Izuku hiểu được một ít, thì lại trầm tư.
Vậy ra, thế giới kia của hắn.. đều là giả mạo sao?
Nếu thật vậy, tại sao cô ta lại cho hắn biết một thông tin đại quan trọng này? Hắn biết, chẳng một ai tin được thế giới mà họ đang sống lại chỉ là một cái sao chép tầm thường cả. Bởi nó hoàn toàn phi logic với mọi kosei..
Tạo ra một thế giới? Một câu nói hàm hồ đến mức chả ai xem trọng nó, hắn cũng vậy, nhưng sao đây, hắn chính là tận mắt thấy được thứ ảo tưởng kia.
Hắn phán đoán đến năm phần, rằng, ở đây, chỉ là cái thế giới nhánh nhỏ bé. Nói nặng hơn, mọi thứ ở đây, chỉ là được cấy ghép suy nghĩ, cũng như chỉ sao chép năng lực mà thôi..
Mọi người ở đây, đều bị điều khiển bởi cô ta.
Và hắn chính là một cái bị lãng quên, là cái mà ả không thể điều khiển toàn diện, và có nhiều khả năng, hắn sẽ phải biến mất hoặc phải tự sắp xếp mọi thứ trở về trật tự cũ..
Đương nhiên.. Chắc hẳn là sẽ liên quan đến 'khách hàng' mà cô ta đã nói đi?.. Phải rồi, mọi dịch vụ của cô ta đều hướng đến việc thỏa mãn vị khách bí ẩn kia mà..
--[...]--
"Kacchan?"
Izuku nhìn đến người kia, có chút khó hiểu khi Katsuki lại đưa tay chạm vào ngực mình..
"Mày thực sự đã thành một thằng đực rựa chết tiệc!!!"
Hắn mỉm cười nhẹ, nhìn đến cái bạo người trước mặt.. Hắn vẫn thấy có chút gì đó.. rất lạ.. Đây vốn dĩ không phải Kacchan của hắn, Izuku còn cảm tưởng điều gì?
Hắn nhìn đến, quả thực có chút thú vị, lẩm bẩm rồi nảy ra ý tưởng.
"Vậy lúc trước.. Izuku nữ cũng cho Kacchan chạm vào như vậy sao?"
Cười hoà ái ngây thơ hướng đến Katsuki, hắn nâng lấy bàn tay thô ráp kia, tay còn lại hướng đến cúc áo cởi ra.
Nắm chặt bàn tay kia chạm vào sâu lòng ngực của chính mình, hắn cười cười thú vị nhìn đối phương.
"Cảm nhận thế nào? Kacchan?"
"??!?????!"
"Uy uy!! Mọi người xem kìa!!"
"Vãi cứt!! Mido trong sáng của tui!!"
Trong lúc lớp A đang rối loạn, thì hắn, lại nhớ đến lời nói của ai kia..
["Ngươi có muốn thử một đêm với bản sao kia không?"]
--[...]--
Vị cay cay xen kẽ cùng với sự mềm mại của cánh môi, hắn trực tiếp kéo đầu Katsuki bản sao hướng đến hắn, ép chặt đối phương phải dính liền với hắn.
Sau một hành động quả thật khiến người ta phải kinh ngạc, Izuku ngay lập tức đưa chiếc lưỡi nghịch ngợm kia luồng vào khoang miệng Katsuki.. Cảm giác nhớp nháp của nước bọt hiện rõ, hắn vậy mà thực sự hưởng được cái này của Kacchan.. Mặc dù chỉ là cái bản sao..
Ừm phải rồi! Kacchan ở thế giới của hắn, cũng đơn giản chỉ là bản sao thôi, hắn không nên nghĩ nhiều về việc này..
--[...]--
///Booom///
Tiếng nổ mạnh thẳng vào Izuku, hắn biết chuyện này sẽ xảy ra, nhưng cũng chẳng cử động dù chỉ là một chút.
Hắn xứng đáng mà? Bởi vì đã cướp nụ hôn từ một Katsuki!
Khác với mọi người có mặt đang đứng hình vô thần trông giống như một cổ máy bị lỗi hệ thống, Katsuki lại có thể nổ lên hắn như vậy.. Là suy luận về bản sao của hắn bị sai? Hay Katsuki ở thế giới chính đã từng bị thứ giống như cái kia?
Kinh hoàng, lo sợ, tởm lợm đều hiện rõ lên cảm xúc của Katsuki kia, thực đau lòng a..
"Tại sao cậu lại nhìn tớ như vậy?"
--[...]--
Hắn không rõ nữa, Izuku không bao giờ có thể lí giải được hành động chết tiệc của hắn, cái hành động luôn làm tổn thương Kacchan của hắn.
Phải, hành động kia của hắn hiện đang làm chính là đang cố hiện hữu muốn cậu ấy nhìn vào mắt mình..
Những nhúm tóc vàng được hắn nắm chặt trong tay đang gần như khiến chủ nhân của nó đang đau đớn.
A..? Hắn vậy mà đã làm thương Kacchan?
Vậy đây là bản sao chép lại? Là thứ được Katsuki thật sự đang trải sao? Buông tay ra và chỉnh đốn lại chính hắn, hắn không thể làm gì ngoài việc này.. Bởi một thứ đồ giả như hắn sẽ luôn bị gò bó cảm xúc với đồ thật.
"T.. Tớ xin lỗi cậu Kacchan.."
--[...]--
BẠN ĐANG ĐỌC
[BNHA X Villain Deku X Bakugou] Bản Sao Bản Thật.
RandomThể loại: BL, 1x1, buff. Deku với câu chuyện tìm ra nguồn gốc thế giới. Có yếu tố ABO, nhưng nó không quan trọng=) --[...]-- Ở đây chúng toy nói không với Deku bot=) Chưa Beta lại=) thank=) Truyện được mangatoon chuyển đăng tại Wattpad=) đừng tố đạo...