"class this your new classmate.." your teacher introduced a boy, he have a purple hair and a purple eyes, his eyes are beautiful.
Your just sitting at your chair chilling meanwhile hina is listening to your teacher, alam ng lahat ang ugali mo pero hindi pa naman nila nakikita ang bad side mo.
"hi classmates.. I'm mitsuya takashi" pag papakilala nito sabay bigla kang kinalabit ni hina Kaya napalingon ka dito.
"ano sa tiningin mo top o bottom?" biglang pag tanong nito pero hindi kana nagulat sa sinabi nya dahil alam mo naman na ang ibig nyang sabihin.
"hmm.. Diko sure.. Baka bottom.. Mukang good boy eh" reply mo sakanya kaya napa tango nalang sya at tumingin na sa harap.
"ah.. Sige mitsuya take a sit.. Dun kana umupo sa bakanteng upuan sa harap ni y/n" your teacher said and he nodded and smiled, well mitsuya is attractive so the other girls are staring at him, Their eyes are shining like a star.
Like what the hell.. They're staring at him like they want to ripped his shirt, the girls this days are freaking crazy.
"ok class dismiss" sabi ng teacher nyo pag katapos ng mga lesson, at pag ka alis ng teacher nyo ay biglang nag si lapitan ang mga babae nyong classmate sa lamesa ni mitsuya.
"hi... Anong hilig mo?"
"anong gusto mo sa babae?"
"may girlfriend kanaba?"
"ang pogi mo naman".
Mga tanong na naririnig mo mula sa lamesa na nasa harap mo pero tiniis mo nalang, naka pikit ang mga mata mo habang ang mga paa ay naka taas sa lamesa, well your kinda boyish but gorgeous girl.
You have a long black hair with a pink highlight and you have a dark brown eyes that makes you more attractive.
"oi.. Y/n sama ka mamaya?" tanong ni mikey sayo pag ka labit sa braso mo.
"hindi ko alam.." sagot mo habang naka pikit parin ang mga mata at ang mga kamay ay nasa likod ng iyong ulo "basta.. tawagan moko kapag hinanap ako ni senju" sabi mo sakanya.
Part din si mikey ng brahaman dahil kuya nya ang leader nito, ang leader ninyo na si sano shinichiro mikey's older brother that man is so freaking attractive peto torpe, corny at higit sa lahat walang dating sa mga babae.
Yun din ang dahilan kung baket pinag tatawanan at inaasar nyo sya.
"teka.. sasama ba sila draken dun?" sabi mo pag ka mulat ng mga mata mo at sabay tingin kay mikey.
"oo.. Sasama daw sya.." sagot nito habang naka tingin sayo.
"speaking of draken nasan sya?" pag pasok ni hina sa usapan "hindi ko sya nakita mula kanina.. Nung nag umpisa yung klase" pag dagdag nito.
"ahh.. Kasama nya si takemichi may kinuha lang daw sila" sagot ni mikey sa kanya "oonga pala y/n pakopya naman nung assignment sa english" sabi nito sabay tapik sa braso mo.
"sa ilalim ng desk ko.. Yung may cover na blue" sagot mo sakanya at napangiti naman ito at kinuha na ang sinabi mo.
"uyy.. Y/n.. Natutulog ka nanaman?" pag sulpot ni draken sa likod mo sabay pitik ng noo mo.
"aray!! hindi noh nag papahinga lang... Ngapala baka wala kapang assignment sa english.. Kopyahin mo nalang yung aken.. Ayun oh nakay mikey" sabi ko habang naka hawak ka sa noo mo kung saan ka pinitik ni draken.
"hi y/n.. Hi hina" pag bati ni takemichi sayo at kay hina at binati nyo sya pabalik, well takemichi and hina is dating for a month i guess.
"ano bayan.... nag papakopya" sabi ng isa sa mga babaeng nasa table ni mitsuya, narinig mo ito pero hindi mo nalang pinansin para hindi kana maka gulo pa.
YOU ARE READING
I'm yours || mitsuya takashi
Fiksi Penggemar⚠Bulgar words and others ⚠ ⚠wrong grammars and words ⚠ Minors not allowed ⚠18....