Umuwi kana agad pag tapos nyong kumain at habang nag lalakad ka sa street nyo ay naalala mo yung sulat na binigay ni senju sa totoo lang wala ka talagang idea na sinulat mo talaga yung letter nayun.
Di naman ako ganto mag sulat.. Sino naman ang mag-.. Ayy shit alam kona.
Tumakbo ka pauwi sainyo hanggang sa naka rating ka na hingal na hingal at nagulat nalang si yana na nasa kusina at ang kuya mo naman ay nasa sofa lang nanonood at si shayo naman ay siguro nasa kwarto nya.
"anong problema mo y/n baket ka natakbo?" tanong ng kuya mo sayo at tumingin ka sakanya na hawak hawak ang sulat.
"explain this fucking letter ren!!" sigaw mo sakanya at itinutok sakanya ang sulat at halatang gulat ito.
Bumuntong hininga sya at sabing "well.. Nalaman mona pala.. Nung nasa ospital kapa kase nasa bahay ako non at naisipan kona tingnan ang kwarto mo at ayon nakita ko sa study table mo yung diary mo.. Binasa ko yon at nung marinig ko kay hanagaki na gusto nila i disband yung brahaman gumawa ako ng pekeng sulat at sinabi ko na sayo galing and ayun nag work naman diba" paliwanag nito na ikinagulat mo.
"pero baket?" tanong mo sakanya "baket?.. Kase ang kaligayahan ng kapatid ko ay kaligayahan korin.. Sobra akong nalulungkot sa tuwing nakikita kitang umiiyak gabi gabi sa kwarto mo nung nasa spain pa tayo" sabi nito sayo at napa ngiti.
"and kaya nag decide ako na isama ka dito sa japan kahit na ayaw pumayag ng lolo.. Pinilit ko ngalang sya eh" he giggled and awkwardly smiled at you 'cause he doesn't think that it will happen.
"you silly idiot" sabe mo sakanya at bigla itong hinatak dahil naka tayo na ito "thankyou" you whispered to him and he hugged you back.
After that night.
No response kaparin kay mitsuya kahit na pinipilit ka nyang kausapin, pumupunta sya sa building nyo but you're still ignoring him and baji and his two stupid friends kept teasing you.
"tamana baji Dikona gusto yung expression ni y/n" sabi ni chifuyu dahil nakita nya na naka titig ka ng masama sa black board at dahil sa sinabi nya ay tiningnan ka ng dalawa.
"ano yan? badtrip expression? or.. Hmm.." sabi ni baji at mag sasalita pa sana si kazutora pero hinampas mo ang lamesa mo pag tayo mo at napansin mo na nagulat ang babaeng classmate mo na nasa harap mo.
"eh?.. ayaka-chan.. What do you need?" kalamado mong tanong sakanya at kinakabahan itong tumingin sayo.
"ka-Kase si-.. Si sara.. Gu-.. Gusto kanyang makausap" nauutal nyang sabe and confusion hits you "na-nasa ha-hagdanan sya" dagdag nito at nginitian mo sya.
"don't be so nervous ayaka-chan I'm not gonna hurt you.. you're not like this three that full of stupidity" sabi mo sabay titig ng masama sa tatlo making them shiver.
Nag pasalamat ka sakanya at lumabas ng classroom, habang nag lalakad ka papunta sa hagdan ay may narinig kang pamilyar na boses na ikinagulat mo.
"areh?.. Takashi-kun" you heard sara's flirty voice, sumilip ka sa hagdan at nakita mo na andon si mitsuya na paakyat pero hinarang sya ni sara.
Alam ni sara na andon ka kaya nagiging flirty sya kay mitsuya and alam din nya na palagi kayong mag kasama ni mitsuya at alam modin na may gusto si sara kay mitsuya.
Well everyone knows na gusto nya si mitsuya. Nakilala nya lang si mitsuya because of her friend and her friend is a friend of mitsuya and same course sila kaya naging kakilala nya si mitsuya and yun din yung time na nag kagusto si sara kay mitsuya.
YOU ARE READING
I'm yours || mitsuya takashi
Fanfiction⚠Bulgar words and others ⚠ ⚠wrong grammars and words ⚠ Minors not allowed ⚠18....