Xiết chặt cổ, những dấu vằn in hằn vào lớp da trắng sáng kia.. Phải.. hắn đang tính giết tên bản lỗi kia.. nhưng hắn lại không hiểu vì sao Kacchan lại cản hắn lại nữa..
Hắn, thực sự mệt mỏi, vừa mới thôi hắn đã giao chiến trong một giấc mơ? Không biết.. nhưng thể chất của Deku đã giảm đáng kể.. còn nữa.. Kacchan cản hắn? Cậu ấy thích cái tên ghê tởm này sao?
Không.. không thể nào..
Kacchan không được thích ai hết..
Chỉ hắn, vậy thôi.
--[...]--
Hắn đẩy ngã thứ phế vật kia, lại gần người hắn thương thích.. Deku muốn hỏi lắm.. nhưng Kacchan trông đau khổ quá..
Một nơi ẩm thấp.. một cái bị thương quanh người.. dù không phải ý thức hắn làm ra, nhưng cơ thể hắn đã làm nó..
Kinh tởm chính hắn.. thật đấy.. Hắn không còn thời gian.. hắn nên mang Kacchan đến nơi tốt hơn..
"Tao sẽ tính toán việc kia của mày.. Tốt nhất trong thời gian tới trốn kĩ vào."
Deku hắn có thể giết thằng khốn đó ngay lập tức.. nhưng Kacchan lại không muốn như thế.. hắn không biết những tiếng gầm gừ phát ra trong họng cậu có ý nghĩa là gì, nhưng cậu ấy đang bị chấn thương.. Cậu sẽ cảm thấy bị đả kích khi đã như thế kia..
"..Kacchan.."
"Tớ xin lỗi.."
--[...]--
"Hể! Ngươi lại mang đứa nào đến sao?? Nơi này vốn không phải chỗ giữ trẻ đâu!"
"Bác sĩ chỗ nào?"
--[...]--
Nhìn vị bác sĩ kia đang băng bó cho Kacchan.. hắn có chút khó chịu.. nhưng hiện giờ không phải lúc để hắn ghen ghét.. Hắn không thể ngừng suy nghĩ về việc Kacchan đã trải qua..
Thân thể động dục ngu ngốc, nhờ mày mà Kacchan đã trở nên như vậy đấy..
Tớ xin lỗi cậu Kacchan.. nhưng những lời nói qua tai này luôn chỉ nói trên miệng mà thôi.. hắn vẫn sẽ tiếp tục làm vậy.. đúng không?
Làm sao đây? Kacchan vẫn chưa tỉnh lại..
--[...]--
.
.
.--[...]--
Tao đã từng nghĩ về việc bản thân rốt cuộc đã làm cái quái gì mà tên Midoriya kia muốn đánh dấu hắn trên danh nghĩa của một Alpha..
Muốn trả thù? Chắc rồi.. Tao đã từng bắt nạt nó và khuyên gã chết đi cơ mà?
Tao vốn là một Omega tởm lợm đã có người nắm giữ.. nghĩa là tao sẽ không, không bao giờ có thể kết đôi với ai ngoài gã ta..
Vậy mà.. tao kinh hỉ lắm, tao vậy mà lại tương thích với một thằng nhãi Deku.. có lẽ là do sao chép từ bản thật chăng?.. Nhưng ít ra.. tao không ghét nó..
Tao cũng không thích nó, bởi nó là thứ đã khiến thế giới hắn từng mơ ước trở nên lạc lõng đến vậy... hắn ta là một tội phạm, còn tao là một anh hùng. Chẳng còn lý do gì để tao thích nó..
Tao không hiểu..
Tao bị vấy bẩn, đã được kết đôi, nhưng vẫn ham muốn một thứ khác là sao?
Tao ghét việc từ một Alpha mạnh nhất liền phân hoá thành một cái Omega.. tao đã cố gắng rất nhiều.. nhưng không thể thay đổi.
Tao nhận định rõ, tao ghét bản thật của Midoriya, còn bản sao của gã khiến tao phân vân và muốn được đánh dấu..
Ghê tởm.
--[...]--
"Xem nào.. Nếu không cần mạng người này nữa thì cậu có thể thực hiện tiếp hành động của mình, Midoriya."
Doctor có chút nhìn vào bản số liệu bệnh nhân, một anh hùng bị cưỡng bức thế này.. còn với cả một tội phạm gây ra, thật dễ hiểu nếu như vài ngày nữa, vị anh hùng kia có tỉnh dậy có lẽ liền bị điên đi.
"Vâng.. cảm ơn ông.."
--[...]--
Deku nhìn vào đối phương đang nằm bất động trên giường bệnh tồi tàn kia.. Kacchan sẽ không sạch sẽ nếu nằm ở đây mất.. nhưng liên minh của hắn đã phá hủy gần hết các công trình rồi còn đâu..
Ừm.. phải.. hậu quả của một chiến tranh, hậu quả của những kẻ nổi loạn chiến thắng.. Hắn nhận ra, bộ phận anh hùng chỉ còn được vài sáu mươi người là cùng..
Anh hùng hiện nay đã không còn danh vị rồi.. Kacchan của hắn đã rất buồn đi..?
Đã ba ngày Kacchan bất tỉnh rồi.. Tình cảnh bây giờ không khác là ngày tận thế là bao.. Thế giới này đã sắp chết.
Nếu như, Kacchan sống ở môi trường này lâu dài thêm một chút.. có phải.. sẽ tự sát không?
Kí ức của bản thật, hắn đã thấy khung cảnh kia..
[Kacchan trên tay là một vật dụng sắc bén, phần cổ của cậu nhuốm lên một phần huyết sắc đáng sợ, đôi tay lạnh ngắt, thể người lạnh ngắt, ý thức cũng chỉ còn tia mơ hồ.. ]
--[...]--
Sau đây là tiết mục spoil:) chắc zậy:)) hình trên là có khả năng là thế giới tiếp theo được hai nhân vật chính xuyên:))
Và từ giờ trở đi:) về cách xưng hô cũng như để hiểu rõ nhân vật hơn:) tôy sẽ tóm tắt như sau:)
Mà cái này không đọc cũng được:]]
• Nhân vật chính:
- Bakugou Katsuki: [Cậu] [Kacchan] [Bản thật]
- Midoriya Izuku: [Hắn] [Deku] [Bản sao]• Nhân vật phụ gây lú:
- Bakugo Katsuki: [Tên nọ, tên kia] [Phế vật, sản phẩm lỗi] [Bản sao]
- Midoriya Izuku: [Gã] [Midoriya] [Bản thật]
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.
RandomThể loại: BL, 1x1, buff. Deku với câu chuyện tìm ra nguồn gốc thế giới. Có yếu tố ABO, nhưng nó không quan trọng=) --[...]-- Ở đây chúng toy nói không với Deku bot=) Chưa Beta lại=) thank=) Truyện được mangatoon chuyển đăng tại Wattpad=) đừng tố đạo...