chapter 25

364 18 1
                                    

MONTH PAST.

Nag aayos na ng wedding papers si ren at yana para sa kasal nila at balak na bumalik sa pinas ng parents mo along with your grandparents and about the exam?. the exam if finally over and you and the three was passed.

Sobrang saya nila dahil naka pasa sila ngayong sem at ang huling sem ay ang pag tatapos ng taon nyo.

Busy ngayon si yana at ren para sa wedding kaya ikaw ang nag babantay kay shayo dahil summer vacation naman dahil kakatapos lang ng sem exam.

Excited ka sa kasal nila dahil finally ay makakapag suot ka ng gown and yana said na ikaw ang bridesmaid nya at ang best man ng kuya mo ay ang best friend nya na si tokito.

Si tokito ay matagal ng kaibigan ng kuya mo mula pa pag kabata hanggang ngayon buti nga ay hindi nito nakalimutan ang kuya mo nung kayo ay umalis ng bansa at sobrang saya ng kuya mo dahil nariyan si tokito para sakanya.

And ngayon ay nasa bahay ka ninyo at binabantayan si shayo na nag lalaro sa sala habang ikaw ay nag ce- cellphone lang sa sofa ng biglang mag ring ang phone mo.

"hello?" tanong mo mula sa kabilang linya dahil unknown ang number.

-is this y/n?.. eto ba yung kapatid ni ren?.

-yes po sino po sila?.

-ahh ako ang mother ni yana.. nasabi kasi ni yana na nasayo si shayo baka pwedeng mahiram namin sya.

-sure po dalhin konalang po si shayo sa bahay nyo.

-sige iha.. Salamat.

-sige po.

Pag tapos non ay binaba mo ang phone mo at tumingin kay shayo "sweetie ligpitin mo nayan at mag bihis kana" sabi mo sakanya at tumingin ito sayo na nag tataka.

"baket po mama?.. Lalabas po ba ulit kayo ni papa takashi?" tanong nya and yes minsan ay kasama nyo si shayo sa pag labas labas nyo ni mitsuya dahil gusto rin naman nyang makita si mitsuya.

"no sweetie your grandma wants to see you and I'll send you there" sabi mo sakanya at ngumiti ito.

"ok po" sabi nya at mabilis na niligpit ang laruan nya at tatayo kana sana pero nag ring ulit ang phone mo at nung tiningnan mo ang id si hina pala ang natawag.

-what do you need hina?.

-hmm I'll just ask if you're free.

-why?.

-ehh kase ehh.. Gusto ka sana namin kasama ni takemichi mag mall wala naman kasi syang alam sa girls outfit kaya gusto kitang isama.. Papapili narin ako sayo para sa susuutin ko sa kasal ni ate yana.

-sure sure mag kita nalang tayo sa mall.

-yown.. Thanks y/n.

Pag tapos non ay pinatay mo ang tawag at tumayo "hey sweetie pag tapos mo mag bihis kana ah maliligo lang si mama" sabi mo sakanya at tumango naman ito as a response at lumakad kana papunta sa kwarto mo at naligo.

1 HOUR PAST.

After mo maligo ay binalot mo ang sarili mo gamit ang tuwalya ay lumabas ng bathroom para mag bihis. Lumapit ka sa closet mo at nag hanap ng damit.

Nung maka hanap ka ay nag decide ka na mag damit ng ganito.

Nung maka hanap ka ay nag decide ka na mag damit ng ganito

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
I'm yours || mitsuya takashiWhere stories live. Discover now