36.

936 45 16
                                    

Người phụ nữ đó, là cái kẻ đã làm xáo trộn lên mọi thứ, là thứ đáng chết nhất..

Nhưng.. đó là hy vọng cuối cùng của hắn. Phải làm sao đây?

Ả ta nói ra những câu chào hỏi, những lời ngọt ngào đến kinh tởm, và hắn cùng ả ta đã lập một giao ước.

|Ta có thể cho ngươi đi, bản lỗi ạ~ Nhưng ngươi sẽ phải làm mọi thứ mà ta yêu cầu~|

|Đồng hành cùng nhân vật chính cho tới chết|

--[...]--

"Kacchan! Đợi tớ một chút!"

"Câm cái mõm mày đi rồi nhanh chân lên!!"

Bọn họ đi đến những vụn đá lớn, cái nơi vừa mới nổ tung lên chỉ cách mới vài phút kia, hai người kinh ngạc nhìn vào một cái người kì lạ đang mắc kẹt dưới tảng đá..

Bất ngờ thay, kẻ kia giống y đúc như một thành viên lục sắc trong hai người.

"Chuyện này rốt cuộc là gì?"

--[...]--

Deku bước vội qua một cánh cổng, hắn đang vui mừng, rồi lại lo sợ cho Kacchan.. Cậu ấy hiện đang ở đâu?

'Kacchan!'

Hắn sợ hãi, hắn muốn thực nhanh đến với Kacchan, rồi lại bị chiều không gian đè ép làm hắn mất tự chủ rồi lại rơi xuống.

Với độ cao này, không thể nào khiến hắn chết hoặc đơn giản là ngất.. nhưng bằng một cách nào đó, Deku hắn mất ý thức cho một việc nhỏ nhặt như vậy..

Tâm trí hắn thật mệt mỏi..

Deku đã thấy một người như Kacchan.

--[...]--

"Woa!! Đây là ai vậy Izuku? Trông chẳng khác cậu đâu!"

Cô gái mặc trang phục như phù thủy ôm một quả cầu thủy tinh này đang không ngừng cảm thán, nhìn về chàng trai đang nằm trên giường bệnh rồi lại liếc nhìn về cậu tóc xanh khác đang đứng kế bên.

"Em trai cậu sao? Midoriya?"

"Không thể nào đâu! Tớ là con một mà!"

--[...]--

Deku hắn đang ngủ sao?!

Ngủ trong lúc Kacchan đang bị bắt bởi gã kia?!

Hắn, thực muốn đấm vào mặt.. hắn muốn tỉnh táo ngay lúc này..

//Bộp//

--[...]--

Cơn đau kéo dài trong đại não, Deku đã thật sự tỉnh lại, đã thật sự đấm mạnh vào bản thân trong vô thức, và hắn vui mừng vì điều đó.

Rồi lại nhìn ra, nhũng cái lạ mặt khác đang ở xung quanh.

Kacchan?

--[...]--

"Đ*t mẹ!! Bỏ bố mày ra!!"

"Kacchan.."

Như một loại hành động phản xạ.. đối phương giống như Kacchan của hắn.. nhưng thật lạ lẫm..

Có vẻ như.. không phải Kacchan của hắn rồi.. Nhưng, vẫn quen thuộc quá..

"Mau bỏ Kacchan ra."

Cũng là một cái giống hắn, là cái Midoriya sao chép của thế giới này..

Cậu ta biểu hiện giống như bản chủ, sự ghen ghét đố kỵ hiện rõ trong tròng mắt. Hắn chán ghét Midoriya sao chép này...

Kirishima, Uraraka, Todoroki, Midoriya và.. Kacchan.

Mọi thứ sao chép đến hoàn hảo.. quirk của ả ta thật khiến Deku khó chịu.

--[...]--

"Tôi là Midoriya Izuku, rất vui được gặp các bạn."

Hắn chuyên nghiệp chỉ về phía mình rồi nở nụ cười mỉm, khiến cho nhiều người bất ngờ, sau đó các thành viên khác bắt đầu giới thiệu theo sau.

"Như anh thấy đấy, tất cả đều là mạo hiểm giả, lần lượt là tôi Midoriya, Kacchan, Todoroki, Uraraka... Và tôi nghĩ chúng ta cần giải thích chuyện gì đó đã xảy ra ngay bây giờ."

Vẻ mặt không còn sự hoảng loạn trước đó, cậu Midoriya một chút khó chịu hắn, thái độ thù địch thật rõ ràng..

Nhưng mà, có vài thứ Deku hắn hoàn toàn không hiểu.

Phục trang của bọn họ, đôi tai sói của Kacchan, và cả..

"Mạo hiểm giả là thứ gì?"

--[...]--

"An-Anh thật sự không biết đến nó sao?!"

"Rốt cuộc cha mẹ mày đã dạy mày kiểu quái gì vậy hả?! Ngu vãi!"

".."

Vậy ra cái nghề nghiệp đó có tồn tại?

--[...]--

Theo như những gì mà bọn họ nói, thế giới này là một nơi giống như sứ sở thần tiên, giống như một tựa game tiêu diệt ma vương cũ nát. Mụ phù thủy, người sói, ma cà rồng, người thường, tiên nhỏ đều có..

Và nhiệm vụ của mạo hiểm giả, chính là cứu thế giới, tiêu diệt kẻ phản diện ma vương mạnh nhất.

Hắn đã từng hủy đi một cái thế giới, giờ lại muốn bắt hắn bảo vệ thế giới bằng cách nào đây?

Nhiệm vụ của Deku có thể muốn liền hoàn thành được ngay hay sao?

--[...]--

Câu chuyện không hề theo nguyên tắc nhá:)) được đến đâu hay đến đó thôy:(

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Câu chuyện không hề theo nguyên tắc nhá:)) được đến đâu hay đến đó thôy:(

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 27, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ