~31 Official

3.6K 143 5
                                    

***Official***


                 HINDI MAPAKALING umupo si Zhaac sa swivel chair. Matapos niyang mag ipon ng lakas ng loob para sabihin sa dalaga ang nararamdaman ay hindi na siya nito kinibo. Iniwan niya ito sa kwarto para mag isip at hindi na siya nito pinansin matapos ang isang oras. Ni salubungin ang tingin niya ay hindi nito magawa.

Ayaw niya ba sa'kin? Dahil bakla ako? Noon! Hindi na ngayon. Gusto ko talaga siya. Gustong gusto. Kung kabaliwan man itong ginagawa ko ay matatanggap ko.


Lahat ginawa niya para manatili ang babae. Gagawa siya ng paraan upang hindi ito mawala sa kaniya pero hindi niya inaasahang ang pagbubuntis nito ang magiging mabisang paraan. Ni hindi nita nga naisip na may pwedeng mabuo nang gabing 'yon.

I mean, we did it once. But yeah, I came inside her.


And weeks passed by, puro na ka-weird-uhan ang ginagawa ng dalaga kaya naghinala na siya. At nang sabihin nito na may dalaw ito ay parang piniga ang puso niya. Inaamin niya, gusto niyang mabuntis ito, para wala na din itong kawala sa kaniya.

Pero sadya ngang mapag-laro ang tadhana dahil huminto iyon at totoo ngang buntis si Ilheezsa. Kahit pa nahihirapan siya sa mga gusto nito ay binibigay niya, 'wag lang niyang makitang malungkot ito o umiiyak.

Pinapatulan niya din ang pakikipagtalo nito sa'kin dahil pakiramdam ni Zhaac ay 'yon ang way para mapansin siya nito. Nakikipagsigawan siya kahit pa napipikon na siya minsan. Si Ilheezsa ang matapang na iyakin. At 'yon ang nagustuhan niya. Kasi kahit na malakas ito ay nakikita niyang kailangan parin siya nito. Na may bagay itong hindi kaya at kailangan ng tulong niya. Willing siyang gawin ang lahat para lang dito.


Gusto ko lang ba talaga siya?...

Gabi na pero nasa office parin sila. May sarili siyang kwarto dito at mini kitchen para kung sakaling late na ay dito nalang si Zhaac nag i-stay. Dito niya din dinala si Ilheezsa. Nag alala siya nang makita siyang umiiyak sa ilalim ng kama pero natawa din nang sabihin nito ang iniisip.

"Ilheezsa... C'mon, talk to me..."

Nakaluhod si Zhaac sa harap nito habang nagmamakaawa na kausapin siya. Hindi niya matatagalan ang pag iwas nito sa kaniya.

"Baby... Please..."

"Gusto din kita."mahinang bulong nito.


Hindi niya inaasahan 'yon kaya sandali pa siyang natigilan. Malalaki ang matang naka-tingin siya dito pero nasa iba na ang tingin nito. Namumula ang mapuputi nitong pisngi. Bahagya rin na nanlalamig ang kamay ng babae.

I was speechless.

Mabagal na pino-proseso ng utak niya ang sinabi ni Ilheezsa ngayon lang. Pero nang tuluyang maintindihan ay do'n niya na ito niyakap. Sapat lang upang hindi maipit ang t'yan nito.

"T-Talaga?"

"Ayaw mo?"

"No---Gusto ko! Thank you! Thank you! Oh sh*t!"

Pinupog niya ang pisngi nito ng halik bago muling niyakap.

"Should I court you?"hindi parin makapaniwalang tanong niya. Bumaba naman ang kamay ng dalaga sa sariling t'yan.

"May laman na nga, manliligaw ka pa ba?"

"Oo nga pala... So... Girlfriend na talaga kita? For real?"nawala ang nahihiyang ekspresyon nito at masayang tumango.

***

                ANG MASAYANG usapan ay nauwi sa mainit na labanan. Nadala siya ng saya kaya marubdob niya itong hinalikan. Namalayan nalang niya na ilang ulit niya itong inangkin. Kasalukuyan silang nasa banyo upang linisin ang sarili pero nauwi sa mainit na pagtatalik.

"Faster! Ahh--Zhaac!"

"Hold on tight, Baby---Sh*t! Ohh!"

Sinunod nito ang gusto niya. Mariin siyang naka-kapit sa baywang nito mula sa likod.

He f*cked her from behind.

Napupuno ng ungol at salpukan ng kanilang kaselanan ang buong banyo. Naghahalo ang tubig at pawis dahil sa kanilang ginagawa.

"Zhaac... Lalabasan--Oh! Na 'ko!"

"Me too Baby, F*ck!"

Ilang maririing ulos pa ay pareho nilang naabot ang ikapitong langit.

"Pagod... na 'ko..."

"Okay, let me clean you up."

Natatawang niliguan ito ni Zhaac. Matapos no'n ay siya na din ang nagbihis kay Ilheezsa at marahan niyang inihiga sa kama. Halata ang pagod sa mga mata nito na mabilis naman pumikit upang matulog.

Magluluto nalang muna ako ng gabihan.

Gusto niya mang tanungin ito kung anong gusto nitong pagkain pero ayaw niya na abalahin ang nag umpisang tulog nito. Pakiramdam niya ay maraming nangyari sa araw na 'to. Hanggang ngayon ay napakabilis parin ng tibok ng kaniyang puso dahil sa nalamang gusto rin pala siya ni Ilheezsa.

Sobra sobra ang kasiyahang nararamdaman ni Zhaac simula nang dumating ito. Naghahalo halo na ang mararamdaman niya at nangingibabaw do'n ang kasiyahan. Dahil sa saya ay pumasok na naman sa isip niya ang panibagong hakbang upang tuluyan na itong matali sa kaniya.

I won't let her leave. She's mine and I will take care of what's mine.

Kung may magtangka man na ilayo ito sa kaniya ay hindi siya magdadalawang isip na gumawa ng labag sa batas. Ganiyan niya kagusto ang babaena mapa sa kaniya. Dahil sa naisip ay pumasok sa alaala niya ang ginawang pagdalaw ni Justine. Dati silang magkaibigan. Tatlo sila, kasama si Thacia.

They're on vacation when that accident happened. Nang mangyari ang aksidente ay walang kahit na sino sa kanilang pamilya ang nagbukas ng usapan. Pinalipas at kinalimutan nalang ang nangyari at ang buhay na nasayang. Hindi naging madali sa kaniya ang kalimutan iyon at nasisigurado niyang mas lalo na si Justine. Nawalan sila ng kahit na anong komunikasyon nang mangyari ang trahedya. He tried to look for him but no one knows where he is. At ngayon naman na nagpakita ito ay hindi maganda. May binabalak siyang masama. He's blaming him of what happened six years ago. At nito lang ay nakatanggap si Zhaac ng banta galing sa kaniya.

Gusto siyang maka-usap. Humingi na rin siya ng tulong kay Yio and Kiano para lang ma-locate kung nasaan man ito pero kahit ang mga kaibigan niya ay walang nakita. Kaya kahit ga'no niya kagusto na ipasyal si Ilheezsa ay hindi niya magawa. Nasa tabi lang ang kapahamakan at isang maling kilos lang ay maaaring pati si Ilheezsa ay nadamay.

Hindi ko siya hahayaan na gawan ng masama ang mag iina ko. Lalo pa't nalaman kong may nararamdaman din ito para sa'kin...

———

~❤

Soft Beast ( COMPLETE )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon