Đáng lẽ ra là 21/6 mới quay lại nhưng chủ Bản thảo thì ở bệnh viện rồi.
Có 1 điều ở đây là chú không làm việc này nữa , vậy nên tôi sẽ là người thay thế.Các bạn có thể gọi tôi là Dieb hay Kugare.
Tuổi ? Cứ nghĩ bao nhiêu thì là bao nhiêu.
Giới tính : Nam hay nữ gì tùy.
Có thể tôi còn trẻ nhưng tôi khá khó tính , cho nên làm ơn đừng làm gì quá đáng.
Tôi không phải người theo đảng Allmain.
Không phải Fan bộ nào hết , tôi viết Fic chỉ vì do người ta muốn.
Và tôi là người thay thế.
Tôi nói trước là tôi chỉ viết để xong việc , nên đừng trông chờ.Cảm ơn.
Nói ra là đi chơi nhưng 2 người lại đi giao dịch vào thứ với khách hàng theo lời của Kazutora , cậu không hiểu sao nhưng cảm giác an toàn khi có Takemichi theo cùng.
Không phải là cậu ghét anh chỉ là vì cuộc thí nghiệm trước khi xảy ra 2 người có 1 chút tranh chấp nên...Ngày hôm đó, cậu và anh bắt xe đi qua một thành phố kế bên , một tòa nhà cao tầng có ánh đèn chiếu chiếu xanh đỏ tím vàng đau cả mắt, có một người đàn ông mặc đồ đen mang kính đen bước ra mời họ vào trong.
Bước đến một căn phòng sang trọng mở cửa ra thì thấy một người đàn ông trung niên đang ngồi trên bàn đợi họ , ông ta là người giao dịch hôm nay.Kazutora ngồi đối diện nhau trên bàn, Takemichi thì ngồi kế bên cậu tay chống cằm , chờ đợi.
" Xin chào, chắc cậu là người sẽ giao dịch với chúng tôi ngày hôm nay nhỉ? Tôi là Hat , rất vui được làm việc chung."
" Vâng , tôi cũng vậy, rất vui." ...
" Tôi rất vui khi được gặp cậu đấy. Còn vị này là..?." Hat đưa đôi mắt nhìn Takemichi.
" Cảm ơn. À đây là người làm chung ấy mà." Kiêm luôn chức vị chồng tương lai.
" À ra vậy , xin chào." Ông ta cười.
Takemichi cũng mỉm cười chào lại.
Cả hai vào ngay công việc luôn tránh lãng phí thời gian.
Nói là giao dịch cho sang miệng chứ thật ra là đi bắt nạt người khác. Takemichi ngồi kế bên ngáp ngắn ngáp dài chả hiểu họ nói gì. Dù sao cũng không phải những thứ mình không biết , hiểu chi cho cực vậy ?Sau một ngồi nghe họ nói mà loãng cả đầu điều quan trọng ở đây là ông Hat bắt đầu cứng họng và căng thẳng hơn hẳn.Kazutora đặt hai tay lên bàn đan lại với nhau hai ngón cái xoay thành vòng tròn . Đó là biểu hiện cậu ấy đang mong đợi câu trả lời của đối phương.
" Sao vậy Ông Hat ? Lần đầu tiên bị người khác bắt bài à? " Giọng giễu cợt nghe rõ.
Trong ngôi biệt thự xa hoa sang trọng ,ông ta bắt đầu rung lẫy bẫy , miệng mấp máy nhưng chẳng dám thốt ra lời nào linh tính mách bảo nói ra một lời nào không đúng ở đây thì có lẽ rằng không thể trả lời được nữa.
Mất kiên nhẫn Kazutora lên tiếng: " Một là ông chịu trách nhiệm hoặc là đi tù mặc dù là thành viên trong giới bất lương nhưng nhờ cảnh sát thì không thành vấn đề đấy." Cười cợt, giờ ông ta không chịu nhận thì đấm luôn , khỏi nói nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Takemichi x all ] Tranh sủng
Fanfiction- Người không biết gì về tình yêu lại phải đi chiều chuộng người khác? - Một Takemichi hoàn toàn khác. Có H , và tục, cân nhắc trước khi đọc. Không đọc được thì thôi. Truyện theo kiểu : Top thì vô tâm trong chuyện tình yêu. Bot thì có máu chiếm hữu...