64

244 39 0
                                    

Hirari cảm nhận được anh mình đang đứng ở đó liền quay đầu lại , quả thật đã ở đó.

Còn có 1 vẻ mặt hết sức vui mừng nhìn anh , đúng là anh của cô rồi.

Mãi mãi.

" Anh ngồi đi , ngồi với em đây này. "

Anh nhìn khuôn mặt tươi cười của Hirari không có ý kiến gì , bên tay phải của giường bệnh có cái bàn to để cho bệnh nhân sinh hoạt ăn uống trên đó.

Takemichi lấy 1 cái ghế ngồi vào bàn , mặt không có vẻ gì là vui vẻ.

" Bác sĩ nói là em sốt nhỉ ? " Takemichi đặt 1 cái túi gì đó lên bàn.

" Đúng rồi ~ mà anh kì ghê , sao không tới thăm em , giận anh luôn ~ "

Thôi ạ , tao không phải siêu nhân.

" Nhưng chắc có gì đúng không nhỉ ? " Anh nghiêng đầu hỏi.

Cô gái trước mặt liền thay đổi sắc mặt , lúc nãy là gương mặt đầy vui vẻ bây giờ lại là khó chịu không muốn nói hoặc làm thêm điều gì nữa.

Cô có cảm giác người trước mặt không phải anh trai mình , anh trai không trí nhớ của cô mà người rất vui thương cô , dù cô có đau ốm như thế nào anh vẫn ân cần chăm sóc, lo lắng cho Hirari nhưng giờ đây con người này hoàn toàn khác.

Không còn vẻ lo lắng hay lo âu mà là 1 Takemichi với ánh mắt lạnh lẽo cùng thái độ bình tĩnh đến lạ thường.

Mokita : Sự thật chúng ta đều biết
Nhưng chẳng ai nói ra.

Anh trai cô luôn tốt với cô , mặc cho cô làm bao nhiêu điều làm anh bị thương hay mất mặt.
Anh Takemichi vẫn mỉm cười cho qua.

--------

" Em lỡ làm như có ai gấu bông rồi , em xin lỗi. "

Con gấu bông đó là 1 người bạn đầu tiên của Takemichi  tặng cho anh.

" Không sao , đừng lo về nó. "

-----

" Em lỡ nói ước mơ của anh cho bạn học biết rồi , em xin lỗi. "

Ước mơ Làm bất lương số 1 Nhật Bản cho người khác nghe , Hirari nói về điều đó bằng giọng khinh thường , và cho rằng anh sẽ không làm được gì hết.

Kisaki lại không nghĩ vậy.

" Đừng lo , không sao cả. "

----

" Em lỡ chạy đi lúc anh bị ăn hiếp , em xin lỗi. "

Takemichi bây giờ đã lớn hơn , anh nhìn người em gái của mình là lòng như 1 cuộn chỉ.

" Do anh quá yếu đuối , đừng lo lắng , anh ổn mà."

----

" Ahaha....haha...em xin lỗi....hahaha..em xin lỗi..."

"..."

" Đừng lo lắng về nó."

Lời xin lỗi nói ra để chữa lành vết thương chứ không phải tạo ra thêm vết thương.

[ Takemichi x all ] Tranh sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ