10.

982 137 31
                                    

Izuku mang đồ bệnh nhân chập chững ra ngoài, bám lên lan cang nhìn xuống trận chiến hào nhoáng của Kacchan.

Nhưng.. Cậu ấy trông có vẻ tức giận quá đi..

--[...]--

Bakugo là kẻ kiêu ngạo, cậu luôn cho rằng, mọi hành động giúp đỡ, hoặc cố ý yếu thế đều là một cách chọc khoáy đến lòng tự tôn của cậu..

Và nhìn đi, ngay trước mắt Katsuki chính là cái hành động đó, nó như va phải lòng tự trọng cao ngất ngưởng của cậu.

Gã Todoroki kia thế mà lại không dùng cái kosei còn lại để đấu với cậu sao?!

Gã đây chính là khinh thường sao?! Cho rằng Bakugo đây yếu đuối đến mức chỉ cần sài một kosei là chiến thắng được sao?!

"CHẾT TIỆC!! CHẾT TIỆC!!! TẠI SAO MÀY KHÔNG TOÀN LỰC ĐẤU VỚI TAO?!!"

"THẰNG NỬA LẠC NỬA MỠ CHẾT TIỆC!!! DÙNG CÁI KOSEI CÒN LẠI MÀ ĐẤU VỚI TAO ĐI!!!!"

Bakugo đưa cái tông giọng khủng bố hướng đến tên kia, không ngừng nổ liên tục thúc ép Todoroki.

Bakugo Katsuki đã đứng trên đỉnh cao của sự tức giận. Nhưng không lâu liền ngửi được mùi hương dịu nhẹ mà nằm xuống.

--[...]--

Trọng tài đã sử dụng kosei ngăn chặn Kacchan, hắn thật sự rất tán đồng việc này.

Bởi nhìn xung quanh đi, mọi thứ trên đấu trường thật dơ bẩn. Không có khả năng được Kacchan đứng trên đó..

Mà hắn, Izuku phát hiện được ánh mắt của tên Todoroki có chút khác lạ..

Hắn biết rõ, dù gã có bị tổn thương tâm lí mà không sử dụng ngọn lửa, nhưng rõ ràng, hắn mới thấy gã vừa sử dụng liền ngay lập tức giải trừ.

Đây là gì? Muốn tổn thương Kacchan của hắn sao?

Thật khốn nạn, gã ta lại nghe được những lời lẽ tuyệt vời của Kacchan, hắn ghen tị, quả thực muốn làm phế đi đôi tai của gã..

--[...]--

"Hahaha!! Chúc mừng cháu Midoriya đã đạt được thành tích này!"

All Might cười tiêu chuẩn anh hùng hướng về phía hắn, đưa lên chiếc huy chương hạng 3 cho hắn.

Nhưng biết đấy, hắn chả quan tâm thứ kim loại này đâu, chỉ là..

Izuku_ Kẻ may mắn khi được đứng bên cạnh Kacchan.

Cả gã chết tiệc hai màu kia nữa, gã được Kacchan nhìn đến..

Hắn làm vậy là chưa đủ để cậu nhìn lấy sao?

--[...]--

"Sếp này! Không biết còn bao lâu tôi sẽ rời U.A nhỉ?"

"Làm như đằng này biết ấy! Phải chờ thời cơ thì sẽ ổn hết thôi.."

"Hể~ Tôi sắp bị điều tra rồi đây này!"

"Ngu thì chịu, biết sao giờ!"

Tomura gã cười đểu, dáng vẻ cũng chẳng gọi gì là lo ngại sự việc gì..

Mà hắn, ở chung với gã bất ổn này cũng hiểu rõ, hắn đành bình thản hút điếu thuốc thở ra một làn khói trắng..

/Ring/

Chuông nhỏ gắn ngay cửa lại phát ra tiếng động, tên Dabi kia hôm nay làm nhiệm vụ có chút chậm trễ nha~

"Oi! Lại đi gặp người đó sao?"

Tomura nhìn đến cái tên có nhiều vết bỏng quanh người kia, lời nói gã khiến hắn có chút buồn cười, bởi tên Dabi kia cũng có chuyện tình cảm kì lạ như hắn.

Ai mà ngờ được việc, một tội phạm có một người tình lại là anh hùng hạng ba_ Hawks.

Hắn đại khái cũng bất ngờ khi phát hiện ra. Nhưng bất quá, coi như hắn có chút đồng cảm đi..

--[...]--

Izuku lại nhìn đến bức thư phê duyệt. Phải! Hắn chính là được chuyển khoa!!

Thực vui vẻ!! Cảm nhận được việc cùng lớp với Kacchan! Cảm nhận được những cơn khoái cảm tràn ngập lòng ngực! Hắn không luyến tiếc điều gì cả!

--[...]--

Nhìn đến bảng hiệu lớp 1A to tướng kia! Hắn trong lòng nở hoa mà bước vào cùng giáo viên kia.

Hắn nhìn đến Kacchan, với cái vẻ hạnh phúc nhất! Mở giọng giới thiệu bản thân giống việc nhận lớp bình thường như bao học sinh khác!

"Tớ là Midoriya Izuku! Tên anh hùng chính là Deku! Rất vui khi gặp các cậu!"

--[...]--

[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ