Week later.
Nasa school ka at naka upo lunch break nyo kaya kayong apat lang ang natira sa classroom nyo, habang nakatunganga ka ay biglang bumukas ang pintuan.
"ayun sya" sabi ni takemichi pag turo sayo at pumasok ang pamilyar na babae "wtf-.. Hina" sigaw mo at tumakbo sakanya sabay yakap ng mahigpit.
"y/n.. Tagal nating di nag kita.. ngayon lang nakarating saken na nakauwi kana" sabi nito sayo "almost 1 month and a week nako dito.. Pero i hid it sorry" sabi mo sakanya at niyakap ka ulit nito.
"ok lang..Tara kain tayo lilibre kita" sabi niti sayo at hinila ka palabas ng classroom.
•••••••••
nag punta kayo ni hina sa isang coffee shop at kumain, "anong balita?" tanong nya sayo at napatingin ka sakanya "ok.. para mas madali.. Anong chismis mo jan?..Chika mo saken" sabi nito kaya napangiti ka.
"so.. Eto na nga.. nung naka uwi kami.. Kase kaming dalawa lang ni kuya ang umuwi kasama yung anak nya tsaka asawa nya.. tapos sinubukan kong itago na nakauwi nako para makapag focus ako kaso nakita ako ni takemichi sa park one time then nakiusap ako sakanya na wag sabihin sa iba.. Kaya ayon" pag kwento mo sakanya.
"ahh.. Ok... pero how's your love life naman?... May nahanap kaba sa spain?" pag mamalabis na tanong nito.
"wala nga eh" sagot mo sakanya sabay simangot.
"baket?.. Wag mo sabing si mitsuya parin ang laman nyan" sabi nito sabay titig sa dibdib mo.
"hmm.. Diko sure.. And eto ang latest chika.. Tara" sabi mo sakanya at lumapit sa tenga nya sabay bulong.
"seryoso??" gulat na tanong nito at tumango tango ka naman "ayy girl may naisip ako.." sabi nya at binulungan ka.
•••••••••••
Pag tapos ng klase nyo ay pinuntahan ka ni mitsuya sa classroom mo para sunduin ka at sumama ka naman sakanya pag tapos mong mag paalam kila chifuyu.
Habang nag lalakad kayo ay nag salita ka "takashi.. I missed my period.. And i think I'm pregnant" sabi mo sakanya na ikinagulat nito.
"what the-.... How?" gulat na tanong nya.
"i forgot to take a pill last time we make out.. And lagpas na due date ko" sabi mo sakanya at napalapad ang ngiti nito.
"seryoso bayan?" masaya nyang tanong at tumangk tango kanalang habang pinipigilan ang tawa mo. hanggang sa dimo na napigilanat natawa ka "baket?" takang tanong nya.
"joke lang.. Nag kita kase kami ni hina kanina and napag diskitahan kalang namin.. Sorry" sabi mo sakanya habang tumatawa.
"tsk.. I'll make you pregnant then.. If its just a prank.. But I'll make it true" sabi nito sabay napansin mo na sobrang lapit na ng muka nya sa muka mo.
•••••••••••
"ayy girl may naisip ako.." sabi nya at binulungan ka.
"since sabi mo na nagawa nyo yun last time ng ilang rounds what if ano.. I prank mo sya na buntis ka" sabi nito sayo.
"hmm.. Imposible alam nyang on pills ako."
"edi mag dahilan ka sahihin mona nakalimutan mong mag take ng pills"
YOU ARE READING
I'm yours || mitsuya takashi
Fanfiction⚠Bulgar words and others ⚠ ⚠wrong grammars and words ⚠ Minors not allowed ⚠18....