17

1.1K 159 24
                                    

Không khí thật khó chịu...
Đó là 2 người Mitsuya và Ran cảm thấy thế thôi , tự nhiên đối phương lại xuất hiện ở nhà anh , điều này làm nảy lên những suy nghĩ như :
Anh ngoại tình ?
Tại sao nó lại mặc đồ anh thế ? Chẳng lẽ....
Bla ..bla..

Takemichi dọn đồ ăn lên bàn toàn những món ăn , sẽ là một bữa ăn đoàng hoàng ăn trong không khí nhẹ nhàng.

Lý thuyết là vậy nhưng thực tế thì nó lại khác....

Không khí bây giờ thật nghẹt thở , Ran và Mitsuya nhìn chằm chằm nhau gấp từng miếng thịt nhai từng hột cơm , không thể nào rời mắt đối phương.

" Bọn em đang chơi ai chớp mắt trước người đó thua à ? "

" Tại sao anh lại cho tên này vào nhà ? Em cứ tưởng chỉ có 2 chúng ta ăn tối với nhau..." Ran nhẹ giọng xuống tỏ vẻ đáng thương đây mà.

" Càng nhiều người thì càng vui thôi, không sao cả mà ." Dù gì thì không phải là cướp hay đi đánh nhau , có sao đâu.

" Nhưng em không muốn như thế!!! "
Ran lớn tiếng , đập mạnh đôi đũa xuống bàn khiến nó gãy làm đôi, Mitsuya cảm thấy khó chịu với tên tóc dài này , Takemichi cau mày.

" Đừng quậy nữa , anh đi lấy đôi đũa khác cho em. " Takemichi đứng lên , trong lòng đang tịnh tâm đừng đánh em nó , em nó đang bị thương.
Gì chứ làm loạn trong bữa ăn là hơi cáu rồi đấy-

" Em không cần." Ran 1 lần duy nhất đẩy hết đồ ăn xuống bàn , nước sốt , cơm canh đổ xuống hết , Mitsuya ngớ người.

Takemichi lúc này không giữ bình tĩnh , quay qua tát cho Ran vào mặt , trời đánh tránh bữa ăn mà tên này , anh không nhân nhượng gì nữa , chít mày với tao !!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Takemichi lúc này không giữ bình tĩnh , quay qua tát cho Ran vào mặt , trời đánh tránh bữa ăn mà tên này ,
anh không nhân nhượng gì nữa , chít mày với tao !!!

Có vẻ cái tát hơi mạnh nên khiến cậu mất thăng bằng ngã về phía sau , Mitsuya cười thầm ' Vừa lắm :))) '

" Takemichi...sao anh lại đánh em chứ...? "

Nhìn lên là 1 ánh mắt sắt lạnh khiến ta rùng mình , không ngờ anh có thể thẳng tay như thế không biết hồi sáng Mikey có đau không nhỉ ?

" Nghe đây Ran Haitani , nếu em không bị thương thì không chỉ là 1 cái tát thôi đâu. "

Takemichi cưng chiều thì sẽ hết mực có thể nếu làm sai mà còn góng họng lên cãi , là vợ hay gì đó anh tát hết.
Đúng kiểu - Ngôn từ bất lực thì bạo lực lên ngôi - .

Nói xong , không đợi cậu ú ớ gì nữa nhanh chóng dọn dẹp , đồ cay sẽ để lại mùi mất , Mitsuya nãy giờ ngồi trên ghế mà tim đập bịch bịch , nếu sau này mà làm sai gì muốn phản bác gì đó là phải tránh xa bữa ăn ra thôi ;-;

[ Takemichi x all ] Tranh sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ