"Kacchan!"
Izuku bé nhỏ đưa cánh tay bẩn thỉu muốn giúp Katsuki, cả cơ thể nhóc gần như đã ướt đến mức muốn cảm lạnh.
"Tao đếch cần!!!!"
Một lực mạnh mẽ bỏ tay cậu bé ra, Katsuki không tiếc lời chửi rủa thằng bé.
Izuku đương nhiên, đây không phải là lần đầu tiên bị chối bỏ như vậy.. Nhưng cảm giác này thật lạ..
Thật tệ hại, cảm giác phấn khích trong nhóc đang tuôn trào, nhóc quả thực thích cảm giác này..
Một đứa trẻ dơ bẩn cùng nụ cười kinh tởm của người lớn.
--[...]--
Lại nữa rồi.. Hắn bất giác lại mơ thấy thứ cảm giác kia..
Tiểu đệ của hắn đã khó chịu, hắn lại phải sử lí rồi.
Chất lỏng đục ngầu từ thân dưới tiết ra, hắn cảm nghĩ nếu thứ này trên thân thể tuyệt mỹ của Kacchan của hắn sẽ trông ra sao?
Chậc.. Vừa nghĩ tới hắn lại thấy mĩ cảnh kiêu kỳ kia, sự ham muốn của hắn thật khó khống chế..
--[...]--
"Tôi sẽ đánh bại cậu."
Đối phương không phải chính là con anh hùng Endeavor sao? Liền đến tìm hắn và nói câu vởn vơ như vậy?? Thật rảnh mà.
"..Tớ không muốn bị lùi lại phía sau.. Vậy nên!!''
"Tớ sẽ cố hết sức để đấu với cậu!"
Hắn diễn vai học sinh ngây thơ thật giống, nhưng cũng thật tởm lợm khi con người bên trong lại khác vỏ bọc đáng tin cậy này.
Đánh bại hắn? Ảo tưởng.
--[...]--
"ĐUA CHƯỚNG NGẠI VẬT!!"
"BẮT ĐẦU!!"
Lại cái bài thi cũ rích này, hắn thực muốn ngáp ngủ một hơi.
Quả thật, nếu không phải vì Kacchan hay nhiệm vụ thì hắn còn lâu mới tham gia.
Nhưng cũng bù lại, hắn được chiêm ngưỡng chất giọng hùng hồn dễ nghe từ người kia, chính là Kacchan của hắn đấy! Thật đáng yêu!
Mà cổng thi cũng thực nhỏ nha! Hắn không muốn Kacchan bị dồn ép trong đó đâu..
--[...]--
Tuyệt thật!! Kacchan tiến nhanh hơn dự tính của hắn! Cậu ấy bỏ mặt đám yếu ớt kia mà tiến thẳng vào trong!
Và chẳng có sự đụng chạm nào của kẻ khác vào cậu ấy! Nếu có? Hắn nghĩ là nên phế tay của kẻ may mắn đó?
Khí lạnh trong mấy chốc lan toả khắp trường thi, vậy ra đó chính là kosei của tên khiêu chiến với hắn sao?
Khá có tố chất đi? Mà nhìn tên này làm hắn liên tưởng đến tên chết tiệt Dabi kia.
Cũng hợp lý thôi, tên kia vốn chính là mang họ Todoroki mà.
Một con robot lớn đang tiến đến hắn? Nhưng phải làm sao đây, thứ này thật dễ vỡ.
Tung một cú, những mảnh vỡ tự khắc rơi xuông rồi nổ tung, thật thích mắt!
Thứ đó nổ lên giống như một phần kosei của Kacchan! Thật đẹp!
--[...]--
Hắn chiêm ngưỡng thứ khí trắng đẹp mắt kia mà quên mất thời gian, hắn có lẽ xuất phát cuối rồi?
'Cậu nhóc kia thật lạ, không để ý đến cuộc thi sao?'
Các giáo viên đưa ra ý kiến khác nhau, nhưng vẫn là không hiểu tại sao hắn lại bất chợt đứng yên như vậy. Là tác dụng phụ của kosei ư?
Trong lí lịch của Izuku, kosei ghi rõ chính là vô năng nhưng lại ghi thêm quái lực khiến người đọc cảm thấy khó hiểu. Không nhiều chi tiết nên cũng khó mà đưa ra câu trả lời chính xác nhất..
--[...]--
Ồ? Những quả mìn chôn dưới đất, vậy hắn cần lên đích trước khi chạm vào những thứ đó?
Không thể rồi! Bởi nếu quá nhanh chắc hẳn họ sẽ nghi ngờ ít nhiều đi?
Thời gian đang ít đi! Hắn nên làm gì?
Hừm.. Phải rồi!
Hắn lấy những quả mìn rồi gom thành một chỗ, một tấm sắt rơi từ robot rồi cùng nó nhảy vào thứ chất nguy hiểm kia.
///Boom///
Chất nổ nghe thật lớn! Đồng thời, không khí đè ép giãn nở thật nhanh khiến hắn bay lên! Cách vạch đích không còn xa.
Hắn tính sẽ bình đạm mà đi đến, ai ngờ được hắn tận mắt nhìn được sắc thái hoảng hồn siêu đáng yêu của Kacchan đâu chứ?
Quả là một phần thưởng cho sự chiến thắng!
--[...]--
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.
RandomThể loại: BL, 1x1, buff. Deku với câu chuyện tìm ra nguồn gốc thế giới. Có yếu tố ABO, nhưng nó không quan trọng=) --[...]-- Ở đây chúng toy nói không với Deku bot=) Chưa Beta lại=) thank=) Truyện được mangatoon chuyển đăng tại Wattpad=) đừng tố đạo...