//Tách//
Tiếng búng tay phát ra ngay lập tức khung cảnh liền thay đổi. Mọi thứ lặp lại y như lúc hắn bắt gặp cô ả kia.
Rơi tự do, hắn một lần nữa bước vào vết nứt thế giới.
["Kosei của ta thú vị đúng không? Nó khiến ngươi khó mà kiềm chế mà tiến đến~"]
["Thật điên là ta chưa từng nghĩ việc sẽ kể chuyện với chính sao chép của mình đâu~ Nhưng ngươi là ngoại lệ siêu cấp kì lạ đó nha!"]
Hắn nhìn đến cái cô gái không đầu trước mặt suy nghĩ, rốt cuộc, cô ta sẽ muốn hắn làm điều gì? Lại còn dông dài như vậy.. Còn nữa.. Hắn chỉ vừa mới xin lỗi Kacchan.. à, chỉ là cái bản sao mà thôi.
"Rất vui mừng khi quý cô đã khen ngợi nhưng~ Cho tôi được phép biết đến nội dung nhiệm vụ mà cô sẽ nhờ vả tôi là gì được chứ?"
Những đóm sáng trên đầu cô ta biểu thị khuôn mặt chán nản, rồi lại lên giọng buồn bực.
["Owwww~ Ngươi thô quá đi! Bởi sao Bakugo chưa bao giờ lựa chọn ngươi~!"]
"Cái gì?"
--[...]--
Buồn cười thật đấy! Ả nói kia là Kacchan chưa từng đáp lại hắn trong tất cả thế giới kia?!
Tại sao? Không phải bây giờ quan hệ của cả hai đang rất tốt mà?! Không phải mọi thiết lập đều theo thế giới chủ sao?
["Thú vị thật nga~ Tại sao ta lại có cảm tưởng như ngươi không phải thứ 'lỗ hỏng' kia~ Mà giống như.. Một thứ đột phá hơn lũ sao chép kia đi?"]
["Thích thật đấy!~ Ta đã tạo ra ngươi thật mơ hồ~ Tạo bằng cách bủn xỉn nhất mà lại ra được thành quả thế này sao?~ Ta quả là thiên tài mà~"]
Cô ta cảm thán chiến tích kia, miệng nhoẻn cười lên không thôi, còn hắn, thầm khinh bỉ tính cách quái gở kia. Hắn nghĩ, nếu như đúng thật như lời của cô ta, vậy hành sử của Kacchan trở nên tốt với hắn hơn.. Là do giống hắn sao? Một cái bản sao có ý thức?
Vậy Kacchan..?
"Đừng đùa nữa.. Nói chuyện chính đi."
Hắn không nghĩ nhiều.. giống như ý thức tắc ngẽn, hắn không thể tiếp diễn về Kacchan là ai, vậy mà, hắn thế lại chuyển sang một mạch tư duy khác..
["Được rồi được rồi! Ngươi đúng thực đáng ghét a! Nhiệm vụ chính là thực hiện ước mong của 'vị khách' kia!'']
["Khiến tầng lớp anh hùng của thế giới bị hủy hoại~ Đó chính là yêu cầu của 'vị khách' đó~"]
Hửm? Không phải chính là ước mong của mọi villain sao? Vậy vị khách kia hẳn là liên quan đến chức nghiệp đó chăng?
Nhưng làm vậy không phải khiến cho Kacchan không còn là anh hùng chân chính nữa hay sao? Hắn không muốn Kacchan ghét hắn đến vậy đâu..
["Chẳng có vấn đề gì cả Midoriya à~ Đó chỉ là một bản sao không hơn không kém mà thôi~"]
["Ta có thể tạo một thứ 'Kacchan' khác~ Một cái hoàn mỹ hơn cho ngươi a~"]
--[...]--
'Hoàn mỹ' hơn? Vậy nghĩa là cảm giác kích thích trong hắn sẽ được tăng lên sao?
Hắc hắc, Izuku nghĩ yêu cầu này cũng ổn đó chứ~? Một Kacchan xinh đẹp hơn đang chờ hắn~
Mặc dù có tiếc cho Kacchan ở thế giới hắn đến mấy, thì.. vẫn vậy thôi, cũng chỉ là cái bản sao chép.
["Tiếp chuyện đủ rồi, chúc ngươi mau hoàn thành nhiệm vụ nha~"]
--[...]--
///Phập///
Âm thanh chói lên khiến hắn khựng lại, chầm chậm nhìn hung thủ đang đấm vào 'tiểu đệ' của mình..
Izuku cảm tưởng hắn sắp bay màu..
--[...]--
Mọi sự kiện diễn ra trong chốc lát, tóm tắt chẳng qua chỉ là việc hắn đang trở lại thế giới thì lại ý thức trước mắt bị một cậu nhóc đấm vào chỗ đó..
Và món ăn kèm thêm nữa chính là việc hắn đang tiếp tục mặc đồng phục nữ đáng nhớ..
'Chắc bây giờ.. Mình đây là đã bị 'bể' rồi nhỉ?..'
--[...]--
"A!! Mido xinh đẹp của tui biến mất rồi!!"
Vẫn là thanh niên Mineta hét toáng lên, câu thoại so với thế giới kia cũng không khác nhau là mấy.
Nhưng điều đó không quan trọng.. Quan trọng là tại sao hắn bị đánh và tại sao hắn lại mặc đồ nữ? Đây là cái logic điên khùng gì?!
"Phụt! Ranh con"
Tiếng trầm thấp kia làm hắn quên cơn đau, Kacchan? Là Kacchan!
--[...]--
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.
RandomThể loại: BL, 1x1, buff. Deku với câu chuyện tìm ra nguồn gốc thế giới. Có yếu tố ABO, nhưng nó không quan trọng=) --[...]-- Ở đây chúng toy nói không với Deku bot=) Chưa Beta lại=) thank=) Truyện được mangatoon chuyển đăng tại Wattpad=) đừng tố đạo...