19.

549 77 3
                                    

Hắn cười cứng ngắt nhìn về hướng Katsuki, thật ác là hắn không thể đến gần cậu ấy hơn một chút..

Đau đấy.. Thằng nhãi chết tiệc kia.. Nhờ nhóc ta mà hắn phải tạo ra hình tượng vật vả thế này trước Kacchan..

"Bie-Biến thành con trai rồi!!!"

Hung thủ đưa tay chỉ trực diện hắn, Izuku dù có chán ghét đến mấy cũng không thể nào phát tiết, đành câu lên nụ cười ngượng ngạo.

"Tôi có vẻ không hiểu được sự tình gì lắm! Ai có thể giải thích không????"

Cô gái với bộ đồ mèo trên người, liên tục nhìn lia lịa khó hiểu. Là Mandalay? Là người biệt đội mèo Wild?

Nhắc đến mới khiến hắn định hình lại, à phải, đây đâu phải lớp học kia đâu?

Có lẽ trong lúc hắn đang ở thế giới khác, Midoriya nữ đã đến đây? Tráo đổi bản thể của nhau? Cũng có vẻ là hợp lý đi..

"Cô đừng lo lắng.. chỉ là học sinh của tôi lúc trước bị dính phải kosei của ai đó nên tạm thời bị chuyển thành một bản thể nữ.. Chúng tôi chỉ có thể là phỏng đoán như vậy."

"Wow! Kì diệu thật nha! Vậy em ấy mới là con trai nhỉ?"

--[...]--

"Midoriya.. Cậu còn nhớ tôi không?"

"Todoroki?"

Tên hai màu kia nhìn hắn ngờ ngệch, còn cả nắm tay kéo hắn tiến về phía gã nữa.. Rõ là cũng chưa bao giờ tiếp xúc thân mật như vậy trong quá khứ.. Đây là ý gì?

Izuku nhìn đến phần tay đã bị nắm chặt có chút chán ghét, không chút chần chừ, hắn dùng lực đủ mạnh gỡ bàn tay chết tiệc hôi hám kia.. Vẫn khuôn mặt ôn hoà kia dễ gần kia, nhưng lời nói của Izuku khiến cho nhiều người không mấy thiện cảm.

"Cậu có tính cách tởm lợm đeo bám chết tiệc đấy~ Bỏ ra nào!"

"..."

Tên hai màu kia có lẽ đang nhầm lẫn gì đó đi? Nhưng mà thì sao chứ? Hắn ghét người ngoài đụng chạm đến, ngoài Kacchan ra thì hắn chưa từng không kinh tởm đến thân thể bẩn thỉu của kẻ khác..

Hắn lại phải rửa tay rồi..

--[...]--

///Chết đi// Chết đi// Chết đi//...

Là chuông thông báo của hắn.. Có vẻ hắn lỡ bật âm thanh có chút lớn mà khiến cho mọi người trầm trồ nhìn hắn như vậy.. May quá.. ở đây không có Kacchan!

"Xi-Xin lỗi mọi người!!"

Khuôn mặt hắn đỏ rần khiến cho mọi người êm lòng, cảm giác dễ thương bao quanh cậu trai súp lơ!

Nhưng.. Ai biết được! Tin nhắn kia là từ liên minh tội phạm đâu chứ!

--[...]--

Đột kích nhanh?

Chết tiệc.. Hắn không nghĩ là thời hạn ba tháng kia lại nhanh đến như vậy! Chỉ tại cô ả kia đã đưa hắn đến thế giới khác và mất cả ti tỉ thời gian ở đó..

'Camera?'

Hắn có chút giật mình nhìn đến chiếc camera mắt mèo được dấu trong góc tường.. Thật may mắn vì Izuku từ nảy giờ nhắn tin ở góc chết máy quay.

Hể? Có tận sáu cái camera tàng hình cùng ba cái máy ghi âm ở chỗ hắn sao?

Vậy.. Trường U.A có vẻ nghiêm ngặt với hắn hơn rồi..

--[...]--

'A!!!! Kacchan đang khoả thân!!!!'

Hắn bên ngoài dù cười cười nói nói trông giống như không để tâm đến mọi thứ.. Nhưng không, bên trong hắn đang rạo rực muốn kiềm chế mà sắp kiềm không nổi đây..

Buổi đi suối nước nóng này.. Thật tuyệt vời!!

Hắn chăm chăm nhìn lén Kacchan.. Và bản thân hắn cũng đang bị nhìn đến như vậy bởi một kẻ nào đó.

Tên hai màu kia... Chính xác gã đang nhìn hắn.

Lúc hắn biến mất đã xảy ra thứ gì sao?

--[...]--

Hắn không chú tâm quá nhiều đến kẻ ngoài cuộc, bây giờ Izuku đang cực kì thư thái, cảm giác như muốn đụng vào lớp da trắng trắng mềm mềm kia..

Rồi hắn lại nghĩ, nếu như bản sao chép bình thường đã xuất sắc đến thế thì cái hoàn hảo sao chép mà ả nói sẽ như thế nào đây a~?

Thực thích..

--[...]--

________________________

Chuyện là Midoriya nữ chuyển thế giới với Midoriya nam, nên Todoroki phát sinh tình cảm với Midoriya nữ=)

[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ