa nói vừa từ từ đẩy anh xuống giường và mình thì ngồi lên trên người anh , Takemichi ước gì bây giờ chỉ là một giấc mơ.

Chưa bao giờ nó lại trở nên tệ hại thế này.

-----

" Ah~...hức...mạnh.. nữa.. mạnh ahh~ "

Chát!

Không phải là do tâm trạng không tốt mới đánh người mà là do bờ mông kia quyến rũ quá nên kiềm chế không được , anh không có tội , tội ở em rất ngon miệng:>

[ Takemichi x all ] Tranh sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ