27.

405 60 1
                                    

"M-Mày?!"

Kacchan chán ghét nhìn cái thân người cao ráo phía trên, rõ là gã đang chiến đấu với tội phạm cơ mà?!

Nhưng.. Tại sao tình trạng hiện tại của gã lại.. suy nhược đáng sợ như vậy?? Chẳng lẽ là do 'nó' xuất hiện sao?!

Nhưng rõ ràng trước đó nó không hề xảy ra cơ mà?! Ngay cả thế giới giả mạo chết tiệc này cũng không khiến Katsuki này thoát khỏi nó sao?..

Vậy ra, cho dù thế giới nào.. Tên Deku khốn nạn kia sẽ tiếp tục lặp lại hành động kinh tởm kia đúng không?

--[...]--

"Chết tiệc?! Mày đang làm gì?!"

Ánh mắt gã thực hoảng loạn nhìn về cánh tay đầy vết sẹo kia đang cởi bỏ thắt lưng trên người gã, chậm rãi kéo chiếc quần vốn đã lỏng lẻo xuống..

Những kí ức chẳng bao nhiêu phần là tốt đẹp, tâm thần gã không ổn định, gã không thể bình tĩnh, chó chết, gã đã còn không đủ sức để phản kháng.. Tại sao nó lại đến? Tại sao không phải ai khác mà lại chính là Deku?

Midoriya không thể khống chế được tính khí đang phô trương, một chút cũng chỉ là cái ý thức mơ hồ..

--[...]--

A? Hắn, Izuku hắn đang làm gì vậy chứ?

Thật đáng ghét, thật tệ hại, Kacchan đang rất sợ..

Hắn, đang làm thứ gì vậy? Kacchan, cậu đừng khóc nhé?

Này? Kacchan sẽ ghét mình, Kacchan sẽ bỏ mình.. Tại sao cái thú tính mù loà kia lại gần như muốn xâm phạm thiên thần nhỏ bé của hắn?

"A.. Kacchan.. Tớ xin lỗi, xin lỗi, tớ xin lỗi cậu, tớ xin lỗi vì khiến cậu sợ, xin lỗi vì khiến cậu phải đau.. tớ xin lỗi, tớ ghét cái thể xác giả mạo dơ bẩn này.."

--[...]--

Lời nói hắn khiến Kacchan nhỏ bé rung động, cảm giác này, đây thực sự là tên Deku trước kia sao?

Deku làm gã ám ảnh, chưa từng nói ra một câu xin lỗi cho gã, Katsuki, gã đang mơ sao?

Thật hoảng loạn, tâm trí gã không thể ngừng bối rối, không thể suy nghĩ một cách chơn chu, và gã đang mất phương hướng..

Tại sao, rõ là cái thuật kosei sao chép, mà lại khác biệt đến vậy sao? Tại sao kẻ này lại ôn nhu quá mức thế?

Cái đầu xanh gục đầu xuống hỏm vai của gã, tệ hại, gã không phản kháng nữa, Katsuki đang bối rối..

Rõ là vài phút trước, gã đã ghét cái bản sao này biết bao nhiêu, bây giờ mọi thứ đều đảo ngược khiến gã thực mông lung..

Tại sao gã làm vậy? Không thể hiểu được..

--[...]--

Midoriya vốn biết, Kacchan không hề yêu thích hắn, hắn không thể vì cái suy nhược tạm thời của Kacchan mà làm thế..

Dù không biết Kacchan vì sao lại toả ra mùi hương kì lạ như vậy, nhưng, hắn không có quyền hỏi.

Izuku chẳng thể mãi mãi ích kỷ mà ôm lấy Kacchan cho mình hắn, hắn thẳng lưng, chỉnh tề lại phục trang của cậu, và đơn thuần đắp lên cái áo hôi thối của hắn lên Kacchan..

Hắn biết cái áo vest của hắn thật tởm giống như những cái côn trùng lúc nhúc đối với Kacchan.. Hắn biết mà..

Nhưng, có vẻ mùi của Izuku khiến cho Kacchan thân nhiệt ổn định hơn một chút, hắn không rõ, nhưng như vậy là đủ rồi..

Kacchan, cậu ấy thoải mái là được. Hắn cũng chỉ là cái khó chịu bên người Kacchan mà thôi.. Hắn nên rời khỏi.. Đúng vậy.

--[...]--

"DEKU!!!"

Tiếng hét khiến Izuku khựng người khi vừa rời khỏi nơi này nửa bước, hắn không dám nhìn thẳng, không thể quay người đối diện với Kacchan.

"... Tại sao mày lại dừng? Mày rất muốn.. Đúng chứ?"

Bờ lưng hắn thẳng tắp, không động đậy và cũng không đáp lại một lời.

"Chết tiệc.. Cơ thể đàn ông rất tởm với mày đúng không? À, phải, làm gì có chuyện hai gã con trai lại—"

"Không.. Tớ không ghét nó.."

Vẫn là vị trí đó, vẫn là tư thế đó, hắn run rẩy nói từng chữ, bởi hắn sợ lời nói của hắn làm bẩn đến Kacchan..

"Hả?! Vậy tại sao mày không làm?!"

Katsuki tâm trạng thật khó nói, gã đang căng đồng tử ra mà nhìn hắn, gã uất ức, rất ghét..

"Nó rất bẩn và cậu không thích nó đúng chứ, Kacchan?"

Một cái tội phạm thấp kém làm sao có thể xứng với Kacchan?

--[...]--

Những ý nghĩ của Izuku không thể điều khiển, mọi cái suy nghĩ đến và đi, không thể hiểu được..

.

Chiếm giữ..

.

Ngu ngốc..

.

Xinh đẹp..

.

Tội lỗi..

.

Ừm, những suy nghĩ kia vốn cũng chẳng phải là của mỗi một cái Midoriya Izuku..

--[...]--

[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ