Trên thế giới ấy, nó liệu còn trong sạch không?
Hay chỉ những góc khuất xã hội mới nhìn ra, thế giới đầy nhơ nhuốc này?
Izuku Midoriya, một sản phẩm đã được tạo ra nhằm chứng minh cái thứ gọi là 'góc khuất' đáng sợ ấy.
Một gã nghiện ngập đã khiến cho một cô gái cấp hai có thai?
Thật sự, đã có hàng ngàn vụ như vậy. Nhưng phải sao đây, người bị hại luôn là kẻ được bàn tán ít nhiều?
Cũng không nói nhiều làm gì.. Izuku chính là một trong những đứa con của người bị hại..
________________________
.
.
.
Và rồi xảy ra thứ gì ư?
.
.
.
_______________________Chính cô ta!!!
Cô ta đã bỏ tôi!!!!!
Bỏ tôi ở nơi khu rác này!!!!!!
Tại sao?! Tôi cũng là một đứa trẻ cần được chăm sóc mà?!!!
Ha ha..
________________________Tại sao chứ?
________________________Tôi không biết, tại sao tôi còn tồn tại trong từng ấy năm?
Chẳng lẽ, là bản năng sợ chết của tôi sao?
Hay là do cậu.. Kacchan?
________________________
Nhìn một cái thịt heo chiên xù nhỏ từ Kacchan cho tôi, tôi nhìn thấy nó chẳng khác gì cái phao cứu sinh, ngay lập tức ngấu nghiến ăn nó.
Thật sự, không hiểu lúc ấy vì sao tôi lại oà khóc lên, là do đó là nguồn thức ăn duy nhất? Phải rồi, tôi bình thường cũng chẳng thiếu thứ ăn, như rác thải đấy, có lẽ thứ thịt ấy quá sa sỉ đi?
Kacchan luôn quát mắng tôi, nhưng không sao cả, cậu ấy luôn đáng yêu kể cả ở nơi tồi tàn này.
Cậu ấy chính là một thiên sứ!! Là người mà tôi luôn ngưỡng mộ!!!
________________________
Ể?
Trên đời thực sự có thứ gọi là kosei sao?
Vậy tại sao tôi không có thứ đó.
Là do kosei của tôi phát triển chậm? Hay là..
Tôi vô năng?
________________________
Tôi không muốn nghĩ tới, nếu thực sự vô năng, liền không thể hỗ trợ Kachan chứ đừng nói là sánh vai cùng cậu ấy.. Tôi không muốn cậu ấy rời bỏ tôi.
________________________
Tâm trạng tồi tệ vì vô năng, tôi ngay sau đó được xác nhận là trẻ lang thang, trực tiếp đưa vào cô nhi viện.
Nhưng rồi, cô nhi viện cũng chẳng được như ước mong..
________________________
Gì đây?
Dùng kosei lên cả một đứa trẻ?
Tôi đau đớn nhưng cũng không than thở, bởi đâu tôi có khi liền cắt mất phần ăn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.
RandomThể loại: BL, 1x1, buff. Deku với câu chuyện tìm ra nguồn gốc thế giới. Có yếu tố ABO, nhưng nó không quan trọng=) --[...]-- Ở đây chúng toy nói không với Deku bot=) Chưa Beta lại=) thank=) Truyện được mangatoon chuyển đăng tại Wattpad=) đừng tố đạo...