Thế giới này.. hỗn loạn quá..
Katsuki chưa từng nghĩ việc sống yên bình lại khó đến như vậy.. Deku.. Gã ta quay lại rồi.
Làm ơn.. mày hãy quay về là người trước kia đi.. tao xin mày..
--[...]--
"Hả~ Một cái omega thấp kém như cậu lại muốn thoát khỏi sợi dây liên kết với tớ sao?"
Gã Deku kia đang nắm chặt cửa hàm của cậu, nước bọt chảy ra ướt đẩm bàn tay gã.. Deku kinh tởm, tát mạnh một cái..
"Thật dơ bẩn.."
--[...]--
Không được.. Kacchan.. Kacchan.. Đừng đối sử cậu ấy như thế.. Midoriya.. cậu đừng làm vậy.. tôi xin cậu..
--[...]--
Những mảnh kí ức được hắn nhìn rõ, tầm nhìn của Midoriya bản thật như cùng hắn hoà làm một.. tệ hại.. dù có nhìn thấy.. hắn cũng không thể làm chủ được cơ thể mình..
Đã ba tháng hắn ở đây.. Và Katsuki cũng ba tháng bị gã bắt làm thứ hành động nhục nhã kia..
Phải làm sao đây..?
--[...]--
////Giới truyền thông cho biết, tầng lớp anh hùng đã sụp đổ, mọi cố gắng của nhà nước đều không có ích! Người dân đã nổi loạn và thương vong hơn 50 nghìn người—////
"Xem kìa Kacchan~ Thế giới này không còn chỗ chứa nào nữa đâu~ Mau về với tớ nào!"
Nhìn cái vô biểu cảm kia, chết tiệc, gã rốt cuộc không tốt chỗ nào mà cậu lại không muốn cùng hắn về?!
"Thực mất kiên nhẫn.. Đừng để tớ dùng biện pháp mạnh.. Kacchan à.."
Gã bóp mạnh cổ của Katsuki, trong tình trạng thiếu khí, khuôn mặt đỏ lên dễ thấy.. Nhưng không kêu la với dụng nữa.. chỉ buông ra một câu.
"Chết tiệc.. Có chết.. tao mới về với thằng chó như mày.."
--[...]--
Hắn biết, lí do tại sao Midoriya kia muốn cậu ấy trở về.. Vì tính cách ghen tuông của một Alpha gì đó chăng? Hắn không rõ.. Nhưng Kacchan đang rất đau đớn..
Trong kí ức của Midoriya thật, hắn nhìn được cô ả kia đã giúp gã ta đến thế giới này.. Như một vị khách hàng khác.
Cũng biết được, nếu như Kacchan không muốn trở về, gã sẽ cưỡng ép hồn thể Kacchan trở về nơi cũ.. Và khả năng tới 8 phần cậu ấy sẽ chết..
Hắn không muốn Kacchan trở về.. nhưng càng không muốn Kacchan phải chết..
Làm sao đây.. Hắn vô dụng quá..
Nơi này như xiềng xích ngăn cản Deku hắn vậy..
Giá như hắn là một người thật của thế giới kia..
--[...]--
Đôi mắt hắn cứ liên tục xuất hiện tầm nhìn của Midoriya kia, thân thể giống như mơ hồ trôi nổi không thể xác định, giống như một đám mây..
Deku dùng hết sức.. bất quá.. giống như lúc đầu.. giống như lúc hắn bị giam ở đây.. đều không thể nhúc nhích. Nhưng Kacchan sẽ chết mất..
Hắn đã có một lần nhích được một ngón tay.. liền bị cơn đau chèn ép lên bộ não.. đau quá.. nhưng không thể bỏ được.. hắn đã có cơ hội đó.. Rồi hắn lại thử, rồi lại thất bại..
Đáng chết quá..
--[...]--
Kacchan..
Nơi này đã rút kiệt sức lực của hắn.. tầm nhìn càng một chút nhỏ hẹp..
"Gì đây? Tại sao thứ này lại có trong giấc mơ của ta?"
Những hình ảnh thường ngày đã ngừng chảy vào bộ não của Deku.. khung cảnh thay đổi.. trước đôi mắt mệt mỏi của hắn là thứ sắc xanh..
Là Midoriya bản thật.
Hắn nên làm gì? Cầu xin sao?
--[...]--
Bakugou Katsuki vẫn còn giữ hy vọng nhỏ bé kia.. rằng tên Deku kia sẽ quay trở lại.
Nhưng.. thứ hy vọng đó sắp hết rồi..
"Xin chào~ Kẻ được chủ nhân yêu mến~"
Katsuki chậm rãi mở mắt ra.. À.. là một cái giống cậu.. nhưng xinh đẹp và hiền dịu hơn.. là cái đã đi theo gã Midoriya kia..
"Hừm~ Thực nhàm chán.. Tại sao kẻ như ngươi lại được cả hai ngài yêu thích nhỉ?~ Ta khá thắc mắc việc ngươi có bỏ bùa yêu gì không đó a~"
Tên nọ chống cằm, tay chạm lên làn da của Katsuki rồi lướt xuống mị hoặc..
"Hay là bên trong ngươi~ Rất tuyệt?"
--[...]--
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.
RandomThể loại: BL, 1x1, buff. Deku với câu chuyện tìm ra nguồn gốc thế giới. Có yếu tố ABO, nhưng nó không quan trọng=) --[...]-- Ở đây chúng toy nói không với Deku bot=) Chưa Beta lại=) thank=) Truyện được mangatoon chuyển đăng tại Wattpad=) đừng tố đạo...