"Lần sau, tôi thực mong là chúng ta có thể không gặp nhau ngay sàn đấu~"
"Ưm, nhưng còn tùy thuộc vào mức độ may mắn nhỉ?"
Hắn cười đùa, nhưng Monoma sau khi cùng đội với hắn cũng biết rõ, Izuku không phải một kẻ dễ xơi..
Mà nói đúng hơn, Izuku chính là khắc tinh của gã, một kẻ vô năng không thể sao chép kosei.
Gã là người biết điều, vẫn nên cầu cho gã đạt vị trí cao mà không chạm mặt hắn.
Với cả, Monoma cũng gần như phát hiện được bí mật của kẻ si tình Izuku.
Gã thầm nghĩ, quả nhiên, gu của hắn thật mặn.. Nhưng Monoma sẽ không ngu mà nói ra đâu.
--[...]--
Trận 1 đấu 1 diễn ra thực khiến hắn mong chờ, bởi đó chính là Kacchan kia mà?
Hắn lại bình đạm ghi chú vào cuốn sổ anh hùng, biểu lộ không khác gì một đứa trẻ đam mê những vị anh hùng là mấy..
Những người biết hắn_ "Muốn ói".
Đặt bút xuống, lại quan sát trận đấu, quả là mỹ cảnh có một không hai..
Nhưng, ả thế mà lại dám làm bẩn Kacchan sao?!
Tâm tính hắn thực bất ổn, hắn không muốn Kacchan lại bẩn thỉu giống hắn trước kia.
Chết tiệc, đồ ả điếm ngu đáng chết!!
Hắn lầm bầm vài câu không ai nghe rõ, Kyouka cách cả một bức tường dù nghe không được nội dung nhưng cũng thật rùng mình bởi âm sắc cao thấp.
--[...]--
Katsuki chiến thắng không một chút nương tay với ả làm hắn hơn khoai khoái, nhưng vẫn là rất ghét.
Tiếp theo, trận chiến giữa Monoma cùng với tên nào đó.. Sero? Hắn không biết.
Cùng lắm chỉ là keo dán, không đáng nhắc tới.
Nhưng mà, sao chép kosei sẽ đánh với thứ yếu đuối thế kia, vậy trận này vẫn là xem kĩ năng ai thuần thục hơn thôi.
Khá khó để đoán nhỉ? Một kẻ đã dùng năng thực từ lâu cùng một kẻ có hiểu biết thực nhiều về kosei..
Nếu cá cược, hắn hẳn là chọn Monoma chăng?
Sức bền, nhanh nhẹn vẫn là nhiều hơn.
Nhưng, nó chỉ là khi Monoma có thể chạm vào Sero.
Hắn không quan tâm lũ chuột nhắt này, nhưng cũng không thể không ghi chép lại năng lực bọn chúng.
--[...]--
Trận chiến giản đơn với việc gã Monoma bị băng dính ném xuống sàn đấu. Tẻ nhạt.
Có lẽ hắn hơi đề cao năng lực gã, nhưng ít nhất gã khá hợp tính hắn. Nhưng mà đáng tiếc..
Đặt bút xuống, 'Không thể sao chép nếu không chạm vào.', hắn đích xác sẽ dùng thứ khuyết điểm này mà đấu với gã trong một thân phận khác.
Nhiệm vụ của hắn, thực nhanh thôi..
--[...]--
Trận tiếp theo, có lẽ là hắn sẽ đấu với một kẻ có kosei tẩy não?
Hắn không rõ, nhưng ít nhất, Izuku hắn sắp được kiểm chứng năng lực có nhiều phần tội phạm này..
"Mày biết đấy, mày giống như cặn bã của xã hội vậy!"
Lời nói của gã khiến hắn có chút chột dạ, nhưng cũng không được bao lâu. Hắn cười mỉm hài hoà, đáp lại.
"Cậu nói vậy làm tớ có chút—!!"
Ngạc nhiên thật đấy, hắn vậy mà trúng kosei nhảm nhí từ gã ta. Nhưng mà cũng tốt thôi, hắn hiểu được cách vận dụng kosei của gã rồi..
Nếu đáp lại gã, gã sẽ là vua.
Nhưng đáng tiếc, gã đã thành một con tướng chết thay.
Nên nhớ, kosei gã tác động vào tinh thần mềm yếu của đối phương, nhưng nhìn hắn đi, trải qua cả ti tỉ cơn đau, những tình huống khó nhằn, những tác động nhỏ bé thế này liền khiến hắn bị tẩy não đơn giản vậy sao?
Izuku nhìn trực diện vào tên kia, nhoẻn miệng cười gã, Shinso gã đang hoảng loạn.
"Tại sao nó không có tác dụng với mày?!"
"Sao tớ biết được? Có phải.."
Midoriya hắn ngưng thanh âm lời nói một chút, tay che đi khuôn miệng cười đáng sợ của hắn.
"Kosei của tội phạm như cậu sao có thể đến với tâm trí của một anh hùng như tớ được nhỉ?"
--[...]--
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.
RandomThể loại: BL, 1x1, buff. Deku với câu chuyện tìm ra nguồn gốc thế giới. Có yếu tố ABO, nhưng nó không quan trọng=) --[...]-- Ở đây chúng toy nói không với Deku bot=) Chưa Beta lại=) thank=) Truyện được mangatoon chuyển đăng tại Wattpad=) đừng tố đạo...