70

271 41 1
                                    

Vài tuần sau đó.

Takemichi như cách ly với những người vợ sắp cưới của anh mà tập trung vào công việc hiện tại ở quán cà phê.
Anh còn chơi luôn quả mua luôn mặt bằng quán bên cạnh để mở cửa tiệm thuê DVD , nó đang trong tình trạng đang xây dựng.

Takemichi dường như muốn bốc hơi khỏi thế giới khi anh không liên lạc gì đến bọn người vợ của anh , người thì lo lắng người thì đi tìm khắp nơi như muốn lục tung nơi này.

Anh cũng đi thăm Baji và cậu ta đã khỏe hẳn bệnh , đưa Hina về 1 nhà với Yuzuha.
Yuzuha ở đây không phải là người chị của Hakkai trong gia đình nhà Shiba mà cũng là 1 thí nghiệm nhân tạo được cắt ghép từ nhiều bộ phận trên cơ thể của những người khác nhau , nhìn sơ qua cũng giống nhưng người này lại là nam.
Nếu như ở thế giới cũ của chú , chắc chắn chú sẽ đem đi bán lấy tiền rồi.
Thời đại gì mà tân tiến thế không biết.

Hinata Tachibana đang ở cùng Yuzuha , cậu không có họ.
Sau khi đưa 2 người đi coi nhà , chọn được căn vừa ý thì anh cũng biến mất tâm , đến nay vẫn chưa thấy liên lạc.
Đến tận tối anh mới về nhà , công việc ở đó vui lắm không nặng nề không bị la , những người quen ở đó khi biết Takemichi sẽ làm việc ở cũng mừng cho bà Chiyo vì có người bầu bạn và tâm sự.
Vui hơn khi bản thân được bình yên.

Anh đi tắm và ngủ luôn.

Sáng hôm sau.
Takemichi đang tưới cây ở quán cà phê , quả nhiên nơi đây là thoải mái nhất . Bà Chiyo có nhớ anh đi mua 1 số đồ , cầm theo 1 tờ giấy...hơi dài..

Ở hiện tại , Takemichi đang vui vẻ lau bàn thì 2 bóng dáng quen thuộc đi đến , quen thuộc ở nguyên chủ.
Là 2 mẹ con Hirari.
Oya Hanagaki và Hirari Hanagaki.

Người phụ nữ tóc đỏ mặc dù đang ở sát tuổi trung niên nhưng vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung nhìn 2 người giống hệt , nhất là những cái liếc nhìn.

" Lâu rồi chưa gặp , lớn quá rồi nhỉ ? "

" Cảm ơn , tôi sẽ xem đó như 1 lời khen." Takemichi ngước lên nhìn người phụ nữ kia , nhìn rất chi là sang trọng và thần thái rồi đảo mắt qua nhìn cô em gái đang đứng bên cạnh , sau trận bài hôm trước bây giờ 2 người không còn là anh em nữa rồi.

" Tôi có thể gọi 1 cốc cà phê không ? "
Oya tao nhã nói.

" Tất nhiên rồi , rất vui khi được ghé thăm." Anh nhẹ nhàng kính chào , như 1 quý ông lịch sự hoặc như 1 nhân viên phục vụ anh kéo ghế ra cho 2 người ngồi xuống rồi bước vào trong chuẩn bị đồ uống.

Hirari nhìn theo bóng lưng anh đi vào trong , ánh mắt cô không gì thay đổi , cô chắc chắn anh đã thay đổi nhiều lắm rồi từ cử chỉ đến lời nói.
Không còn là 1 người anh trai của Hirari này nữa rồi.

" Đừng làm vẻ mặt đó ở đây con gái à."
Oya quan sát xung quanh , 1 nơi rất thích hợp cho việc giải tỏa căng thẳng nhỉ ?
Rồi theo như tính toán có 2 người đàn ông cao to kia bước vào bên trong , Hirari cũng đang gọi điện thoại cho ai đó.

Đại loại là đưa địa chỉ quán và kêu người đó đến đây.

Takemichi bước ra với 1 mâm có 1 ly cà phê theo yêu cầu và 1 ly  Aojiru.

[ Takemichi x all ] Tranh sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ