chapter 24

385 18 2
                                    

Week later.



Mitsuya called you earlier to meet him at the park and you're now preparing to leave.

And you wore a cloths like this.

bumaba ka ng kwarto mo at sinalubong ka ni shayo ng yakap sa binti mo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

bumaba ka ng kwarto mo at sinalubong ka ni shayo ng yakap sa binti mo. "mama where are you going?.. Can i come?" sabi nito sabay labas ni yana mula sa kusina at nakita ka.

"aalis ka?" tanong nya at tumango ka "nako shayo mama have a date.. Dika pwedeng sumama sakanya" sabi ni yana dito at bigla nalang umiyak si shayo.

"i wanna come" he cried and you can't stand seeing shayo crying you know so you agreed to let him come with you "yey.. Thanks mama.. I'll change" sabi nito sabay takbo sa kwarto.

"sigurado kaba?.. baka maka istorbo ni shayo sa date mo ah" sabi ni yana sayo sabay upo mo sa kitchens counter.

"ok lang.. isapa di naman date yun.. Pina papunta nya lang ako.." sagot mo sakanya and yana let out a hum "parang anak kona rin si shayo.. he's a good kid for me.. And thanks yana because you have him.. and you know ren and shayo is lucky to have a mother and a wife like you" sabi mo sakanya.

"no.. I'm lucky to have them" sagot nito sayo.

"hmm.. Btw when is the wedding?" biglang mong sabe sa kanya At humarap ito sayo "he already proposed right?" dagdag mo.

"yeah.. He is.. Pero nag paplano pa kame eh" sagot nya sayo at bumaba na si shayo.

"mama ready napo ako" sabi nito sabay pakita sayo ng suot nya.

"wow.. you're so adorable sweetie..." pag kurot mo sa pisngi nya. "btw.. Yana.. Isipin nyo ang kasal nyo.. And aalis na kame.. Mag paalam kana sa mommy mo shayo" sabi mo sakanya at lumapit si shayo sa mommy nya.

"bye mommy alis napo kame" humalik ito sa pisngi nya.

"bye honey.. Wag mag papasaway ah" paalala nito at tumango tango si shayo at sinundan kana nya palabas ng pinto pag tapos mong mag paalam kay yana.

NAKARATING kayo sa park na sinabi ni mitsuya at papunta na kayo sa location nya pero biglang tumakbo si shayo at may nabangga.

"ouchh!!" shayo groan.

"hey.. sweetie are you ok?" tanong mo sakanya at habang naka tayo lang ang tatlong lalaki sa harap nya ay mag a apologize kana sana pero nang tingnan mo sila ay nagulat ka.

"mama its alright I'm ok" sagot ni shayo sayo at tiningnan mo ito sabay itinayo. Aalis na sana kayo nang mag salita ang isa sakanila.

"long time no see y/n" sabi nito at tumingin ka.

"well.. Long time no see haruchiyo.. And you're with the brothers" sabi mo sakanila.. Nag bago man ang itsura nila dahil pink na ang buhok ni haruchiyo at ang mag ka patid ay purple.

"y/n?.. Nabuhay ka pala" pag salita sayo ni ran na ikinapikon mo pero nag timpi ka.

"well.. I'm lucky that I'm alive" pag ngisi mo sakanya.

I'm yours || mitsuya takashiWhere stories live. Discover now