⚠warning: this chapter is full
Of bulgar words and if you're
Sensitive or something skip this
Read it in your own risk.⚠"we will take care of you princess" bulong ni wakasa and they start.
Tinanggal nila ang shirt nila at humarap sayo, inupo ka nila sa lamesa ng kwarto at sinimulan ang lahat. Wala kang pake kahit manood at mandiri si sara sayo.
Kase pinandidirian morin naman sya dahil sa ginagawa nila ni mitsuya well you're doing the worst. But you don't care.
"i hope you can take all of us y/n" bulong ni shinichiro sa tenga mo at kinagat ito reason to make you let out a soft moan.
"god.. Your voice is really pretty" compliment ni baji sayo at hinubad nila ang damit mo along with your pants and they start sucking you. It is feels good but.. do you think its to much?.
Are you sure about this?.. Can you really take five dick?. You only have three holes.
"let's start y/n" wakasa whispered then you feel his hand rubbing your clit.
"ahh.. Wa-.. Wait.." you moan when wakasa insert his two fingers, then wakasa looks at the four.
"let's make a game.. Rock paper scissor and may dalawang mananalo.. The two will take her two hole" idea ni wakasa na ikina gulat mo.
"ayy grabe sya ginawa pakong laruan"
"just for tonight" he winked.
"game ako" pag ngiti ni baji at sumang ayon din ang tatlo grabe seryoso talaga sila.
"rock"
"paper"
"scissor"
Then.
"yess i won" sigaw ni chifuyu.
"ohh.. Lucky me" sabi naman ni shinichiro at nag ka tinginan ang tatlo. "san ka chifuyu?" tanong sakanya ni shinichiro.
"ikaw ang bahala.. Gusto mo rock paper scissor ulet for her pussy" suggest ni chifuyu na ikina gulat mo what the fuck?. Nagulat ka dahil sa loob ng maamo nyang muka ay tinatago palang pag ka wild.
"sure.." sagot ni shinichiro.
"rock"
"paper"
"scissor"
"well guess I'm lucky today" sabi ni chifuyu sabay ngiti sakanya. Pinosisyon nya ang sarili nya sa baba mo bale naka patong ka sakanya. Then you insert his dick inside you.
"ahh.. fuck.." you groan and you feel that shinichiro is touching and rubbing your butt check "ohh.. God please be gentle.." sabi mo sakanya.
"i'll try honey" sabi ni shinichiro at ipinasok ng biglaan ang kanyang pag ka lalaki sa loob ng pang upo mo, you screamed.
"you asshole" galit mong sabi sakanya at nag simula na itong gumalaw bawat pag bayo at pag labas din ng boses mo. Hingal na hingal ka at parang mauubusan ng hininga at naramdaman mo na gumagalaw narin si chifuyu.
"ahh.. Fuck.. Ohh.. This is too much.. Ahh" you moan and the three is masturbating them selfs. then after a few thrust you closed your eyes feeling the your high.
Habang naka pikit ka at naungol ay naramdaman mo ang isang malaking ari sa bibig mo at pag bukas mo ng mata mo ay nakita mo na nasa harap mo si wakasa at nasa bibig mo ang pag ka lalaki nya.
YOU ARE READING
I'm yours || mitsuya takashi
Fanfiction⚠Bulgar words and others ⚠ ⚠wrong grammars and words ⚠ Minors not allowed ⚠18....