VALENTINES DAY.
nakahiga kalang sa kama mo dahil wala kang magawa ngayong araw naka ilang series kanarin ng anime pero mabagal tumakbo ang oras, natapos monarin ang binabasa mong manhwa.
Ayaw morin naman tumayo dahil umuulan mas masarap humiga kapag umuulan nakatitig kalang sa kisami nang tumingin ka sa oras.
6:30 pm.
malapit na matapos ang araw natoh sabi mo sa sarili mo at tumitig kanalang ulit sa kisami, pero makalipas ang isang oras ay naburyo ka at tumayo.
"nakakainis" kinuskos mo ang muka mo at tumingin sa phone mo, pag kakita mo ay may message si mikey sayo.
message from mikey....
-y/n?.
-sinabi na namin kay senju.. Ok lang naman daw sakanya..
-pero kung masama daw ang loob mo samin sabihin molang.
-ilang araw mo narin kami di kinakausap.
-shangapala... Namimiss kanadaw ni shinichiro HAHAHAHAHA.
-punta kalang sa hide out kapag.. Ok kana..
-ingat y/n.
nakita mo ang mga message nayan pag bukas mo ng phone mo, well actually lumabas na ang message ni mikey sa lock screen mo palang kaya binuksan mo nung nakita mo.
Tinitigan mo muna yung message nya at nakita mo kung ilang oras na yun 5 hours ago.
tumayo ka at tumingin sa salamin na malapit sa kabinet mo pag lingon mo ay nakita mo ang uniform mo ng brahaman.NAKATAYO sila mikey sa labas habang umuulan kaharap nila ang rokuhara tandai, ang rokuhara tandai ang nag simula ng conflict, nung may nakasalubong silang myembro ng brahaman ay ginulpi nila ito hanggang sa nakarating ito kay shinichiro kaya nag tuos na ang dalawang gang.
ang mga ibang myembro ng brahaman ay tumba na ang mga matataas nalang ang nakatayo ngayon ,haitani brothers, hitto kakucho, si south ay ang iba pang matataas nito.
Sa brahaman ay si wakasa, benkei, takeomi, shinichiro, mikey, draken, takemichi, at senju sila nalang ang nakatayo nahihirapan sila kay south dahil masyado itong malakas at higit salahat tumutulong ang iba nitong myembro kapag nilalapitan sya.
SINUOT mo ang hoodie mo at bumaba na, napag desisyunan mong maglakad lakad salabas kahit na umuulan dahil bored na bored kana sa kwarto mo, habang nag lalakad palabas ay napansin ka ng mama mo.
"nak.. San punta?" tanong nito sayo kaya napatigil ka "jan lang po may bibilhin lang.. Si kuya pala ma nasan?" tanong mo dito.
"ah.. Kasama ang tropa nya" sagot nito at tumango kanalang sakanya at ngumiti "ingat y/n" sigaw nito nung nasa pinto kana "alis napo ako" sigaw modin at lumabas na namay dalang payong.
Habang nag lalakad ka ay naka layo kana sainyo may nakita kang convenience store kaya lumapit ka sa gilid nito ay may madilim na iskinita may narinig kang kakaibang tunog sa iskinita para bang sumisigaw.
Pumunta ka samay iskinita at lumapit napansin mo na sa dulo nito ay may liwanag kaya nag lakad ka papasok dito at nung maka rating ka sa dulo ay may nakita kang dalawang kupunan na nag lalaban at napansin mo din ang brahaman.
Sigurado ka na rokuhara tandai ang kalaban nila, pinanood molang sila mula sa madilim na iskinita at tinititigan ang brahaman, pinatay mona ang payong mo dahil baka mapansin kanila.
YOU ARE READING
I'm yours || mitsuya takashi
Fanfiction⚠Bulgar words and others ⚠ ⚠wrong grammars and words ⚠ Minors not allowed ⚠18....