WARNING: This is not your typical kind of story. Kung ayaw mo sa ganitong klaseng mga story at sensitive ka sa mga vulgar words, pwes lumayas ka na sa librong 'to!
• • •
This chapter is dedicated to: MalifiaQueen
Warning: SPG!
KABANATA 20:
MARY'S POV
Lician kissed me passionately. Naging mapaghanap naman ang isa niyang kamay sa katawan ko, masuyo itong humahagod sa likuran ko pababa sa aking pang-upo. Hindi ko rin namamalayan na tumutugon na pala ako sa masarap niyang halik. Tulad nang nangyari kanina nung halikan din ako ni Lucien, parang may dala ring mahika itong si Lician kaya ko nagagawang halikan din siya pabalik. Mas lalo pang tumindi ang nararamdaman kong init kahit na may aircon naman.
Nawala na naman ako sa sarili ko at tila tinakasan na naman ako ng lakas dahil sa paraan ng halik ni Lician na napakasarap. Pinalalim pa niya lalo ang halikan namin at tuluyan na nga niyang hinigop ang natitira kong lakas. Ang tanging gusto ko lang sa mga sandaling ito ay ang halik ni Lician. And I feel like I want something more. Nararamdaman ko rin may umbok na matigas ang tumatama sa puson ko at pinaparamdam pa lalo ni Lician sa akin iyon.
Napasinghap pa ako nang buhatin niya ako bigla kaya naman mabilis akong napakapit sa magkabila niyang balikat habang ang dalawa kong hita ay pinulupot ko sa beywang niya para hindi ako mahulog. Naglakad si Lician papunta sa kama ko na hindi pinuputol ang paghahalikan naming dalawa. Maingat niya akong hiniga sa kama habang siya ay pumatong sa ibabaw ko. Lalo namang sumidhi ang nararamdaman kong init at sensasyon dahil bumaba ang halik niya sa leeg ko.
Nagpakawala naman ako nang munting ungol nang pumasok ang isang kamay ni Lician sa loob ng damit ko at walang alinlangan na hinawakan ang kanyang pakay. Wala akong kahit na akong suot na brassiere kaya malaya at walang kahirap-hirap na nahawakan ni Lician ang isa kong malusog na dibdib na nagpasinghap na naman sa akin.
Ramdam na ramdam ko kung gaano kainit ang palad niya. Masuyo niyang minamasahe ang aking dibdib habang walang tigil siya sa pagpapak sa leeg ko. He was still kissing, biting and sucking on my neck. At nakakasiguro ako na magkakaroon ako ng mga pulang marka roon dahil sa pagkagat niya sa balat ko bago bumaba ang halik niya sa dibdib ko.
Hinayaan ko lang siya nang iangat niya ang manipis kong night dress kaya naman nakikita na niya nang harap-harapan ang dalawa kong malulusog na dibdib. Napalunok pa ako at uminit naman ang magkabila kong pisngi dahil tinitigan ni Lician ang aking dibdib. Hindi naman mawala-wala ang pagnanasa sa mga mata niya. Lalo pa ngang tumindi ang pagnanasa na iyon at tila parang nagliliyab na nang apoy ang mga mata niyang nakatingin sa akin.
"You have beautiful and soft breasts, mi reina.." sambit niya kaya mas lalong uminit ang buo kong mukha. Ngayon pa ba ako mahihiya kung kailan nahalikan at nahawakan na niya ang isa sa pinaka-tinatagong parte ng aking katawan?
At alam ko na mali itong ginagawa namin dahil wala naman kaming relasyon para gawin ang bagay na ito. Ni hindi ko nga siya boyfriend. Pero bakit hinahayaan ko lang siya? Bakit hindi ko siya magawang pigilan o itulak man lang siya para hindi matuloy kung ano man ang binabalak niya? Bakit ako nasasarapan at bakit parang gusto ko nang higit pa sa halik? Ganito na ba kataksil itong sarili kong katawan?
Sa sobrang daming katanungan na isa-isang naglalaro sa isipan ko ay hindi ko namalayan na bumaba ang mukha ni Lician sa kaliwa kong dibdib. Bumigat bigla ang paghinga ko nang tumama sa balat ko ang mainit niyang hininga at para akong nakikiliti roon. Nagpakawala ako ng munting ungol nang sunggaban niya ng halik ang kaliwa kong didbib habang minamasahe niya ang kanan. Bahagya pang umangat ang balakang ko at nakaramdam na naman ako ng kakaibang kuryente sa aking katawan.
BINABASA MO ANG
HELLION #2: THEIR BEAUTIFUL PREY (R-18) ✔ [UNDER EDITING]
Ficción General[POLY] HELLION 2: HELLION QUADRUPLETS When they are young they only do one thing, that is to SHARE and not be SELFISH. Of course, they are Hellion Quadruplets. Having multiple romantic relationships exists in their family and that's their top secret...